DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ บิน จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย พิเศษที่ ‘แป้งซาวโดวจ์’ ทำด้วยมือ แถมยังมี ‘โดนัท’ เนื้อสัมผัสนุ่มๆ สอดไส้เน้นๆ หลากหลายรสชาติ และพิเศษตรง ทำสดใหม่ทุกออร์เดอร์

DOUGH BROS  เป็น ‘พิซซ่า’ ที่ทำจาก แป้งซาวโดวจ์ น่าสนใจตรงใช้ ยีสต์ธรรมชาติ เป็นร้านดังจากฮ่องกง  เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย   ณ เกสรอัมรินทร์ ชั้น G บริเวณโถงกลางในอาคารเกสรอัมรินทร์ ในนาม  DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts  เพิ่งมาฉลองเปิดสาขาแรกในกรุงเทพมหานคร เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2567  พร้อมนำ พิซซ่าซาวโดวจ์ สุดอร่อยในตำนานและโดนัทไส้ทะลักชื่อดัง ที่ทำสดใหม่ทุกออเดอร์มาสู่ประเทศไทยแล้ว

จุดกำเนิดของ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts (โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท)  ก่อตั้งโดย แมทธิว แลมมิ่ง (Matthew Lamming) Co-Founder & CEO และ เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston) Co-Founder & CMO

เปิดตัว ร้านพิซซ่า ครั้งแรกในฮ่องกงเมื่อปี  2019 โดย พิซซ่าและโดนัท ทุกชิ้นล้วนรังสรรค์ขึ้นด้วยความยึดมั่นใน Secret Sourdough Culture & Recipe เป็นหัวใจหลักที่ฝังลึกอยู่ในจิตวิญญาณของพิซซ่าและแป้งโดวท์

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย รวมความอร่อยที่ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts (โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท)  

รวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่สร้างสรรค์ซึ่งสะท้อนผ่านคาแรกเตอร์อันสนุกสนาน และผสมผสานรสชาติแปลกใหม่เพื่อสร้างสรรค์ พิซซ่าและโดนัท ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังยึดมั่นในคุณภาพที่คงไว้ซึ่งมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเปิดที่ไหนในโลกก็ตาม ด้วย Secret Sourdough Culture สุดพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคำที่คุณได้ลิ้มลองล้วนมีรสชาติเยี่ยม และผ่านขั้นตอนอย่างพิถีพิถันในทุกๆ วัน

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย พิซซ่าแป้งซาวโดวจ์ แค่แป้งก็อร่อยแล้ว 

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

เชฟปรุงพิซซ่าสดใหม่ตามสั่ง

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

ก่อนจะมาเป็นพิซซ่า ที่ทำมาจาก แป้งซาวโดวจ์  Sourdough ที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการหมักแป้งให้ขึ้นฟูเพื่อให้ได้ขอบพิซซ่าที่กรอบและพองสวย หมูหวานชวนชิม เอง ไม่เคยชอบขอบแป้งพิซซ่า ยังยอมใจให้กับพิซซ่าร้าน DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts(โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท) หลงรักขอบแป้งพิซซ่าไปเรียบร้อยโรงเรียน DOUGH BROS ไปแล้วตอนนี้

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ถ้าใครชอบพิซซ่าสไตล์คลาสสิก ต้องลอง พิซซ่าเมนู Classic ที่เสิร์ฟมาร้อนๆ พร้อมชีสคัดพิเศษ, พิซซ่า Maui Wowie พิซซ่าตามแบบอิตาเลียนโฮมเมดสูตรดั้งเดิมที่ถูกทวิสต์ให้สนุกขึ้นด้วยสับปะรดแบบจัดเต็ม,

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

พิซซ่า The Parma ที่เสิร์ฟพาร์ม่าแฮมคุณภาพดีนำเข้าจากอิตาลี หรือจะเป็น พิซซ่า Truffle สำหรับคนรักทรัฟเฟิล พิเศษด้วย Italian Summer Black Truffle จากอิตาลี เข้ากันเป็นอย่างดีกับแป้งซาวโดวจ์

และอีกเมนูที่เป็น Seasonal Special ของทางร้านอย่าง The Pepperoni Supreme กับเปปเปอโรนีแผ่นใหญ่เต็มคำ ซึ่ง DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts ชูความอร่อยด้วยซอสพิซซ่าเข้มข้น รสกลมกล่อมอย่าง ดิปกระเทียมและสมุนไพรสูตรซิกเนเจอร์ (Signature Garlic & Herb Dip) ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพิซซ่าทุกถาด

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย สำหรับสายหวาน ต้องไม่พลาด โดนัทไส้ทะลัก ทำสดใหม่ตามออเดอร์ อย่าง นูเทลล่า, วานิลลา คัสตาร์ด, สตรอว์เบอร์รี่ และโอรีโอช็อกโกแลต ที่นำมาให้คุณได้ลิ้มลองเป็นการปิดท้ายมื้ออาหารได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเร็วๆ นี้ เมนูของ DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts แห่งแรกของประเทศไทย ยังเตรียมเซอร์ไพรส์อีกเพียบ

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

สองบอสหนุ่ม แมทธิว แลมมิ่ง (Matthew Lamming) Co-Founder & CEO และ เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston) Co-Founder & CMO เล่าให้ หมูหวานชวนชิม ฟังว่า ร้านพิซซ่า ของเขาจะไม่เหมือนใคร นอกจากแป้งพิซซ่าแป้งซาวโดวจ์ แล้ว พิซซ่าหน้าต่างๆ ก็จะใส่ความเป็นท้องถิ่นลงไป ชนิดลืมความเป็นพิซซ่าดั้งเดิมไปได้เลย

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย

เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston) Co-Founder & CMO

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย เอ็ดมันด์ รอล์สตัน (Edmund Rolston)และแมทธิว แลมมิ่ง (Matthew Lamming)

เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับ พิซซ่า ร้านนี้ ไม่แน่ว่าจะได้หม่ำพิซซ่าหน้าทุเรียน ทั้งสองเล่าว่า ทุเรียน เป็นอะไรที่ฮิตมากใน ฮ่องกง และไม่น่าเชื่อเลยว่าพวกเขาเองก็ชอบเช่นกัน  ทว่าที่ฮ่องกงไม่ได้ทำพิซซ่าหน้าทุเรียนขาย  ต้องคอยติดตามดูก็แล้วกันว่า ความสนุกของพิซซ่าร้าน DOUGH BROS จะมีอะไรบ้าง ณ ร้านพิซซ่าเปิดใหม่ แห่งนี้

DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย DOUGH BROS ‘พิซซ่า’ แป้งซาวโดวจ์ จากฮ่องกง เปิดสาขาแรกในไทย DOUGH BROS. Pizza & Doughnuts(โด โบรส์ พิซซ่า แอนด์ โดนัท)  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.  ที่ GF-S13 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ เลขที่ 496-502 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร