‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ

‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ

ยังแรงไม่มีหยุด 'วิมานหนาม' หนังดราม่าสุดเข้มข้นจากค่าย 'จีดีเอช' ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท หลังเข้าฉายได้เพียง 2 สัปดาห์

ถือเป็นหนังไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเรื่องหนึ่งในปี 2567 นี้ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์เรื่อง วิมานหนาม จากค่าย “จีดีเอช” ร่วมกับ “ใจ สตูดิโอ” ที่เข้าฉายได้เพียง 2 สัปดาห์ก็สามารถขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้เป็นผลมาจากความเข้มข้นของบทภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวการฟาดฟันสุดเข้มข้นเพื่อแย่งชิงบ้านสวนทุเรียน (วิมานหนาม) มาครอบครอง และการเข้าถึงบทบาทของนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล จากการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน

 

วิมานหนาม เป็นเรื่องราวของ ‘ทองคำ’ (เจฟ ซาเตอร์) และ ‘เสก’ (เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์) คู่รักหนุ่มชาวสวน ช่วยกันปลูกบ้านและทำสวนทุเรียนบนที่ดินของเสกที่ติดจำนองอยู่ ทองคำใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งหมดในชีวิตไถ่ถอนที่ดินให้เสก จนได้มาซึ่งโฉนดที่ดิน อันเปรียบเสมือนทะเบียนสมรสของคนทั้งคู่

พวกเขากำลังจะได้พบกับความสุข แต่แล้ว เสก เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บ้านและสวนจึงต้องตกเป็นของ ‘แม่แสง’ (สีดา พัวพิมล) แม่ของเสก ผู้มีสิทธิ์ตามกฎหมาย แม่แสงได้พา ‘โหม๋’ (อิงฟ้า วราหะ) ลูกสาวที่เก็บมาเลี้ยง รวมทั้ง ‘จิ่งนะ’ (เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย) น้องชายของโหม๋ เข้ามาถือสิทธิ์ครอบครองวิมานแห่งนี้

ทองคำ จึงต้องทำทุกสิ่งเพื่อทวงคืนบ้านทุกตารางเมตร สวนทุกตารางนิ้ว รวมถึงทุเรียนทุกลูก ที่เขาควรจะมีสิทธิ์เป็นเจ้าของ แต่โหม๋เองก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องแม่แสงและทุกกรรมสิทธิ์ที่ควรเป็นของครอบครัวเช่นกัน

 

‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ ‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ ‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ

 

 

บอส นฤเบศ ผู้กำกับ เผยถึงความรู้สึกที่ วิมานหนาม ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท ทั่วประเทศว่า

“ดีใจมากๆ ครับ ตั้งแต่หนังฉาย บอสก็เฝ้าติดตามว่าคนดูจะรู้สึกอย่างไรกับหนังบ้าง ลุ้นว่าจะมีคนมาดูหนังมั้ย ว่างๆก็คอยเช็กรอบหนังว่าคนมาดูหนังมั้ยนะ จนวันนี้ได้เห็นถึงฟีดแบ็กมากมาย แล้วก็พาหนังมาถึง 100 ล้านแล้ว บอสและทีมงานดีใจมากๆครับ อยากขอบคุณคนดูทุกคนที่เปิดใจ และได้มาดูหนังแล้วบอกต่อกัน ทั้งคำติคำชมบอสรับทราบและขอบคุณมากจริงๆครับ“

 

พบกับ ‘วิมานหนาม’ ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#วิมานหนาม

#TheParadiseOfThorns

 

‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ ‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ ‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ ‘วิมานหนาม’ ขึ้นแท่นหนังไทยรายได้ทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศ