'เซตอาหารญี่ปุ่น' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร 'คิ อิซากายะ'

'เซตอาหารญี่ปุ่น' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร 'คิ อิซากายะ'

'เซตอาหารญี่ปุ่น' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร 'คิ อิซากายะ' สุดประทับใจกับเมนู ‘ปลาอาระย่าง’ (ARA SAIKYO YAKI) เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนกว่าปลาหิมะ ที่เคยได้ลิ้มรส สายเนื้อ ต้องสั่ง ชุดเนื้อย่าง HOBA GARLIC BEEF เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำซอส

'เซตอาหารญี่ปุ่น' มื้อกลางวัน ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ ชั้น 9 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มาพร้อมกับ เชฟคนใหม่ ซาโตชิ  ซาวาดะ เขาคนนี้ รังสรรค์ความอร่อย โดนใจ หมูหวานชวนชิม โดยเฉพาะ ปลาอาระย่าง (ARA SAIKYO YAKI)  เนื่องด้วยชอบ ปลาหิมะ อยู่แล้ว พอได้ลิ้มรสฝีมือของ ‘เชฟชาวญี่ปุ่น’ ต้องอุทานเป็นภาษาญี่ปุ่นเลยว่า ‘โออิชี’ ลากเสียงยาวๆพร้อมชูนิ้วโป้งสนับสนุน ความอร่อย 

อีกเมนูประทับใจคือ เนื้อย่างเสียบไม้ ในชุด ‘เนื้อย่าง’ HOBA GARLIC BEEF หอมกรุ่นละมุนลิ้นมากๆ สารภาพตามตรงว่า.....ไปหม่ำครั้งหน้าคงต้องลังเลว่าจะเลือกเซตไหนดี เพราะยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกสรร แถมได้ข่าวว่า เชฟซาวะดะ จะนำเสนอเมนูใหม่ออกมาทุกเดือนอีกต่างหาก ถ้าจะอร่อยขนาดนี้ ขอย้ายบ้านไปอยู่ใกล้ๆ  โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เลยดีกว่า

'เซตอาหารญี่ปุ่น' มื้อกลางวัน ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ  ครั้งนี้ เชฟซาวะดะ  พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม นำมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อย หมูหวานชวนชิม ได้ชิมทุกเมนู อย่างที่บอก กดไลค์ให้กับเมนูโปรดของตัวเอง

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\'

ชุดข้าวหน้าปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมชาเขียวร้อน 

หากต้องเลือก SET LUNCH ขอเซต ปลาอาระย่าง (ARA SAIKYO YAKI) แล้วสั่ง เนื้อย่าง HOBA GARLIC BEEF และ ซาชิมิ มารับประทานแนบข้าง น่าจะเข้าทีดีไม่น้อย อ้อ อีกเมนูที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะชอบมากเช่นกัน นั่นก็คือ ไก่ทอดซอสญี่ปุ่น TORI NANBAN AGE อร่อย โดนใจสุดๆ สำหรับ เซตอาหารกลางวัน มีดังนี้

เซตพรีเมี่ยมราคาชุดละ 790++ บาท มีให้เลือกระหว่าง ชุดข้าวหน้าปลาแซลมอน SALMON IKURA CHIRASHI หรือ ชุดปลาดิบ SASHIMI MORIAWASE  หรือ ปลาอาระย่าง ARA SAIKYO YAKI

เซตเมนูราคาชุดละ 690++ บาท ที่มีให้เลือก 2 เมนู ก็คือ เซตรวมมิตร KI KUSHIYAKI หรือ ชุดเนื้อย่าง HOBA GARLIC BEEF 

เซตเมนูของทอดราคาชุดละ 590++ บาท ที่เชฟเตรียมเมนูยอดนิยมไว้ให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ชุดข้าวหน้าเทมปุระรวม TENDON หรือ ชุดหมูทอด KUROBUTA TONKATSU

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\'

ชุดข้าวหน้าเทมปุระรวม TENDON

เซตเมนูสุดคุ้มราคาชุดละ 490++ บาท เลือกอิ่มอร่อยได้กับ ชุดไก่ทอดซอสญี่ปุ่น TORI NANBAN AGE หรือ ชุดปลาซาบะทอด SABA TATSUTA AGE

โดยอาหารในเซต จะเสิร์ฟพร้อม ข้าวญี่ปุ่น ซุปเต้าเจี้ยวสูตรต้นตำรับ ผักดองโฮมเมดสูตรเฉพาะ สลัดสาหร่าย และ Kobachi เมนูเรียกน้ำย่อยพิเศษจาก เชฟซาวาดะ ที่เชฟจะรังสรรค์เมนูต่างๆ เปลี่ยนไปในแต่ละวัน สำหรับวันนี้ หมูหวนชวนชิม ฟินกับ โคบาชิรากบัว รสชาติหอมหวานกรุบกรอบ

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' ชุดไก่ทอดซอสญี่ปุ่น TORI NANBAN AGE

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' โคบาชิ รากบัว

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\'

ชุดเนื้อย่าง HOBA GARLIC BEEF

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' ชุดปลาดิบ SASHIMI MORIAWASE

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' ชุดปลาอาระย่าง ARA SAIKYO YAKI

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' รวมอาหารจานหลัก

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' พุดดิ้งคัสตาร์ดสไตล์ญี่ปุ่น

เซตอาหารญี่ปุ่น มื้อกลางวันดังกล่าว พร้อมเสิร์ฟในทุกๆวัน ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ ชั้น 9 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ในเซตเสิร์ฟพร้อม พร้อมชาเขียวร้อน หรือชาเขียวเย็นแบบไม่จำกัด อีกด้วย ทั้งนี้ไม่รวมขนมหวานนะคะ ต้องการหม่ำขนมหวาน สั่งเพิ่มเติมได้เลย อร่อยทุกอย่าง

เรามาพูดถึงประวัติ ซาโตชิ ซาวาดะ เชฟญี่ปุ่นฝีมือไม่ธรรมดา รังสรรค์อาหารญี่ปุ่นมากว่า 30 ปี มีประสบการณ์วัตถุดิบชั้นดี เคยร่วมงานกับห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ และเครือโรงแรมระดับนานาชาติหลายแห่ง  

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\'

เชฟซาโตชิ ซาวาดะ

โดย เชฟซาวาดะ ทำงานที่ประเทศไทยมากว่า 25 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538-2563 เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร โรงแรมเดอะ รีเจนท์ กรุงเทพฯ  โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จากนั้นเชฟซาวาดะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเชฟเดอคูซีน และดำรงตำแหน่ง Executive Sous Chef ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  อีกด้วย

ในปี พ.ศ. 2566 เชฟซาวาดะได้รับแต่งตั้งให้เป็นเชฟใหญ่ที่โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน โทยามะ ประเทศญี่ปุ่น  ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในฐานะเชฟใหญ่ประจำ ห้องอาหาร คิ อิซากายะ

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' เขาพร้อมที่จะทุ่มเทความสามารถ ผนวกกับความเป็นศิลปินในด้านการทำ อาหารญี่ปุ่น  มานำเสนอเมนูที่ผสมผสานทั้งรูปลักษณ์และอรรถรสที่ดีที่สุด เพื่อต้อนรับแขกและผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ 

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\'

'แมวกวัก' กิมมิกน่ารักประจำทุกโต๊ะอาหาร

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' มุมส่วนตัวในห้องอาหารคิ อิซากายะ

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' สารพัดเครื่องดื่มของญี่ปุ่น

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' โต๊ะใหญ่ในห้องอาหารคิ อิซากายะ

\'เซตอาหารญี่ปุ่น\' มื้อกลางวัน สุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร \'คิ อิซากายะ\' ‘ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ’ ชั้น 9 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  โทร. 02 095 9999