'อาหารใต้' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ 'ฮับน้ำทอง' โรงแรมเบญจรงค์

'อาหารใต้' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ 'ฮับน้ำทอง' โรงแรมเบญจรงค์

'อาหารใต้' จัดเซตมื้อกลางวัน ที่ 'ฮับน้ำทอง' ณ โรงแรมเบญจรงค์ ห้องอาหารแห่งนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายประณีตของเครื่องลายครามของไทย จัดเซตอย่างมีสไตล์ ประดับด้วยทองคำ เดินทางง่าย อยู่ใกล้สถานี MRT ลาดพร้าว

อาหารใต้ ที่น่าประทับใจ ณ ห้องอาหารฮับน้ำทอง ใน โรงแรมเบญจรงค์  เมนูอร่อย อาทิ คั่วกลิ้งหมู  และ ใบเหลียงผัดไข่ ฯลฯ น่าประทับใจยิ่ง ทว่าห้องอาหารแห่งนี้เสิร์ฟทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารจีน ฯ จุดเด่นคือเพิ่มความหรูหราให้อาหารด้วยทองคำ หนึ่งใน 5 สีของเบญจรงค์ อันเป็นธีมหลักของโรงแรมฯ

ช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคม 2567 เสิร์ฟเซตอาหารกลางวัน เป็น ‘อาหารใต้’   เลือกได้ตามใจ หากมาคนเดียว เชิญสั่ง เซต S ราคา 299 บาท มี ข้าวหอมมะลิ ไก่ทอด แกงเหลือง เซต M  และ L  ก็จะมีอาหารเพิ่มขึ้นตามลำดับ

วันนี้ทีม หมูหวานชวนชิม มากันหลายคนสั่ง XL ไปเลย แล้วก็ต้องทึ่งในความอร่อย เริ่มจาก ผัดสะตอหมู/กุ้ง รสชาติเข้มข้นโดนใจ หอมกลิ่นกะปินำ สะตอเม็ดใหญ่เป้งอวบอิ่มเคี้ยกรุบมาก ส่วน คั่วกลิ้งหมู ทำถึงพึ่งได้ จนมีอิทธิพลต่อมื้อเย็น ต้องสั่งจานเส้น สปาเก็ตตีผัดซอสพริกคั่วกลิ้งหมู โรยพาเมซานชีสเพิ่มความกลมกล่อม และดูเป็นฝรั่งขึ้นมาอีกนิด เข้ากั๊นเข้ากัน ไม่ทำให้ผิดหวังเลย

อาหารใต้ ยังมีจานเด็ดที่เพื่อนร่วมโต๊ะต่างชื่นชม ก็คือ แกงเหลืองปลากะพง  เครื่องแกงตำเองสดใหม่หอมกลิ่นสมุนไพร ความเผ็ด ความเปรี้ยว จัดจ้านผ่านฉลุย เนื้อปลากะพงสดดี เสียอย่างเดียว หมูหวานชวนชิม ไม่ชอบหน่อไม้ดอง ถ้าเปลี่ยนเป็นมะละกอ หรือโชน ก็จะฟินสุดๆรับไปเลย 100 คะแนน

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ แกงเหลืองปลากะพง

เพื่อนร่วมโต๊ะบอกว่าฟินแล้ว เพราะฉันชอบหน่อไม้ดอง (ฮา) ก็ว่ากันไป อีกหนึ่งจานโปรดเมื่อเจอ อาหารใต้ ขาดไม่ได้ต้องสั่งคือ ใบเหลียงผัดไข่ เชฟ ห้องอาหารฮับน้ำทอง เขาเลือกเฉพาะใบอ่อนๆเคี้ยวได้สบายฟัน กรามโล่งอกงานไม่หนัก 

สิ่งสำคัญเวลาผัดใบเหลียงห้ามใส่น้ำมันหอยเด็ดขาดจึงจะถูกใจเรา  ซี่โครงหมูน้ำแดง เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด เพราะช่วยตัดรสเผ็ดจัดจ้านให้บาลานซ์ลงตัว ไก่ทอดหาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งเมนูแก้เผ็ด

เพื่อนกินในวันนั้นต่างประทับใจใน ความอร่อย ของอาหารมื้อกลางวันแบบเซต  มิตรรักแฟน อาหารใต้ ไปชิมกันได้รับรองไม่ผิดหวัง โปรโมชั่นอาหาร ดังกล่าว มีเวลาแค่ 2 เดือน

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ กุ้ง-มยุรี ตรีประเสริฐพจน์

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ คั่วกลิ้งหมู

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ สปาเก็ตตีผัดซอสพริกคั่วกลิ้งหมู

กุ้ง-มยุรี ตรีประเสริฐพจน์ เจ้าของโรงแรมเบญจรงค์ กล่าวถึงอาหาร ที่ ห้องอาหารฮับน้ำทอง ว่า เริ่มจากโปรโมชั่นอาหารเซตอีสาน ก่อน จากนั้นมาเป็น ‘อาหารเหนือ’ และ ‘อาหารใต้’ สถานีถัดไปเดือนพฤศจิกายน –ธันวาคม 2567 จะเป็นอาหารรวมมิตรยอดนิยม มีครบทุกภาค ปลายปีมี ขาหมูเยอรมัน มาเสิร์ฟส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ใบเหลียงผัดไข่

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ผัดสะตอหมู-กุ้ง

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ไก่ทอดหาดใหญ่

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ซี่โครงหมูน้ำแดง

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ หมูสามชั้้นทอดน้ำปลา

“เราตั้งใจทำอาหารขายให้คนในระแวกนี้  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนทำงาน หรือครอบครัวไม่ใหญ่มาก อย่างลูกค้าที่มาพักส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งคนไทย และคนต่างประเทศ ก็เลยทำอาหารเซตออกมาเป็น S M L ให้ลูกค้าเลือก”

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ พล่ากุ้งสุดแซ่บ 

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ยำวุ้นเส้นทะเลดอกไม้

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ กุ้งฝอยทอง ทอดกรอบมากโปรยทองคำสวยงามระยิบระยับ

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ แม้แต่ผลไม้ยังโปรยทองคำระยิบระยับ

‘คุณกุ้ง’ เล่าต่อไปว่า ‘ฮับน้ำทอง’ ห้องอาหารชั้นใต้ดินหนึ่งเดียวของ ‘โรงแรมเบญจรงค์’  คำว่า ‘น้ำทอง’ เป็นส่วนผสมสำคัญในการทำเครื่อง ‘เบญจรงค์’ อาหารของห้องนี้จึงประดับประดาไปด้วยทองคำ  

ส่วน ‘ฮับ’ มาจากห้องหับ หรือห้องฮับ เป็นพื้นที่ปิด พอเขียนเป็นภาษาอังกฤษ Hub แปลว่าศูนย์กลาง ห้องอาหารแห่งนี้จึงเป็นศูนย์กลางให้ทุกคนเข้ามารับประทานอาหารแบบสบายๆ หรือจะมานั่งทำงานก็ได้  

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ข้าวอบกุ้งน้ำปลาหวาน

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ข้าวอบเบญจรงค์

มื้อค่ำ พวกเราดื่มด่ำกับ อาหารและเครื่องดื่ม ณ Hub Nam Thong Bar & Bistro  หมูหวานชวนชิม กดไลค์ ให้กับ ข้าวอบเบญจรงค์ จานละ 240 บาท ในจานมีทั้งหมูแดงรสชาติดี ผักคะน้า หอมแดง พริกขี้หนูซอย เม็ดมะม่วง บีบมะนาวลงไป คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน ดีงามจริงๆ

เพื่อนๆชอบ ข้าวอบกุ้งน้ำปลาหวาน โดดเด่นที่กุ้งแม่น้ำ แปะทอง ดูแสนเลอค่า หมูหวานชวนชิม ถ้าเป็นหน้าสะเดา โปรยดอกซักหยิบมื้อก็จะครบรสจริงๆ หรือเก็บใบอ่อนๆ มาหั่นฝอยเติมลงไปเพิ่มรสชาติจะเพอร์เฟคมากๆ

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ เป็ดร่อนฮับน้ำทอง

เป็ดร่อนฮับน้ำทอง เป็นอีกเมนูพิเศษ ที่ทางเชฟได้นำเป็ดไปหมักกับสมุนไพรจนเข้าเนื้อ จากนั้นนำมาทอดจนหนังกรอบ แต่เนื้อยังคงความชุ่มฉ่ำ มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ทอดเป็ดจนได้ที่แล้วจัดจานพร้อมเสิร์ฟในกระทะร้อน  หั่นเป็ดวางลงบนผักแล้วราดด้วยซอสสูตรพิเศษของฮับน้ำทองจานนี้เป็นอีกเมนูห้ามพลาด

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ผัดไทนะหน้าทอง

ผัดไทนะหน้าทอง ถือเป็นการยกระดับเมนูผัดไทย ทว่ายังคงรสชาติแบบดั้งเดิมเอาไว้ ด้วยการเพิ่มกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่เนื้อแน่นแถมแปะทองบนหัวกุ้งมาด้วย พิเศษไม่เหมือนใครคือ เต้าหู้ไข่ทอดที่กรอบนอกนุ่มในอร่อยจริงๆ ชอบ ผัดไทย เส้นเหนียวนุ่ม เสิร์ฟมากับผักสด และเครื่องเคียงต่างๆ อาทิ ถั่วงอก หัวปลี บีบมะนาว ให้รสออกเปรี้ยวหน่อยอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเยอะ

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ โรตีเบญจรงค์

อย่าลืมจบสวยๆด้วยขนมหวานอย่าง โรตีเบญจรงค์  เสิร์ฟมาห้าสีในจานเดียวกัน  สีต่างๆได้จาก มันม่วงที่หอมหวาน และมีเนื้อเนียน มันส้มที่หวานละมุน สตรอเบอรี่ที่มีรสเปรี้ยวอมหวานเพิ่มความสดชื่น สังขยาที่หอมหวานกลมกล่อม และไส้ครีมที่นุ่มนวลละมุนลิ้น ทุกคำที่รับประทานจะได้รับความหลากหลายของรสชาติและสัมผัสที่แตกต่างกัน สุดประทับใจ

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ Hub Nam Thong Bar & Bistro 

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ บรรยากาศภายในห้องอาหารฮับน้ำทอง

นอกจากสัมผัสกับ อาหารอร่อย แล้ว วันนี้ หมูหวานชวนชิม และเพื่อนๆยังไม่ยอมกลับบ้าน เช็คอินนอนค้างเม้าท์มอยเต็มอิ่มกัน 1 คืน สำหรับ ‘โรงแรมเบญจรงค์’

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ แซม-ธัชธนเดช สรวยจิรวัฒน์ และ กุ้ง-มยุรี ตรีประเสริฐพจน์

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม

Benjarong Hotel Bangkok  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว  มีห้องพัก 97 ห้อง ภายใต้การบริหารงานของ แซม-รัชธนเดช สรวยจิรวัฒน์  และทีมบริหาร เจ้าของเดียวกันกับ โรงแรม มายด์เบด (MY BED ), โรงแรม มายด์ โฮเทล(MY HOTEL ), โรงแรม เท็นสตาร์ โฮเทล (TEN STARS HOTEL ) มีหลายสาขาในกรุงเทพมหานคร และ CMYK ห้วยขวาง

ทำเลที่ตั้งของ โรงแรมเบญจรงค์ ยังสะดวกเพราะตั้งอยู่บน ถนนรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ใช้เวลาเดินเพียง 5  นาที และยังตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงิน การเดินทางจากโรงแรมฯ สู่สนามบินดอนเมืองก็เพียง 16 กม. 

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ ห้องพักแสนสบาย

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์

ในห้องพักมีชุดนอนให้ด้วยนะจ๊ะ

ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว , ยูเนี่ยนมอลล์    จ๊อดแฟร์ ทั้ง 2 แห่ง (สี่แยกพระราม 9 และ แดนเนรมิต เดิม ) ตลาดนัดจตุจักร ส่วนสายมูก็ได้มูสมใจเพราะตัวโรงแรมอยู่ใกล้พระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าบรรดาสายมูทั้งหลายอีกด้วย  ลองไปใช้บริการกันได้ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมที่พัก หรือแค่มารับประทาน อาหารอร่อย สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ๆ

\'อาหารใต้\' อร่อยดี มีสไตล์ ที่ \'ฮับน้ำทอง\' โรงแรมเบญจรงค์ โรงแรมเบญจรงค์ (Benjarong Hotel Bangkok)   Tel : 099-789-2626   

ห้องอาหารฮับน้ำทอง  (Hub Nam Thong Bar & Bistro )  Tel : 099-053-1810