‘ซาบรินา คาร์เพนเทอร์’ ขึ้นปก Time100 Next List

‘ซาบรินา คาร์เพนเทอร์’ ขึ้นปก Time100 Next List

ป็อปสตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิต Expresso ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของนิตยสารไทม์ ทั้งยังได้ขึ้นปก Time100 Next List ตอกย้ำขาขึ้นของนักร้องมากความสามารถในวัยเพียง 25 ปี

ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ (Sabrina Carpenter) นักร้องสาวชาวอเมริกันเจ้าของเพลงฮิต Expresso ได้รับการคัดเลือกจาก ไทม์ (Time) ให้ขึ้นปกนิตยสารฉบับ TIME100 Next list ที่เป็นการคัดเลือกผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกด้านต่าง ๆ จำนวน 100 คน ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักประดิษฐ์ ผู้นำ นักกีฬา เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ

‘ซาบรินา คาร์เพนเทอร์’ ขึ้นปก Time100 Next List

 

สำหรับในปีนี้มีผู้ได้รับเลือกให้ขึ้นปก 3 ราย ได้แก่ ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ที่เป็นนักร้อง, เจย์เลน บราวน์ (Jaylen Brown) นักบาสทีม Boston Celtics และไอชา ไนอานโดโร (Aisha Nyandoro) ซีอีโอผู้ก่อตั้งองค์กร Springboard to Opportunities

ในส่วนของซาบรินานั้น ไทม์ได้เลือกนักร้องรุ่นพี่ คริสตินา อากิเลรา เป็นคนเขียนคำนิยมถึงเธอว่า

“ด้วยไหวพริบอันชาญฉลาดและอารมณ์ขัน เธอสามารถต่อติดกับผู้ฟังในแบบที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ผ่านการเขียนเพลงและการเล่าเรื่องอย่างกล้าหาญ”

“มันคือเหตุผลที่เธอพุ่งขึ้นไปอยู่ในจุดของนักร้องเพลงป็อปชั้นนำได้ทุกวันนี้ เธอพิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาในแพคเกจเล็ก ๆ ซาบรินารับมือสิ่งต่าง ๆ ด้วยความง่ายดายแบบไม่ต้องพยายาม และเสน่ห์ระหว่างที่โปรโมท ทำการแสดง และรับมือกับสื่อด้วยรอยยิ้ม และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ”

ซาบรินา คาร์เพนเทอร์เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็กในช่องดิสนีย์ ชาแนลมาก่อนจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง แต่เธอเพิ่งจะมีเพลงติดชาร์ต Billboard HOT 100 ด้วยเพลง Skin เป็นครั้งแรกในปี 2021 หลังจากอยู่ในวงการมาเกือบสิบปี ตามมาด้วยการเป็นศิลปินเปิดให้กับคอนเสิร์ต Eras Tour ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในปี 2023

 

‘ซาบรินา คาร์เพนเทอร์’ ขึ้นปก Time100 Next List

 

จุดพีคของซาบรินา คาร์เพนเทอร์มาถึงพร้อมกับการออกอัลบั้มชุดที่ 6 ที่ชื่อ Short n' Sweet (2024) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาย นอกจากเป็นอัลบั้มแรกของเธอที่ติดชาร์ต Billboard 200 แล้วยังมีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Espresso หรือ Please Please Please

 

 

คอนเสิร์ต Short 'n' Sweet แต่เธอจะไปร่วมแสดงในงานมอบรางวัล TIME100 Next ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์ก ในวันพุธที่ 9 ตุลาคมอย่างแน่นอน