‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่ ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

‘หมูกระทะ’ บรรยากาศดี ริมครองมหาสวัสดิ์ ที่ ‘ร้านบังกะโลริเวอร์’ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค จังหวัดนครปฐม อร่อยกับ ‘เซตหมูกระทะ’ ราคา 999 บาท รับประทานได้ 4 คน แถม ฟรีกิจกรรม 2 ฐาน ซิปไลน์ พายเรือคายัค นั่งเรือเป็ด ฯลฯ

จังหวัดนครปฐม ขึ้นชื่อว่าเป็น  เมืองหมู และสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารคลาสสิคของไทยอย่างเช่น หมูกระทะ ทาง เดอะศาลายา ได้คัดสรรหมูเกรด A  เนื้อสดอร่อยหวานละมุน พรั่งพร้อมไปด้วยน้ำซุป และน้ำจิ้มหลากรสชาติ  ให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน (หยุดทุกวันจันทร์)

หมูหวานชวนชิม มีโอกาสเปิดประสบการณ์ตะลุยวิถีชุมชนตำบลศาลายากับ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ใน ทริปมนต์รักลูกทุ่ง เพื่อสนับสนุนศรษฐกิจชุมชนรอบๆ บริเวณที่ตั้งของโครงการเดอะศาลายา

จุดหมายปลายทางแรกก็คือ นาบัวลุงแจ่ม  เพื่อเรียนรู้การทำนาบัว การพายเรือเก็บบัวกลางบึง และเรียนรู้การพับกลีบดอกบัวในรูปแบบต่างๆ  จากนั้นนั่งตุ๊กตุ๊กย้อนมาชมสาธิตการทำข้าวตังสด ณ บ้านศาลาดิน

ดูการสาธิต ทำ ข้าวตังสด และได้ชิมกันสดๆหน้าเตาร้อนๆอีกด้วย ถ้าใครสนใจไปแวะชมได้ทุก วันเสาร์-อาทิตย์  มีผลิตภัณฑ์ชุมชนให้ได้เลือกช้อปฯ อาทิ ข้าวตังหน้าต่างๆ ไข่เค็ม ข้าวออร์แกนิค ฯลฯ

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ 'หมูกระทะ' แสนอร่อย บรรยากาศดี ริมคลองมหาสวัสดิ์ 

ไม่ไกลกัน มี ตลาดน้ำบ้านศาลาดิน ถิ่นค้าขายสินค้าเกษต รและอาหารการกินจากชุมชนคนระแวกนั้น ซึ่งนำมาจำหน่ายในราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้จากสวน ปลอดสารพิษ ที่คุณตาคุณยายมานั่งขาย อาทิ ห่อหมก กล้วยปิ้ง ขนมครก ข้าวหมาก ฯลฯ ก็มีนะจ๊ะ

เห็นแล้วใครจะอดใจไหว ซื้อกลับมากันเต็มสองไม้สองมือเลยจ้า จากนั้น เอาใจสายมูนำดอกบัวที่ไปพายเรือเก็บมาพับกลีบสวยๆไปกราบไหว้พระ-สักการะเทพ ขอพร ที่ วัดสาลวัน  ก่อนกลับไปกิน หมูกระทะ ที่ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค

มีความสุขที่ได้หม่ำ หมูกระทะ ภายใต้บรรยากาศ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ณ ร้านบังกะโลริเวอร์ ภายในบริเวณ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ปิ้งย่างอย่างไทยๆ นั่งกินลมชมวิวกันไป สบายอารมณ์ดีแท้  One Day Trip ครั้งนี้ดีจริง สนนราคาแพคเกจท่านละ 555 บาท ทว่าควรโทรไปจองทริปไว้ล่วงหน้าก่อนนะคะ

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

ถ้าใครต้องการหม่ำ หมูกระทะถาดยักษ์ แห่งเดียวใน จังหวัดนครปฐม  ก็เชิญได้เลย เพราะที่นี่เป็นแหล่งฟาร์มหมูคุณภาพเกรดA หมูหวานชวนชิม ขออนุญาตการันตี ความสด ของวัตถุดิบ ชอบมาก ‘หมูสามชั้น’ คุณภาพดีหนังเด้งกรึบ

ที่นี่มี ร้านอาหาร หลากหลายสไตล์ ดังนั้น หมูกระทะ มีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ

●หมูกระทะญี่ปุ่น ที่ ร้านฮารุ สุกี้นาเบะ

●หมูกระทะเกาหลี ที่ ร้านฮาวอน

●หมูกระทะฮ่องกง ที่ ร้านฮ่องกง เปี้ยนตัง

●หมูกระทะบังกระโล ที่ ร้านบังกะโล ริเวอร์

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ 'หมูกระทะถาดยักษ์' หม่ำได้ 4 คน อิ่มแบบจุกๆ 

ส่วน หมูกระทะถาดยักษ์ เสิร์ฟมาในถาดรูปทรงคล้ายองค์พระปฐมเจดีย์ ถาดนี้พิเศษรวมทุกชิ้นส่วนต่างๆของหมู แถมด้วยซีฟู๊ด อาทิปลาหมึกสด ปลาหมึกกรอบ แมงกระพรุน  หอยแมลงภู่ ชิกุวะ ปลา และกุ้ง พร้อมกับผักสด วุ้นเส้น และไข่ไก่ ในราคา  999 บาท รับประทานได้ 4 ท่าน

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

น้ำจิ้มมีให้เลือกหลายแบบ จีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น 

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ต้มไปปิ้งย่างไปตามใจเรา

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

สำหรับ โปรโมชั่นหมูกระทะ ช่วงนี้แถมบริการฟรี ! 2 ฐานกิจกรรม อาทิ ซิปไลน์ในโซนแอดเวนเจอร์ไอแลนด์ พายเรือคายัคหรือนั่งเรือเป็ดไฟฟ้าชมวิวทิวทัศน์ในคลองมหาสวัสดิ์  สกรีนเสื้อลายยันต์หลากหลายมากมายรูปแบบในไทยโซน หรือแม้กระทั่งชวนกันไปร้องคาราโอเกะในระบบเธียเตอร์สุดอลังการไม่เหมือนใคร ฯลฯ  

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ โชว์ในถ้ำหนุมาน วันละ 2 รอบ 

ไหนๆ ก็มาแล้ว โดยเฉพาะใครที่มากันแบบครอบครัว อยากชวนชมโชว์แฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของ มัจฉานุกับการผจญภัยกล่องสมบัติ ในถ้ำหนุมานอันสนุกสนาน ใช้เวลาประมาณ 45 นาที โดยมีค่าเข้าชมต่างหากท่านละ 800 บาท

สำหรับแก๊งค์เพื่อนสาวเชิญที่ สถานีสปาสุมนไพรให้ได้ผ่อนคลายภายใน 30 นาที สนนราคาสถานีละ 1,000 บาทไม่ว่าจะเป็น Salt Sauna ห้องซาวน่าเกลือหิมาลายันสำหรับอบตัว Herb Sento ห้องแช่น้ำสมุนไพรในถังไม้โอ๊ค Clay Bath ห้องพอกตัวขัดตัวและแช่น้ำนมในอ่างโคลนขาว  เลือกเอาตามอัธยาศัยได้เลย  

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ชมการสาธิตทำข้าวตังสด 

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ตลาดน้ำบ้านศาลาดิน ขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ พายเรือเก็บบัว ที่นาบัวลุงแจ่ม

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

เรียนการพับกลีบบัว เพื่อนำไปถวายพระ

แต่ขอบอกก่อนว่า เป็นบริการแบบ ดูแลตัวเองนะคะ อาทิ พอกตัวเอง อาบน้ำเอง ขัดผิวเอง พนักงานจะเข้ามาแนะนำเป็นระยะๆเท่านั้น แล้วก่อนกลับอย่าลืมแวะเติมพลังกับเครื่องดื่มเมนูโปรดที่ HUB Cafe และถ่ายรูปกับ น้องหมีส้มซ่าส์ มาสคอตตัวล่าสุดของ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ไว้เป็นที่ระลึก

สำหรับท่านไม่สะดวกเดินทางมาด้วยรถส่วนตัว แนะนำให้เดินทางมาที่เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ด้วยรถไฟ โดยแนะนำให้ไปเริ่มต้นที่ชุมทางตลิ่งชันแล้วมาลงที่สถานีศาลายา ทั้งนี้ หากจองแพคเกจหรือตั๋วเข้าชมใดๆ ล่วงหน้ามาก่อน ทางเดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค จะมีรถตุ๊กตุ๊กพร้อมเจ้าเงาะไปรับไปส่งถึงสถานีรถไฟกันเลยทีเดียว

สามารถเชคเที่ยวเดินรถไฟล่วงหน้าได้ที่เวปไซด์การรถไฟแห่งประเทศไทย www.railway.co.th

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ได้รับรางวัลประเภทการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำเพื่อความยั่งยืน (Low Carbon & Sustainability) ประจำปีพุทธศักราช 2566 นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards)

หรือรางวัลกินรีที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมอบให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทุกๆ 2 ปี เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Sustainable Tourism Goals : STGs สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน (High Value and Sustainability)  

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

'หมูกระทะ'  ริมคลองมหาสวัสดิ์ 

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์

กิจกรรมพายเรือคายัค หรือจะนั่งเรือเป็ดท่องเที่ยวชุมชน เลือกได้

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ ‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับหมูกระทะ  อาทิ

** เซตหมูกระทะเพียง 199 บาท (จากปกติ 249 บาท) สำหรับผู้ที่มาคนเดียวหรือมาคู่

**เซตหมูกระทะ 999 บาท (สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนไม่เกิน 4 ท่าน) ฟรี! เลือกกิจกรรม 2 ฐาน มูลค่า 800 บาท

เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค  ตรงข้ามสถานีรถไฟศาลายา  เยื้องประตู 5 ม.มหิดล ศาลายา นครปฐม

‘หมูกระทะ’ อร่อย ที่  ‘ร้านบังกะโล ริเวอร์’ ริมคลองมหาสวัสดิ์ น้องหมีส้มซ่า และทีมงาน มาขอบคุณก่อนพี่ๆ ลากลับกรุงเทพมหานคร

โทรจองและสอบถามข้อมูล:  081-257-6053,  090-197-6009,  02-429-8401 ต่อ 141