‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’

‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’

หนึ่งในโปรดิวเซอร์หนังไทยเรื่อง ‘ร่างทรง’ หยิบเรื่องราวของภัตตาคารร้างที่ติดอันดับ 1 ใน 3 “สถานที่ผีดุที่สุดในเกาหลี” มาสร้างเป็นหนังเขย่าขวัญ ‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ ที่เปิดตัวอันดับ 1 Box office เกาหลี

จากสถานที่จริงสุดเฮี้ยนของภัตตาคารร้าง ‘นึลบมการ์เดน’ (Neulbom Garden) ที่โด่งดังจนติดอันดับ 1 ใน 3 “สถานที่ผีดุที่สุดแห่งเกาหลี” สู่ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง ‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ ของผู้กำกับ ‘คูแทจิน’ หนึ่งในโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ไทยเรื่อง ‘ร่างทรง’ ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับคนใจกล้าเข้ามาท้าพิสูจน์เรื่องราวความหลอนสุดลี้ลับที่รอคอยผู้มาเยือนด้วยความตาย!

มงคลซีนีม่า ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ และโปสเตอร์ไทยชุดแรกที่เผยความลึกลับที่ซุกซ่อนตัวอยู่ภายในตึกร้าง ให้คอหนังสยองได้ขนหัวลุกไปกับเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสยองที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงของ ‘โซฮี’ หญิงสาวที่ต้องสูญเสียลูกในท้องหลังจากสามีสุดที่รักของเธอแขวนคอตาย

สามีผู้ล่วงลับได้ทิ้งอาคารในชนบทไว้ให้โซฮี อาคารหลังนี้มีทุกอย่างเหมือนบ้านในฝัน แต่แล้วความงามของมันกลับค่อย ๆ เลือนหาย เหลือทิ้งไว้แต่ความน่าสะพรึงกลัวสุดคาดคิด เมื่อโซฮีสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่กำลังคุกคามชีวิตของเธอ

โซฮีเริ่มสงสัยว่าอาคารลึกลับแห่งนี้อาจมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการตายของสามี แต่ยิ่งพยายามขุดคุ้ยหาคำตอบมากเท่าไหร่ ความสยองเอาถึงตายกลับยิ่งตามติดเธอเป็นทวีคูณ!

 

 

เมื่อมรดกชิ้นสุดท้ายคือจุดเริ่มต้นของความสยองที่คาดไม่ถึง

 

ร่วมเปิดประตูสู่ปริศนาสุดสะพรึงที่สร้างจากสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนและน่ากลัวที่สุดในเกาหลี “Spring Garden ร้านผีคนกิน” 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#บ้านผีกินคน #SpringGarden

 

‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’

‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’ ‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’ ‘Spring Gaden ร้านผีคนกิน’ หนังผีเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์ ‘ร่างทรง’