‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ 'สยามพารากอน'

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ 'สยามพารากอน'

‘สยามพารากอน’ จัด ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ รวมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมผลไม้ไทยฤดูร้อน สดใหม่ ส่งตรงจากสวนผลไม้ทั่วประเทศ 10 วัน 70 รอบ ราคาคนละ 990 บาท วันละ 7 รอบ (รอบละ 60 นาที)

หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งกับงาน บุฟเฟ่ต์ทุเรียน อิ่มไม่อั้นกับทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ และพาเหรดผลไม้สด คัดสรรระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากเกษตรกรผู้ผลิต 30 แหล่งทั่วประเทศ

ชาวทุเรียนเลิฟเวอร์ห้ามพลาด วันที่ 6 - 15 พฤษภาคม 2567 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     บุฟเฟ่ต์ทุเรียน อิ่มไม่อั้น

เทศกาลผลไม้ และ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ครั้งยิ่งใหญ่ในสไตล์ทรอปิคอล ในงาน SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024 คัดสรรความสดส่งตรงจากสวนผลไม้ ส่งท้ายฤดูกาลผลไม้ฤดูร้อน ช่วงที่ผลไม้อร่อยที่สุด ไฮไลต์คือกินทุเรียน อิ่มไม่อั้น 10 วัน 70 รอบ ราคา 990 บาท (รอบละ 60 นาที)  

ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ เลือกกินอะไรก่อนดี พร้อมซื้อกลับบ้าน

•       ทุเรียนพันธุ์มูซานคิงทองคำ ทุเรียนสายพันธุ์มูซังคิงที่มีรสชาติที่หวาน หอม เนื้อเนียน ละเอียด มีกลิ่นเฉพาะตัว หุ้มด้วยทองทำบริสุทธิ์ (Food grade) เป็นทองคำที่สามารถนำมาทำอาหารรับประทานได้ แปะลงไปบนเนื้อทุเรียน

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'

     มูซานคิงทองคำ

•       ทุเรียนน้ำกร่อย  อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เกิดจากพื้นที่ปลูกเป็นน้ำเค็มผสมน้ำจืด โดยหน้าแล้งน้ำชั้นใต้ดินจะเค็ม ลักษณะดินที่ปลูกเป็นดินน้ำกร่อย มีแร่ธาตุที่เป็นกำมะถันสูง ทำให้ทุเรียนน้ำกร่อยผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพและมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อเหนียว เนียน สีเหลืองเข้ม หวาน มัน 

•       ทุเรียนชะนีเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด เป็นผลไม้เอกลักษณ์ชื่อดังของพื้นที่ มีสารไอโอดีน และ วิตามินอีสูง แหล่งผลิตเป็นดินดั้งเดิมของเกาะช้างเกิดจากภูเขาไฟ ประกอบกับอยู่บนเกาะที่ล้อมรอบด้วยทะเล จึงทำให้ทุเรียนมีรสชาติหวานมัน เนื้อเหนียว นุ่ม ไม่เละ 

•       ทุเรียนภูเขาไฟ อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี เนื่องจากแหล่งผลิตที่เป็นดินภูเขาไฟเก่า โดยผู้ผลิตเป็นเกษตรกรดีเด่น ผลผลิตที่มีมาตรฐานการันตี จึงทำให้ทุเรียน หวาน มัน อร่อย 

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์

•       ทุเรียนพันธุ์โอวฉี (หนามดำ) เนื้อสีจำปา (สีส้มเข้ม) เป็นเนื้อครีมรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมเฉพาะตัวทุเรียนคงสภาพเนื้อและรสชาติเข้มข้น มีรสชาติที่หวานหอมโดดเด่น เนื้อเนียนละเอียด เป็นครีมมี่

•       ทุเรียนสายพันธุ์คุณภาพ จาก จ.นนทบุรี ขึ้นชื่อว่าเป็นทุเรียนหายากและมีราคาสูง ด้วยมีความพิเศษไม่เหมือนทุเรียนจากที่อื่น ๆ 

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'

     บุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน

•       ทุเรียน หลงลับแล และ หลินลับแล อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จากแหล่งปลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร โดยใช้สายพันธุ์ดั้งเดิมจาก จ.อุตรดิตถ์  เมื่อสุกจะมีกลิ่นหอมนิด ๆ ปอกง่าย รสชาติดี

•       ทุเรียนเทศ (ทุเรียนน้ำ) มีเปลือกนอกแข็งหนาสีเขียว ภายในเป็นเนื้อสีขาว รสชาติหวาน อมเปรี้ยว สามารถรับประทานผลแบบสด หรือนำไปทำเป็นน้ำผลไม้ ชา และของหวานได้  เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร เช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม  

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'      บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและบุฟเฟ่ต์ผลไม้

•       ทุเรียนเบญจพรรณ หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ชมพูพาน, ย่ำมะหวาด, ทองลินจง, เม็ดในยายปราง, ก้านยาวสีนาค, กบสุวรรณ, กบพิกุล, กบหน้าศาล, กำปั่นเหลือง, กบตาดำ, ก้านยาว, หมอนทอง, นกหยิบ, พวงมณี, ภูเขาไฟ, กบชายน้ำ, จันทบุรี 3, จันทบุรี 7, จันทบุรี 10, กระดุมทอง, หลงลับแล, หลินลับแล, นวลทองจันทร์, หลงพญา, อีหนัก, ทองย้อยฉัตร เป็นต้น

เทศกาลผลไม้ฤดูร้อน ส่งตรงจากสวน มีอาทิ

สับปะรดเหลืองสามร้อยยอด, มะม่วงแก้วสามร้อยยอด, มะม่วงสายพันธุ์โบราณ อาทิ อกร่อง, น้ำดอกไม้, มันขุน, ศาลายา จาก จ.ประจวบคีรีขันธ์, มังคุดเขาคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช ที่โดดเด่นในรสชาติ และรูปผลเงามัน สวยงาม และมีผลขนาดใหญ่

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     บุฟเฟ่ต์ทุเรียน อิ่มไม่อั้น

ขนุนพันธุ์เซียนหัว ขนุนสายพันธุ์ใหม่เกิดจากการเพาะเมล็ด เนื้อมีสีเหลืองทอง เนื้อกรอบ ไม่เละ มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้ป่า รสชาติหวานหอม และ ขนุนพันธุ์แดงสุริยา เนื้อสีแดงสด กลิ่นหอม รสหวาน แหล่งปลูกที่สำคัญ ได้แก่ ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ปราจีนบุรี

ชมพู่เพชรคลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว รสชาติหวาน กรอบ เนื้อแน่น ผิวสีแดงสดมันวาวเป็นเอกลักษณ์, แตงโมเกาะสุกร อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติ เนื้อแน่น มีสีแดงสด รสหวาน เนื้อกรอบ

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     มะม่วงขายตึก

มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค ที่ส่งออกไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ยุโรป และ ตะวันออกกลาง, แตงโมแบล็คไดมอนด์ (Black Diamond) ผลสีเขียวเข้มเกือบดำ ผลใหญ่ เนื้อแดง  รสชาติหวาน และกลิ่นหอม เนื้อกรอบ, ฮารุเมล่อน (Haru Melon), เพิรล์เมล่อนเนื้อสีส้ม (Pearl Melon Orange) ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มฉ่ำฟู มีกลิ่นหอมสไตล์มินิมอล เนื้อสีส้ม เนื้อกรอบ รสชาติหวาน 

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     ส้มโอทับทิมสยาม

ผลิตภัณฑ์แปรรูปและเมนูจากผลไม้

ได้แก่ สเลอปี้มะขาม น้ำมะขามหอมหวาน นำมาปั่นจนเป็นเกล็ดหิมะละเอียดเล็ก เปรี้ยวหวาน เย็นชื่นใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจาก จ.เพชรบูรณ์ หนึ่งเดียวในประเทศที่มีมะขามหวานรสชาติดีและสร้างรายได้กระจายสู่ชุมชน

มะม่วงกวนส้มลิ้ม 3 รส จาก จ.อ่างทอง และ มะม่วงกวนหยอด จากบ้านหนองปลาหมอ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย, แตงโมปั่นพรีเมียม ออร์แกนิค ไร้น้ำแข็ง ไร้น้ำเชื่อม ไร้เมล็ด หวานสดชื่นแบบธรรมชาติ 100% ไม่ผสมน้ำตาล และไม่ผสมน้ำ ได้รสชาติแตงโมแท้ ๆ

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     มะละกอเรดเลดี้

ข้าวเหนียวทุเรียนน้ำกะทิครีมชีส เนื้อทุเรียนในน้ำกะทิเต็มคำ กับครีมชีสฉ่ำ ๆ นุ่มลิ้น ที่มีการเลือกและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ จาก สวนภูทิพย์ธารา ที่อําเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี, ไอศกรีมทุเรียน เนียนแน่นละมุนลิ้นจากเนื้อทุเรียน สำหรับคนรักทุเรียน

น้ำสกัดเย็นทุเรียนเทศ อุดมไปด้วยวิตามิน เช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม, น้ำมังคุดสกัดเย็น ใช้เนื้อมังคุดสด  

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'     มังคุดสดจากสวน

สายกาแฟห้ามพลาด กาแฟทุเรียน กาแฟปรุงสำเร็จผสมทุเรียนหมอนทอง กลมกล่อม หอมกลิ่นทุเรียน รสเข้ม เต็มรสกาแฟ และยังมีไฮไลต์ไอศกรีมดีไซน์เก๋ที่เป็นไวรัลอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว อาทิ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ รสวานิลลายอัญชัญ, รสชาไทย, ลายออเจ้า พี่หมื่น รสมะม่วงน้ำดอกไม้ และลายออเจ้า

แม่หญิงรสลิ้นจี่กุหลาบ เป็นต้น

พิเศษ นาทีทอง 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 12.00 – 13.00 น. และ 17.00 – 18.00 น. ตลอดทุกวันของการจัดงาน สามารถซื้อผลไม้แบบ 1 แถม 1 รวมถึงผลไม้ราคาพิเศษที่คัดเฉพาะสวนโดยตรงมาเพื่อเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบผลไม้ไทย ในคุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า

‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ จัดใหญ่ปีละครั้ง 10 วัน 70 รอบ ที่ \'สยามพารากอน\'      หมอนทองยอดนิยม ในบุฟเฟ่ต์ทุเรียน

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน วันที่ 6 - 15 พฤษภาคม 2567 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร.02 610 8000, FB: Siam Paragon