"เจนี่" ยอมรับห่าง "มิกกี้" หลายปีแล้ว คงเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก

"เจนี่" รับห่างสามี "มิกกี้" หลายปีแล้ว! เหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก

นางเอกดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตอบชัด! ยอมรับห่างสามี "มิกกี้" มาหลายปีแล้ว เหลือแค่สถานะความเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก ลั่นไม่มีใครอยากผิดหวัง

หลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสามี "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ล่าสุด นางเอกชื่อดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ได้ออกมาเปิดใจกันแบบชัด ๆ โดยยอมรับว่าได้แยกทางกับสามีมาหลายปีแล้ว คงเหลือไว้แค่สถานะความเป็นพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

 

โดยนางเอกสาว "เจนี่" เปิดใจว่า ที่ผ่านมาไม่อยากจะพูด เพราะด้วยความที่เรามีครอบครัวแล้ว แล้วก็มีลูกสาว เจนแคร์ความรู้สึกของโนล่า (ลูกสาว) มากที่สุด ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าอะไรยังไงก็ตาม เจนรู้สึกว่าเจนอยากจะเก็บพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้ให้ลูกสาวจริง ๆ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เค้าโตขึ้นหรือว่ารับรู้เรื่องราว เค้าจะรู้สึกว่าทำไมมามี้อย่างนี้ ทำไมคนอื่นต้องตัดสินแบบนี้ คือเจนแคร์เขาค่ะ แล้วเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก โดยเฉพาะเรื่องของพ่อกับแม่ อย่างวันนี้ที่เจนพูดมันก็จะไปอยู่ในกูเกิล

\"เจนี่\" ยอมรับห่าง \"มิกกี้\" หลายปีแล้ว คงเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก

 

เจนี่ เผยต่ออีกว่า แต่ถ้าถามเจนตอนนี้ก็ต้องบอกว่า เจนกับมิกกี้ (สามี) ก็คือ "ห่างกันแล้ว" แต่เราทั้งสองคนก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับน้องโนล่า (ลูกสาว) เราต้องทำทุกอย่างให้ลูกเรามีความสุขมากที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าความรู้สึกของลูก เรื่องของครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทุกคนก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ดี ไม่มีใครอยากเสียใจ ไม่มีใครอยากผิดหวัง โดยเฉพาะเจนนี่

การตัดสินใจห่างกันครั้งนี้ผ่านการคิดมานานหลายปีแล้ว เจนจะรู้สึกว่าพอเจนไม่มีความสุข พอเจนทุกข์เหมือนจะเก็บไว้ข้างในลึก ๆ ของหัวใจ แม้แต่พี่ ๆ สื่อเองเจนก็ไม่ค่อยโชว์ เจนจะชอบเล่นตลก เจนโตมากับความเป็นคนของประชาชน เราต้องให้ความสุขกับประชาชนจริง ๆ เพราะฉะนั้นเจนจะถูกหรือว่าเจนอยากจะร้องไห้ขนาดไหน เจนก็จะยิ้ม เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด

\"เจนี่\" ยอมรับห่าง \"มิกกี้\" หลายปีแล้ว คงเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก

ย้อนเส้นทางรักต่างวัย "เจนี่-มิกกี้" ใช้ชีวิตคู่กว่า 6 ปี ก่อนประกาศแยกทาง

เส้นทางรัก "เจนี่-มิกกี้" คู่รักสายสุขภาพอายุห่างกันถึง 9 ปี ย้อนไปเมื่อปี 61 ทั้งสองคนได้ออกมายืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังมีภาพหวานปรากฏออกมา จนกระทั่งเดือน ก.ค.ปีเดียวกัน มิกกี้ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเจนี่แต่งงานที่ชายหาด Malibu Beach แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นเดือน ต.ค.ปีเดียวกัน เจนี่และมิกกี้ได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ก่อนที่จะมีการจัดงานฉลองวิวาห์สุดโรแมนติกบนเกาะสมุย

ต่อมาปี 62 เจนี่และมิกกี้ได้ประกาศข่าวดีมีเบบี๋เป็นโซ่ทองคล้องใจ ความรักของทั้งคู่ดูราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งช่วงปีที่ผ่านมานี้มีข่าวลือจากวงในถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าได้เลิกรากันแล้ว แถมล่าสุดมีเพจดังได้ออกมาหย่อนคำใบ้ว่า "นิทานเจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เกียมหย่าพระสวามีอย่างเป็นทางการ เมื่อรักมันไม่หวาน ยื้อเพื่อลูกมานาน การคืนอิสระให้แก่กันเพื่อมูฟออนไปใช้ชีวิต คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด" กระทั่งสาวเจนี่ได้ออกมาเปิดใจยอมรับในวันนี้ว่าได้ห่างกับมิกกี้มาหลายปีแล้ว

\"เจนี่\" ยอมรับห่าง \"มิกกี้\" หลายปีแล้ว คงเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ที่ดีของลูก