‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’

ครอบครัวธนวิสุทธิ์ จัดกาล่าดินเนอร์การกุศล ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ ชวนคนดัง เผยมุมมองของคำว่า ‘รักและการให้’ ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กว่า 21 ปี ที่ ครอบครัว ธนวิสุทธิ์ ดำเนินธุรกิจ HiSoParty สื่อกลางนำเสนอข่าวคราวของเหล่าคนดังในแวดวงสังคม รวมถึงให้ความสำคัญกับการมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทยภายใต้แนวคิด เป็นผู้ให้ ด้วยการให้ ในโอกาสนี้ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์ และ ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ถือฤกษ์ดีจัดงาน A Night of Love & Giving

กาล่าดินเนอร์การกุศล และ กิจกรรม ประมูลกระเป๋า Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ  โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก และ โครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าเมืองไทย ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, จุฑาทิพ ไกรฤกษ์, วิภาดา โทณวณิก, สุธัญญา บุญสูง, ชฎาทิพ จูตระกูล, นวลพรรณ ล่ำซำ,  สารัชถ์-นลินี รัตนาวะดี, พรนภา จันศิริ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี,

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ บรรยากาศงาน A Night of Love & Giving

ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ฯลฯ มาร่วมงาน และชมนิทรรศการ ‘Meaning of Love’ ผ่านภาพถ่ายเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ พรเสก-ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล, สุพร วัธนเวคิน, นิภาพรรณ สุขวิมล,

ดร.อุษณีย์-อิสรีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, อมรดา ณฑชาห์  ควรทรงธรรม, ดร.อารียา อัศวานันท์, ปานัดฌา-ซาบีดา-อัลฑริกา ไทยเศรษฐ์ ฯลฯ ณ โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ แอท เจ้าพระยาริเวอร์ เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567

ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหาร บริษัท เวบ พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ผลิตสื่อเว็บไซต์และนิตยสาร HiSoParty  เผยว่า จากก้าวแรกที่เริ่มทำเว็บไซต์ HiSoParty.com ด้วยความตั้งใจที่อยากให้เป็นนิตยสารออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทยที่ส่งต่อเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของแวดวงสังคมไทย

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ กิจกรรมประมูลกระเป๋า Judith Leiber

และจากนิตยสารออนไลน์เราขยายสู่สื่อสิ่งพิมพ์ จนวันนี้ครบรอบ 21 ปี ยังคงให้ความสำคัญกับการผลิตคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน ไม่ว่าจะเป็น  การสร้างแรงบันดาลใจผ่านความสำเร็จของเซเลบริตี้ นักธุรกิจชั้นนำของไทย ตลอดจนการนำเสนอข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการตอบแทนสังคม

รวมถึงการจัดกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง เพราะเราครอบครัวธนวิสุทธิ์   เชื่อว่า เป็นผู้ให้ ด้วยการให้ จะสามารถนำพาให้สู่ความสำเร็จและความสุขแก่สังคม ไม่ว่าจะเป็น HiSoParty For บ้านราชาวดี เปิดรับของเล่น ตุ๊กตา และสิ่งของที่เป็นประโยชน์ มอบให้กับน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง,

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ ธนนนท์ นิรามิษ, นลินี รัตนาวะดี

การมอบเงินบริจาคให้กับ UNHCR กองทุนเพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลก (Leading Women Fund) มอบเงินบริจาคให้กับกองทุนศูนย์ตาธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติฯ รวมถึงมอบเงินบริจาค ในโครงการ HISO WE LOVE ส่งมอบกำลังใจร่วมสู้ภัย COVID-19 ให้กับคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’

ผู้บริหารไฮโซปาร์ตี้ ปรียามล-อินทิรา- พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์

“งาน A Night of Love & Giving จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ HiSoParty ครบรอบ 21 ปี จุดเริ่มต้นมาจากความเชื่อที่ว่า ทุกการให้และทุกการอยู่ร่วมกันนั้น ล้วนมีความรักเป็นพื้นฐานที่สำคัญ ความรักคือสิ่งที่เชื่อมโยงเรา เป็นแรงบันดาลใจให้เรา และผลักดันให้เราสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของผู้อื่น

ทำให้เกิดเป็นโปรเจ็กต์ Love & Giving นิทรรศการ ‘Meaning of Love’ ที่ได้รวมเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ที่รักยิ่งหลายท่านมาร่วมถ่ายภาพ และแบ่งปันนิยามของความรักในแบบของตนเอง และเป็นอีกก้าวของการเติบโตของไฮโซปาร์ตี้ ซึ่งปีนี้ยังคงจัดการประมูลเพื่อการกุศล

ซึ่งถือเป็นกิจกรรมซิกเนเจอร์ของเรา โดยจัด ประมูลกระเป๋า Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล ได้แก่ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก, โครงการ การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา”

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’  พัฒพงษ์ - ปรียามล ธนวิสุทธิ์

สำหรับการ ประมูล Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บิวตี้เจมส์ โดย สุริยน  ศรีอรทัยกุล จำนวน 2 ใบ โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมประมูล 300,000 บาท

และ สิตมน รัตนาวะดี ร่วมประมูล 500,000 บาท เพื่อนำเงิน มอบโครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา และ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก พร้อมด้วยเซเลบริตี้ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมทบทุน ได้แก่

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ วราวุธ - ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา

วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบเงิน 200,000 บาท, ศันสนีย์ พานารถ มอบเงิน 135,000 บาท, ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา มอบเงิน 145,000 บาท พร้อมด้วย ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยฯ มหาดไทย และ นวลพรรณ ล่ำซำ ร่วมบริจาคคนละ 100,000 บาท รวมยอดบริจาคทั้งหมด 1,480,000 บาท

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’

ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ, นวลพรรณ ล่ำซำ

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ อารยา กาญจนาพงศ์กุล, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสถาพร

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ ชาดา ไทยเศรษฐ์ พร้อมด้วย ซาบีดา-ปานัดฌา-อัลฑริกา ไทยเศรษฐ์

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ กรกนก ยงสกุล, หลุยส์ เตชะอุบล, ภสุ วชิรพงศ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์,กัญญณัฐ พันธ์เจริญวรกุล, โสรัส อมาตยกุล

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ อภิชาติ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ณชนก รัตนทารส

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, คณชัย เบญจรงคกุล, สุวดี พึ่งบุญพระ, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, สมบัษร ถิระสาโรช

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ นิทรรศการ Meaning of Love

‘กาล่าดินเนอร์การกุศล’ ฉลองครบรอบ ‘21 ปี HiSoParty’ ร่วมอัปเดตไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังในแวดวงสังคมไทยได้ที่ www.hisopartyofficial.com