ชมพู่ อารยา บริจาคเงิน 1 ล้าน ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอร้องเรื่องนี้กับ บุ๋ม ปนัดดา

ชมพู่ อารยา บริจาคเงิน 1 ล้าน ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอร้องเรื่องนี้กับ บุ๋ม ปนัดดา

ซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" บริจาคเงิน 1 ล้านบาท ให้ "มูลนิธิองค์กรทำดี" ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมขอร้องเรื่องนี้กับ "บุ๋ม ปนัดดา"

น้ำใจหลั่งไหลช่วยน้ำท่วมเชียงราย บริจาคเงินและสิ่งของช่วยน้ำท่วมไม่ขาดสาย แม้แต่คนในวงการบันเทิงก็ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบอุทกภัย โดยวันนี้ (13 กันยายน 2567) เพจเฟซบุ๊ก "ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เฟซบุ๊กทางการของ "บุ๋ม ปนัดดา" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม มอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดี

 

"มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม ได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยผู้ไม่ประสงค์ออกนามแจ้งมาว่า หนูขอร้องแม่ได้ไหมคะ แม่อย่าลงน้ำนะคะ แม่คอยประจำการสั่งอยู่ข้างบนก็พอ ถือว่าหนูขอร้องนะคะ"

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวนั้นได้มีการลงภาพของซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ที่เป็นผู้บริจาคเงิน จำนวน 1 ล้านบาท ให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดี นั่นเอง

 

นอกจากนี้ยังมี "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกชื่อดัง ที่ได้บริจาคเงินให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดี ของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อีกด้วย ซึ่งเป็นเงินจำนวน 1 แสนบาท

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "นี่เป็นอีกหนึ่งคนนะคะ ที่เวลาช่วยเหลือเคสต่าง ๆ จะไม่ค่อยให้ทางเราบอกกับใคร ขออนุโมทนาบุญกับน้องอั้ม พัชราภา ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม"

และผู้ใจบุญอีกคนก็คือ "แอน สิเรียม" ที่ได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"ขออนุโมทนาบุญกับพี่แอน สิเรียม ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม"