‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม

‘Mozza by Cocotte’ ขึ้นชื่อเรื่อง ‘พิซซ่าอร่อย’ ล่าสุดเปิดตัวแล้วที่ ‘ไอคอนสยาม’ ศูนย์การค้าชั้นนำ ‘ริมแม่น้ำเจ้าพระยา’ ต้องบอกว่า ‘อาหารอิตาเลียน’ ดีงามทุกเมนู

MOZZA by Cocotte (มอซซ่า บาย โคคอตเต้) เสิร์ฟอาหารอิตาเลียน โฮมเมด สูตรต้นตำรับดั้งเดิมของคุณย่าคุณยายที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น มาเปิดตัวที่ชั้น G ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โซน The Veranda มองเห็นฝั่ง ริมน้ำเจ้าพระยา 

ทว่าวันนี้ หมูหวานชวนชิม ได้มองเห็นสายฝน แสนโรแมนติก ในกลางเดือนตุลาคม 2567 ด้วยนะถ้าไม่มีเพื่อนกินมาด้วย เหม่อมองสายฝนราวกับถ่ายมิวสิควีดีโอได้เลย (ฮา)

คอนเซ็ปต์ของร้าน พิซซ่าอร่อย คือจิตวิญญาณในการทำอาหารที่บ้านของชาวอิตาเลียน สะท้อนปรัชญา La Cucina di Mamma หรือ  อาหารของแม่  ที่ Head Chef อย่าง Samuele Alvisi ยึดมั่นมาตลอด เพื่อแบ่งปันรสชาติอันอบอุ่นและแสนพิเศษให้คนทั่วโลกได้สัมผัส ด้วยความเชื่อที่ว่า หัวใจของความเป็นอิตาลีอยู่ที่ครัวของพวกเขา

อาหารอิตาเลียน โฮมเมดที่ร้าน MOZZA by Cocotte  เน้นวัตถุดิบคุณภาพ  คัดสรรทุกส่วนผสมอย่างพิถีพิถัน  เพื่อดึงรสชาติที่แท้จริงของแต่ละจานออกมาให้มากที่สุด ก่อนปรุงอย่างใส่ใจด้วยสูตรต้นตำรับที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน  เพื่อให้เกียรติแก่เหล่าคุณย่าคุณยาย ผู้เป็นตำนานแห่งการทำ อาหารอิตาเลียนโฮมเมด

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Pizza Latteria

พิซซ่าอร่อย ประกอบไปด้วยแป้งบางๆ ขอบพิซซ่ากรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วยวัตถุดิบชั้นดีหลากหลายชนิด ตามที่เราต้องการ นอกจาก พิซซ่า

หมูหวานชวนชิม ยังกดไลค์ให้กับเมนูเส้น อย่าง พาสต้า สไตล์คลาสสิกที่เสิร์ฟพร้อมซอส อร่อย หลากหลายชนิด ไปจนถึงเมนูหลัก ทั้งอาหารทะเลสดใหม่ และเนื้อสัตว์ที่ฉ่ำนุ่ม ทุกคำ

ต้องบอกว่า มอซซ่า บาย โคคอตเต้  พาให้เราจินตนาการถึงโต๊ะอาหารในบ้านของชาวอิตาเลียนแท้ๆ ด้วย ความอร่อย ครบเครื่อง 

พิซซ่าอร่อย ตัวแป้งนั้นต้อง อร่อย หอมกลิ่นแป้งที่สุกไหม้นิดๆ ขอบพิซซ่ากรอบนอกนุ่มใน พิซซ่า ทุกถาดยังทาด้วยซอสโฮมเมดและท็อปด้วยวัตถุดิบชั้นดีอย่างที่ หมูหวานชวนชิม กล่าวไปแล้วข้างต้น

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Pizza Carpi Salerno

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Pizza Tarfufina

โดยมีหน้าพิซซ่าให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หน้าคลาสสิกอย่าง Bufalina Pizza ที่ใส่ซอสมะเขือเทศเข้มข้น โหระพาสด และครีมมอซซาเรลล่า ไปจนถึงหน้าที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ไม่เหมือนใครอย่าง Fig & Prosciutto Pizza ที่ทาด้วยซอสบัลซามิก เช่นเดียวกัน

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Truffle Tagliolini

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Spaghetti Bolognese

เมนูเส้น อย่าง พาสต้า ก็มีให้เลือกทั้งแบบดั้งเดิม และเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ความพิเศษอยู่ตรงที่ เส้นพาสต้า ทำด้วยมือจากสูตรที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัส และรสชาติที่ดีคงความดั้งเดิมมากที่สุด

ที่ร้าน MOZZA by​ Cocotte นอกจาก พิซซ่าอร่อย และ ‘พาสต้า’ อร่อย แล้วยังมีประเภทของรายการอาหารให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ Cold Cuts อาหารอิตาเลียน สั่งแบบ A-la-carte หลากหลาย

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม  Raspberry Rocket Salad

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Grilled Octopus Salad

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Salmon Tartare

รวมไปถึงเมนูสำหรับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ, วีแกน, ฮาลาล รวมถึงคนที่ใส่ใจเรื่อง Gluten-free ให้เลือกรับประทานได้ตามต้องการ โดยยังคงให้ความรู้สึกถึงความเป็นเมนูอาหาร อิตาเลียนโฮมเมด จากครัวบ้านคุณยายในทุกจานอีกด้วย

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Mango, Bell Pepper & Parma Ham

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Tomato Confit & Balsamic Caramel

วันนี้ หมูหวานชวนชิม ได้ดื่มด่ำกับหลายเมนูอร่อย อาทิ Tomato Confit & Balsamic Caramel ชอบ Burata Cheese มาก แถมยังเป็นสูตรต้นตำรับจากทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Truffle Arancini

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Crab & Mango Salad

สวน Crab & Mango Salad นั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยเดรสซิ่งที่รับประทานแล้วสดชื่น ในจานประกอบไปด้วย อะโวคาโด และ เนื้อมะม่วงสุกรสชาติหวานหอม ดี และผักเรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค มะเขือเทศ หัวหอม เนื้อปู ฉ่ำมาก

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Mussels & Tomato

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Tenderloin Rossini เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ

จานหลักวันนี้ได้ชิม Tenderloin Rossini ความสุกปานกลาง เนื้อข้างในนุ่มมากๆ เป็นเนื้อแองกัสเทนเดอร์ลอยน์ ท็อปด้วยฟัวกราส์ (ตับห่าน) วางบนผักโขม และทรัฟเฟิลซอส มีมันฝรั่งย่างเสิร์ฟมาด้วย

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม Cocotte's Tiramisu รสชาติเข้มข้นโดนใจ

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม

Mozza's Lava Cake

ตบท้ายด้วยขนมหวาน Mozza’s Lava Cake รสชาติถูกใจ ประกอบไปด้วย 70 % Dark Chocotate Lava ไอศกรีมวานิลลา และ สลัดผลไม้ อร่อย โดนใจเป็นยิ่งนัก

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม มาพิสูจน์  ความอร่อย ราวกับได้เดินทางไปรับประทานที่อิตาลี กันได้ที่

‘พิซซ่าอร่อย’ ต้อง ‘Mozza by Cocotte’ ไอคอนสยาม MOZZA by​ Cocotte (มอซซ่า บาย โคคอตเต้)  ที่ชั้น G โซน The Veranda ไอคอนสยาม ความอร่อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กันนะคะ