‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ใครที่ชื่นชอบ ‘อาหารญี่ปุ่น’ เชิญไปชิมได้ รับรองความสนุก อร่อย ไม่เหมือนใคร

หมูหวานชวนชิม มีโอกาสได้ไปสัมผัส อาหารญี่ปุ่น สไตล์ เทปปันยากิ แนวอารมณ์ดี รู้สึกประทับใจ เพราะเป็นบรรยากาศของการรับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำแบบเดิม จึงขอแนะนำให้ทุกท่านเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆที่

ห้องอาหารชิซานะ นามิ สาขาย่อยของ ‘ห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต๊กเฮาส์’  โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟที่ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ใกล้กับบริเวณศาลท้าวมหาพรหม

โดยชื่อของห้องอาหาร ชิซานะ นามิ  แปลว่า คลื่นลูกเล็ก ในภาษาญี่ปุ่น ได้รับแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อจากภาพที่นำเสนอท่วงทำนองอันสอดประสานกันระหว่างไฟและคลื่น โดยห้องอาหารใช้แนวคิดนี้มานำเสนอประสบการณ์เทปปันยากิผ่านการใช้เปลวไฟมาแต่งแต้มสีสันอันน่าลิ้มลองลงบนวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี อาทิ อาหารทะเล เนื้อสัตว์ และผักนานาชนิด

ห้องอาหารชิซานะ นามิศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ตกแต่งตามแบบศิลปะเซน เน้นความพลิ้วไหว และการออกแบบร่วมสมัยผสานไปกับบรรยากาศอันเรียบง่ายน่าอภิรมย์ ส่วนการตกแต่งภายในใช้ชุดสีเข้มโทนเดียวกัน พร้อมจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้าคู่กับเก้าอี้หนัง รองรับไปกับเคาน์เตอร์หินอ่อนสีดำ ทำให้รู้สึกถึงความแข็งแกร่งมีพลัง

ห้องอาหารแห่งนี้เหมาะแก่การมาสังสรรค์ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นมื้อค่ำสุดโรแมนติกหรือเฉลิมฉลองมื้อพิเศษกับกลุ่มเพื่อน ภายในห้องอาหารแบ่งสัดส่วนที่นั่งออกเป็นหลายส่วน ทั้งสาเกบาร์และบริเวณที่นั่งรวม 3 บริเวณ

แต่ละบริเวณสามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุด 16 ท่าน นอกจากบริเวณที่นั่งรวม ยังมีห้องส่วนตัวอีก 2 ห้อง แต่ละห้องสามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุด 10 ท่าน เหมาะสำหรับการนัดเจรจาธุรกิจหรือมารับประทานอาหารกันแบบส่วนตัว

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Chef Panumas and Chef Watchara

หมูหวานชวนชิม ได้ชมลีลาการปรุงอาหารของสองเชฟมือฉมัง ผู้อยู่เบื้องหลังการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารเทปปันยากิให้เรา ได้ดื่มด่ำความอร่อยอย่างเต็มรูปแบบ คือ เชฟภาณุมาศ ไชยสาลี และ เชฟวัชระ วัฒนศิริ

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก โดย เชฟภาณุมาศ ถือเป็นเชฟผู้เชี่ยวชาญในการประกอบ อาหารสไตล์เทปปันยากิ เชฟเริ่มต้นเส้นทางในสายอาชีพนี้ที่ ‘ห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต๊กเฮาส์’  โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ และออกเดินทางไปฝึกฝีมือทั่วโลก

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก A3 Oguma Beef with Sake Sauce

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Chef Panumas Chaisalee

ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารในเมืองลอนดอน ลิเวอร์พูล โฮจิมินห์ หรือเขาหลัก ความเชี่ยวชาญในอาหารเทปปันยากิของเชฟกลายเป็นที่ประจักษ์และรับรู้กันเป็นวงกว้าง ในฐานะผู้ชนะการแข่งขันใน ‘รายการเชฟกระทะเหล็ก’ ที่ประเทศเวียดนาม ประจำปี พ.ศ. 2555

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ในขณะที่ ‘เชฟวัชระ’ เริ่มต้นอาชีพในฐานะ เชฟเทปปันยากิ ที่ ห้องอาหารเบนิฮานา กรุงเทพฯ ก่อนจะย้ายไปทำงานที่ ‘ร้านอาหารเทปปันยากิ’ ในเมืองลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์

หมูหวานชวนชิม ขอชวนทุกท่านไปดื่มด่ำความอร่อยของ เนื้อโอกุมะสันนอก เกรด เอ3 เสิร์ฟพร้อมซอสสาเก และหอยเชลล์ฮอกไกโดผัดเนยมิโซะ หรือเมนูเบาสบายท้องอย่างปลาฮามาจิ เสิร์ฟพร้อมพริกจาลาปิโน่ ผักกาดแก้ว และน้ำสลัดยูซุ และเมนูชิซานะ นามิ มากิ สอดไส้กุ้งเทมปุระราดซอสสไปซี่มายองเนส

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Chisana Nami Style Shrimp Tempura Roll

ปิดท้ายด้วยของหวานที่ไม่เหมือนใครอย่างไอศกรีมมิโซะ และกล้วยผัดเนย เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวนิลา นอกจากนี้ยังมีชุดเมนูสำหรับมื้อกลางวันพร้อมเสิร์ฟ อาทิ ชุดอาหารกลางวันหมูคุโรบูตะและชุดเมนูซิกเนเจอร์ประจำห้องอาหารชิซานะ นามิ ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 550++ บาท

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Okonomiyaki พิซซ่าญี่ปุ่น อร่อยมาก

เสริมรสชาติอาหารด้วยเมนูค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ เช่น ไรจิมาร์ตินี่ ค็อกเทลที่มีล่วนผสมของสาเก จิน ลิ้นจี่ ผลไม้ตระกูลซิตรัส และดอกซากุระ หรือเมนูค็อกเทลฮานะบลอสซั่ม ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของโรกุจิน มิกซ์เบอร์รี กุหลาบ แครนเบอร์รี และผลไม้ตระกูลซิตรัส

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Chisana Nami Set Menu

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก และเมนูค็อกเทลที่นำเสนอกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจนผ่านการใช้วิสกี้ญี่ปุ่น สาเก และสาหร่ายคอมบุเป็นส่วนประกอบ นอกจากเมนูค็อกเทล ยังมีเมนูเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอย่างไฮบอล (highball) และสาเก (sake)

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก Chisana Nami

‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ‘เทปปันยากิ’ อารมณ์ดี ที่ ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ‘ห้องอาหารชิซานะ นามิ’ ณ ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก (ชั้น 2) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-080-5612