‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

เพิ่มความหลากหลาย เอาใจแฟนคลับและคนที่สนใจวงการ K-Pop ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป’ จัดหนักจัดเต็ม ส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ 3 วงดัง จองกุก BTS, aespa, RIIZE เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย. พร้อมรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ทุกที่นั่ง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ดำเนินกลยุทธ์สร้างความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยการจัดหา alternative content อย่าง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต K-Pop’ ของวงดังอย่าง BTS, aespa, RIIZE มาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ได้รับชมกันตลอดเดือนกันยายน สอดคล้องกับคอนเซ็ปท์ “การเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์”

สารคดีเบื้องหลังอัลบั้มเดี่ยว ‘จองกุก บีทีเอส’

เริ่มด้วยภาพยนตร์คอนเสิร์ต JUNG KOOK : I AM STILL ที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รับชมพร้อมกับอาร์มี่ทั่วโลกในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 และวันที่ 27 - 29 กันยายน 2567 บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท

 

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

ทั้งนี้ หลังจากที่ BTS (บีทีเอส) ประกาศพักงานวงชั่วคราวในเดือนมิถุนายน 2022 เพื่อให้สมาชิกแต่ละคนได้เตรียมตัวเป็นทหารรับใช้ชาติ จองกุก (Jung Kook) น้องเล็กของวง ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวซึ่งเริ่มจากการปล่อยซิงเกิ้ล Seven (feat. Latto) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด HOT 100

ตามมาด้วยการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตชื่อ Golden ที่จองกุกเลือกท้าทายตัวเองด้วยการทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการทำเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งอัลบั้ม ซึ่งปรากฏว่าเขาคิดถูก เพราะนอกจากเพลง Seven แล้ว เพลงไตเติ้ลอย่าง Standing Next To You ก็สามารถเปิดตัวที่อันดับ 5 บนชาร์ตบิลบอร์ด HOT 100 ส่งผลให้จองกุกก้าวเข้าสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างเต็มตัว

 

 

ดังนั้น ไม่ใช่แค่เหล่าอาร์มี่ (ARMY ชื่อแฟนคลับวงบีทีเอส) เท่านั้น แต่คนทั่วไปที่ชื่นชอบบทเพลงของจองกุก หรือสนใจกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานของวงระดับโลกอย่าง BTS สามารถรับชมภาพยนตร์ JUNG KOOK : I AM STILL ที่คุณจะได้สัมผัสกับโมเมนต์พิเศษ บทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมฟุตเทจเบื้องหลังต่าง ๆ รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่เปี่ยมด้วยพลังที่ Jung Kook ต้องการอยากให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความประทับใจนี้

พิเศษสุด...ผู้ซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง JUNG KOOK : I AM STILL ทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

 

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย. ‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

 

aespa – RIIZE – USHER มีให้ดูเฉพาะเครือเมเจอร์

ก่อนหน้าภาพยนตร์สารคดีของจองกุก ทางเมเจอร์ได้จัดฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 เรื่องซึ่งเป็นคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ มีฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ประกอบด้วย aespa : MY First Page, RIIZE FAN-CON TOUR 'RIIZING DAY' FINALE in CINEMAS, USHER : RENDEZVOUS IN PARIS

 

  • aespa : MY First Page

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

 

ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสารคดีเรื่องแรกเกี่ยวกับการเดินทางของวงเกิร์ลกรุ๊ป aespa เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมาชิกวงไปจนถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังการแสดงบนเวที และการทำกิจกรรมตั้งแต่เดบิวท์จนถึงปัจจุบัน

เริ่มตั้งแต่ aespa เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่เผยให้เห็นความคิดและความรู้สึกของสมาชิกในวงทั้ง คาริน่า จีเซล วินเทอร์ และ หนิงหนิง รวมถึงความฝัน ความพยายามฝึกฝน และภาพเบื้องหลังการทำงานหลังเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของทั้ง 4 สาว aespa

  • RIIZE FAN-CON TOUR 'RIIZING DAY' FINALE in CINEMAS

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

 

เป็นการจัดฉายคอนเสิร์ตปิดฉากทัวร์ของ RIIZE วงบอยแบนด์ K-pop ชื่อดัง ให้แฟนชาวไทยได้รับชมพร้อมกับเหล่า BRIIZE (ชื่อแฟนคลับวง RIIZE) ทั่วโลกในโรงภาพยนตร์ของแต่ละประเทศ โดยเป็นการถ่ายทอดสดมาจากงาน “RIIZING DAY” ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

  • USHER : RENDEZVOUS IN PARIS

‘BTS – aespa – RIIZE’ เมเจอร์ส่ง ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ เข้าฉายตลอดเดือน ก.ย.

 

นอกจากศิลปินเคป็อปแล้วยังมี ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ ของแรปเปอร์ระดับโลกอย่าง USHER (อัชเชอร์) ที่นำเอาแก่นแท้ของปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอันโด่งดังที่ลาสเวกัส มาผสมผสานเข้ากับการสารภาพรักแบบฝรั่งเศสที่เย้ายวน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในช่วง Paris Fashion Week ที่ La Seine Musicale โดยนำเสนอเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "Yeah!", "My Boo", "Love In This Club" และเพลงอื่น ๆ จากอาชีพการงาน 30 ปีของ USHER นำเสนอด้วยเครื่องแต่งกายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แสง และเอฟเฟกต์พิเศษที่ล้ำสมัย

นอกจากจะนำประสบการณ์คอนเสิร์ตสดที่มีชีวิตชีวามาสู่จอแล้ว USHER ยังให้ผู้ชมได้สัมผัสชีวิตที่อยู่เหนือเวทีอีกด้วย สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งภาพยนตร์ระดับโลกที่คุณไม่อยากพลาด

 

คอนเทนต์ความสนุกเหล่านี้...โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดให้แฟนด้อม K-Pop ทุกด้อมได้ร่วมชมคอนเสิร์ตสนุก ๆ ในโรงภาพยนตร์ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์

สำหรับในเดือนตุลาคมที่จะถึงมี ‘ภาพยนตร์คอนเสิร์ต’ น่าสนใจให้ชมอีกหลายเรื่อง เช่น TAEYONG TY TRACK IN CINEMAS ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘แทยง’ วง NCT หรือภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงเบบี้เมทัลเรื่อง BABYMETAL LEGEND – 43 THE MOVIE