‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia) หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

‘สู่ต้าเสีย’ หม้อไฟเสฉวน จากเมือง ‘เฉิงตู’ นั้นรสชาติจัดจ้าน โดนใจ ท่ามกลางบรรยากาศแบบเมืองจีนจำลอง ย้อนตำนานมังกร มีน้ำซุปหลากหลายรสชาติ ทั้ง เผ็ด แซ่บ หอมอร่อย แล้วเลือกเนื้อสัตว์ อาทิ เนื้อวัวจอมยุทธ กุ้งหยินหยาง ลิ้นวัวจอมยุทธ

สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จากเมือง ‘เฉิงตู’ มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ Crystal Design Center (CDC) วันนี้ หมูหวานชวนชิม มาสัมผัสกับสาขาที่ 2 น้องใหม่ล่าสุด เปิดบริการวันแรกเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ  ชั้น 6 โซน A ห้างสรรพสินค้า MBK เมื่อเข้าไปต้องตะลึงในความยิ่งใหญ่อลังการ ราวกับหลุดเข้าไปในเมืองจีนสมัยโบราณ ดินแดนแห่ง มังกร 

เหล่าบริการยืนเข้าแถวกล่าวต้อนรับด้วยภาษาจีน สาขานี้มีคอนเซ็ปต์ The Dragon of Thailand ภายในเมืองแห่งนี้มีมังกร 2 ตัว ก็คือมังกรทอง และมังกรที่เต็มไปด้วยสีสันอยู่ใน โซนบาร์ค็อกเทล สไตล์จีน พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น  และเวที การแสดงอุปรากรจีน เปลี่ยนหน้ากาก’ หรือ เปี้ยนเหลี่ยน เป็นศิลปะการแสดงท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของ มณฑลเสฉวน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ร้านนี้เขามี 600 สาขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ล่าสุดคือประเทศไทย

สู่ต้าเสีย  (Shu Daxia) หม้อไฟเสฉวน จากเมือง เฉิงตู คอนเซ็ปต์ ‘The Dragon of Thailand’  ที่ MBK Center แห่งนี้ มีพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร จำนวน 72 โต๊ะ รองรับได้ 728 คน มีห้อง VIP ทั้งหมด 5 ห้อง มีห้อง Super VIP 1 ห้อง บรรยากาศสุด Private และ Exclusive มี คาราโอเกะ เหมาะกับการสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนฝูง และห้อง VIP ทั้งหมด สามารถเชื่อมต่อกันเป็นห้องใหญ่จุได้ถึง 50 ที่นั่ง

หรือใครมาคนเดียว มีหม้อไฟเดี่ยวตอบโจทย์เหล่า ‘ต้าเสีย’ ยุคใหม่ อ้อ หมูหวานชวนชิม ลืมบอกว่า ถ้ามาที่นี่เราจะถูกเรียกว่า ต้าเสีย แปลว่า ท่านจอมยุทธ์ หากเราเป็นแขกของห้อง Super VIP เราจะถูกต้อนรับในฐานะองค์ชาย องค์หญิง ฮูหยิน นายท่าน ฯลฯ

โดยมีสมุนบัตเลอร์บริการส่วนตัวทุกย่างก้าว ห้องนี้รองรับได้ 14 ที่นั่ง ใช้บริการได้ 3 ชั่วโมง สั่งอาหารขั้นต่ำ 12,000 บาท  ใครจะสั่ง ปูทาราบะ ปลาเต๋าเต้ย กุ้งสเปน หอยเชลล์ฮอกไกโด เสิร์ฟมาในรูปแบบของอาคารโรงเตี๊ยม จำลองมาจากสาขา CDC ที่เป็นโรงเตี๊ยม 3 ชั้น

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK ‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน ห้อง Super VIP  

สู่ต้าเสีย  (Shu Daxia) หม้อไฟเสฉวน จากเมือง เฉิงตู คอนเซ็ปต์ The Dragon of Thailand  ที่ชั้น 6 MBK Center แห่งนี้ มีน้ำซุปให้เลือก 9 แบบ  หมูหวานชวนชิม เลือก น้ำซุปหมาล่าผัก ส่วนเพื่อนๆเลือก น้ำซุปสามสหาย และ น้ำซุปเล้ง มีเฉพาะสาขา MBK เท่านั้น ที่เหลือก็มีน้ำซุปเห็ด, ซุปมะเขือเทศ,ซุปกระดูกหมูคอลลาเจน, ซุปหมาล่าเนื้อ, ซุปต้มยำ, ซุปกระเพาะปลา

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK ‘ลิ้นวัวจอมยุทธ์'เสิร์ฟมาสวยงามคล้ายดอกกุหลาบ 

เลือก น้ำซุป ได้แล้วก็เลือกวัตถุดิบ เรานั่งโต๊ะใหญ่ก็เลยเลือก วงแหวนมังกร เป็นหมูสไลซ์ หรือ เนื้อสไลซ์ แกะสไลซ์ เสิร์ฟมาแบบวงแหวนวางรอบๆ หม้อน้ำซุป ดูยิ่งใหญ่อลังการมาก เพื่อนร่วมโต๊ะชม จอมยุทธแพนด้า ว่าน่ารักดี บรรจุไปด้วย เนื้อวัวจอมยุทธ หรือ Hero Skewers ทางร้านหมักเนื้อด้วยเครื่องปรุงที่มีหมาล่าสุดเข้มข้น

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK 'กุ้งหยินหยาง' ลูกสมุนของ 'ต้าเสีย'  มาปั้นเป็นลูกชิ้น โยนลงหม้อไฟ ที่โต๊ะ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK 'ตับหมูต้าเตา' เสิร์ฟมาพร้อมดรายไอซ์สร้างความอลังการ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

'สมองหมู' อาหารระดับฮ่องเต้  

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK หอยเชลล์ฮอกไกโด

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK วัตถุดิบเกรดระดับพรีเมียม

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK เนื้อวากิวหั่นเต๋า

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK ไส้เป็ด (Iceberg Duck intestine)

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

'วงแหวนมังกร Platter Combo' เนื้อวากิวออสเตรเลีย + หมูคุโรบูตะพร้อมด้วย ซุปสามสหาย, ซุปเล้ง และ ซุปหมาล่าผัก

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

'เนื้อวัวจอมยุทธ์' (เนื้อที่เสียบไม้) หมาล่าเข้มข้นสุดๆ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK 'หมูทอดจอมยุทธ์' เป็นหมูชุบแป้งทอดรสหมาล่าอ่อนๆ  อร่อยมาก โดนใจหมูหวานสุดๆ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

'หมั่นโถวทอด' รับประทานร้อนๆ อร่อย ฉ่ำ 

เลือกวัตถุดิบตามชอบได้เลย อาทิ กุ้งหยินหยาง ก็คือลูกชิ้นกุ้ง ลิ้นวัวจอมยุทธ เสิร์ฟมาสวยงามคล้ายดอกกุหลาบ  เครื่องใน ไส้เป็ด สมองหมู อาหารทะเล ฯลฯ สั่งได้ตามใจชอบ

วัตถุดิบที่นี่ไม่ต้องห่วงเรื่องความสด เพราะคัดเฉพาะเกรดพรีเมียมเท่านั้น  ถึงเวลาดูโชว์ ทางร้านจะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า โชว์กำลังจะเริ่มแล้ว ‘ต้าเสีย’ ท่านใดต้องการชม ก็ต้องไปรวมตัวกันหน้าเวที ณ แดนมังกร ฝั่งบาร์ โซนนี้นอกจากจะมีบาร์ค็อกเทล และบาร์ทานหม้อไฟแบบเดี่ยว เป็นพื้นที่สังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้ว ยังมีโปรเบียร์ บุฟเฟ่ต์ 299 บาท พิเศษ มา 4 จ่าย 3 อีกด้วย

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK การแสดงอุปรากรจีน ‘เปลี่ยนหน้ากาก’ หรือ ‘เปี้ยนเหลี่ยน’ เป็นศิลปะการแสดงท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของมณฑลเสฉวน

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK การต้อนรับและเฉลิมฉลองในวันที่เป็นมงคล

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

เมื่อเราเข้าไปยังดินแดนมังกร 'สู่ต้าเสีย' จะได้รับการกล่าวต้อนรับอย่างสมเกียรติ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK ห้อง Super VIP หรือห้องจักรพรรดิ

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK ห้อง VIP 

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

ดินแดนมังกรทอง หมู่บ้านโคมไฟ

มีผลิตภัณฑ์ใหม่ของ สู่ต้าเสียหม้อไฟหัวมังกร ก็คือ ป๊อปคอร์นรสหมาล่า กับ ป๊อปคอร์นรสคอลลาเจนชีส และยังมี ซอสสู่ต้าเสีย เป็นน้ำจิ้ม ที่เราสามารถไปทำ หม้อไฟ ที่บ้าน แล้วใช้ น้ำจิ้มรสเด็ด นี้ วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ สู่ต้าเสียMBK

‘สู่ต้าเสีย’ (Shu Daxia)  หม้อไฟเสฉวน จัดจ้านในย่าน MBK

พิเศษ สำหรับช่วงเวลาของการเปิดสาขาใหม่  หากแคปหน้าจอ  ที่ลงในเว็บนี้ ไปใช้บริการ รับฟรี ‘ลูกชิ้นหมูเห็ดหอมแฮนด์เมด’ มูลค่า 228 บาท วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567

'ร้านสู่ต้าเสีย' (Shu Daxia) ประเทศไทย สาขา เอ็มบีเค (MBK) ชั้น 6  เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-03.00 น.