‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ในฤดูกาล ‘ปลามาได’ ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ในฤดูกาล ‘ปลามาได’ ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ตามฤดูกาล ช่วงเดือนกรกฎาคม เป็นเวลาของ ‘ปลามาได’ หรือ ปลากะพงแดงญี่ปุ่น รสชาติดี ไขมันต่ำ

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ ‘ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ’  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ คราวนี้เอาใจคนรัก อาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะเมนูปลาด้วย  ปลามาได  ถือว่าเป็นความสด..อร่อย ที่ทุกคนพลาดไม่ได้ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น

ปลามาได หรือ ปลากะพงแดงญี่ปุ่น เป็นปลาที่พบได้ในมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตก โดยเฉพาะชายฝั่งของทะเลญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีในด้านรสชาติที่ละเอียดอ่อน เนื้อสัมผัสนุ่ม เนื้อสีขาวดูสะอาด มีคุณค่าทางโภชนาการ แคลอรี่และไขมันต่ำ

เชิญลิ้มลองความพรีเมียมได้ทั้งแบบ ซูชิ ซาชิมิ และ อูซูสึกุริ (แล่บางทานกับซอสพอนซึ) บริการรวมใน ‘บุฟเฟต์นานาชาติ’ มื้อเย็นระหว่าง เวลา 18.00 – 22.00 น.

บุฟเฟต์นานาชาติ’ มื้อค่ำ นอกจาก ‘อาหารญี่ปุ่น’ และฤดูกาลของ ‘ปลามาได’ แล้วยังมี หอยนางรม ปูม้า หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ พร้อม น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเด็ดซี๊ดซ้าด รสแซ่บโดนใจ

ใครที่เป็นแฟนคลับ 'ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ’  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์  ทราบดีว่าที่นี่เขามี บุฟเฟ่ตข้าวต้มกุ๊ย บริการทั้ง ข้าวต้มกุ๊ย แบบข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มข้าวกล้อง และเครื่องเคียงกับข้าวมากมาย 

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ในฤดูกาล ‘ปลามาได’ ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ 'บุฟเฟ่ต์นานาชาติ' ครั้งนี้มุมอาหารญี่ปุ่นพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคมมี 'ปลามาได'

ส่วนมุม Carving Station 7 วัน 7 เมนู มีทั้ง ขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์ ข้าวต้มปลากะพง ซุปเห็ดทรัฟเฟิล และ ซูชิฟัวกราส์ วากิว ปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำเผา เทมปุระ เทปปันยากิ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ในฤดูกาล ‘ปลามาได’ ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ

'มุมขนมหวาน' มีให้เลือกหลากหลาย 

เครื่องดื่มน้ำอัดลม ชา-กาแฟ ของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ไอศกรีม และผลไม้ตามฤดูกาล รับประกันความคุ้มค่า ราคา บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ ‘ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ’  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ไม่แรง เชิญมาอิ่ม อร่อย อาหารมื้อค่ำสไตล์ บุฟเฟ่ต์ ในราคา เพียงท่านละ 1,700 บาทถ้วน  

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ในฤดูกาล ‘ปลามาได’ ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ พิเศษเฉพาะเดือนกรกฎาคม! จัดโปรเหลือเพียงท่านละ 1,299 บาทสุทธิ รับประทานอาหารได้แบบไม่จำกัดเวลา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8429-30 หรือ ไลน์ @theemeraldhotel  และ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop