‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

ยกมาให้ทั้งทะเลกับ ‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ สดใหม่ สุดพรีเมียมจากท้อง ‘ทะเลไทย’ ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กุ้ง หอยเชลล์ ปูม้า ปลาหมึก หอยนางรม ปลาเก๋า ปลาตาเดียว ปูนิ่ม หอยหลอด แมงกระพรุน ไข่แมงดา และ ภูเก็ตล็อบสเตอร์

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่ ห้องอาหารเวนติซี จัดว่าครบ จบในมื้อเดียว อิ่มแบบฟินๆ โดยเฉพาะใครที่ชอบอาหารทะเล ไม่เฉพาะ ทะเลไทย เท่านั้น ยังมี ยำแซลมอน แซลมอนดอง เนื้อออสเตรเลีย มีเมนูให้เลือกสั่งแบบ อะลาคาร์ท ถึง 77 รายการ ไม่รวมไลน์บุฟเฟ่ต์ตามปกติ ที่มีขนมปัง สลัด ชีส ยำ ขนมหวาน ฯลฯ

หมูหวานชวนชิม ตั้งสติก่อนสั่งเพราะกลัวว่าจะรับผิดชอบไม่ไหว เมนูโปรดที่ไม่ยอมพลาดก็คือ ปูม้านึ่ง และ ล็อบสเตอร์คั่วพริกเกลือ เป็น Special Memu สามารถเลือกได้คนละ 1 ตัว มีให้เลือกอาทิ ซาชิมิกุ้งมังกร , กุ้งมังกรอบเนย, กุ้งมังกรอบชีส หรือลิงกวินีหมึกดำกับล็อบสเตอร์  อ้อลืมบอกไปว่า ทั้งหมดเป็น ภูเก็ตล็อบสเตอร์ สดๆเป็นๆ เนื้อหวานเด้ง อร่อย

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ครั้งนี้ จัดเต็มตลอด 2 ชั่วโมงแห่งความสุข  ยกพลขึ้นบก กับขบวนพาเหรด อาหารทะเล มีพร้อมซึ่งความสดใหม่จากท้อง ทะเลไทย  

หมูหวานชวนชิม ไปสัมผัสบรรยากาศอาทิตย์อัสดงที่ ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์  สุดโรแมนติก เหมาะกับแฟนคลับ Sunset Lover อย่างเรา (ฮา) ก่อนไปสัมผัสกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ คุณภาพ ระดับพรีเมียม ที่เข้าแถวรอการเลือกจากเรา

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ กุ้งมังกรอบชีส

นอกจาก ‘อาหารทะเล’  แล้ว ยังมี อาหารอิตาเลียน ต้นตำรับ รวมไปถึงอาหารนานาชาติ โดย เชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ พร้อมเชฟประจำห้องอาหาร  ได้คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่จากทะเลอ่าวไทย ชนิดจับสดวันต่อวัน เพื่อสนับสนุน ชาวประมงพื้นบ้าน ให้มีรายได้สม่ำเสมอ

อาหารทะเล จาก ทะเลไทย นำมารังสรรค์เมนูแสน อร่อย มากมาย อาทิ หอยนางรมทรงเครื่อง, ปูม้าดองยากินิคุ, ปลาหมึกผัดผงกะหรี่, ปลาเก๋านึ่งมะนาว, ยำเนื้อดิบสไตล์เกาหลี, ข้าวหน้าเนื้อผัดซอสเกาหลี,

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ปูม้านึ่ง สด เนื้อแน่น หวาน หอม อร่อย 

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

ปูนิ่มทอดกระเทียม

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ปลาเก๋าทอดกระเทียม

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ หอยเชลล์ทอดกระเทียม

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ มุมสลัดแบบ DIY

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ มะกอกเขียวเปรี้ยวๆเค็มๆ

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ มะกอกดำเค็มๆมันๆ

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ สปาเก็ตตีเส้นดำผัดกับล็อบสเตอร์

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ บรรยากาศอาหารทะเลสด

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ กุ้งมังกรคั่วพริกเกลือ

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

ปูม้านึ่ง ปูเนื้อนึ่ง, ปูนิ่มทอดกระเทียม, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปูไข่นึ่งนมสด, หอยนางรม นอกจากทะเล ยังมีแม่น้ำมาแจมด้วยจ้า นั่นก็คือ กุ้งแม่น้ำ จะเผาหรือจะทอดราดซอสมะขามก็มีให้เลือก

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ซาชิมิแซลมอน ปลาฉลาม หอยนางรมฯลฯ

สายปลาดิบเชิญอร่อยกับ  ซาซิมิแซลมอน, ซาซิมิโฮตาเตะ ฯลฯ หมูหวานชวนชิม ไม่อยากตัดกำลังตัวเองด้วยการกินขนมปัง เนื่องจาก ‘ห้องอาหารเวนติซี’ Ventisi

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ มุมขนมปังแสนอร่อย 

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ขนมเบื้องทั้งแบบเค็มและหวาน อร่อยมาก 

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ เม็ดขนุน ทองหยอด ลูกชุบ

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ขนมหวานสไตล์ฝาหรั่งก็มีนะจ๊ะ

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ขนมปังอร่อยมาก คราวนี้ กุ้งมังกรคั่วพริกเกลือ 1 ตัวก็ถือว่าเกือบอิ่มแล้ว ยังมีปูม้านึ่ง ไข่เจียวหอยนางรม แถมยังมี ซาชิมิ ให้เลือกอาทิ แซลมอน ทูน่า ปลาเก๋า หอยจอบ โฮตาเตะ ปลาตาเดียว อูนิ ปลากะพงพร้าว ปลาฉลาม หอยมะระ ปลาหมึกกล้วย กุ้งลายเสือ ปลาเก๋ามุข

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

เลือดกุ้งมังกร 

ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตที่ ‘หมูหวานชวนชิม’ ได้ดื่ม เลือดมังกร เดี๋ยวอย่าเพิ่งตกใจ ครั้งนี้เชฟมาโชว์การเจาะ เลือดกุ้งมังกร ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น เลือดกุ้งมังกรสดๆ หยดลงไปในแก้วที่มี

สปาร์คกลิ้งไวน์รออยู่ เลือดสีขาวของล็อบสเตอร์ หยดลงไปผสมผสานแล้วเชฟก็คนให้เข้ากัน พร้อมเสิร์ฟให้พวกเราได้จิบ เพิ่งรู้ว่าเลือดกุ้งเป็นสีขาว เมื่อผสมกับสปาร์คกลิ้งไวน์แล้วจะมีรสออกเค็มนิดๆ ไม่คาว ดื่มแล้วสดชื่นดี ใครอยากลองประสบการณ์นี้บอกทางห้องอาหารได้

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด อาหารทะเลสด เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ เริ่มต้นที่ราคา 1,655 บาท++ รวมเครื่องดื่มซอฟท์ ดริ้งค์ และเบียร์แบบไม่อั้น (อิ่มไม่อั้นนั่งรับประทานได้ 2 ชั่วโมงเต็ม) หรือจะเลือกอิ่มเอมกับแพ็กเกจสุดพรีเมียม

ในราคา 2,555 บาท++ รับฟรีกุ้งมังกร 1 ตัว สามารถเลือกวิธีการทำได้ อาทิ ซาซิมิกุ้งมังกร, กุ้งมังกรอบชีส, กุ้งมังกรคั่วพริกเกลือ และเมนูซาซิมิปลาไทยตามฤดูกาล วันละ 5 ชนิด รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และเบียร์แบบไม่อั้น เป็นต้น

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ ทิวทัศน์ยามอาทิตย์อัสดง จากชั้น 24 

ห้องอาหารเวนติซี  (Ventisi) ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 22.30 น. (ปิดรับออร์เดอร์อาหารเวลา 22.00 น.)

‘บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด’ ยก ‘ทะเลไทย’ มาให้แล้ว ที่ ‘ห้องอาหารเวนติซี’ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]