ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2567 โดย ซินแสนัตโตะ

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2567 โดย ซินแสนัตโตะ

ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ดวงในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับ "ซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน" ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ซินแสนัตโตะ ชวนเตรียมตัวไหว้บ๊ะจ่าง ซึ่ง วันไหว้บ๊ะจ่าง (เทศกาลตวนอู่เจี๋ย) ปีนี้ตรงกันวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2567 โดยจะมีการนำบ๊ะจ่างไหว้เจ้าที่ (ตี่จู่เอี๊ยะ) ไหว้บรรพบุรุษ และไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ โดยให้นำบ๊ะจ่างไปไหว้เป็นจำนวนเลขคู่ ถือว่ามีความเป็นมงคล ในวันนี้ยังเป็นวันที่มีความเกี่ยวเนื่องในการบูชาเทพเจ้ามังกร ซึ่งที่ประเทศจีนจะมีการแข่งพายเรือมังกรในเทศกาลนี้อีกด้วย ส่วนคนที่อยากเสริมดวงให้ดวงชะตามีความเฮง ซินแสแนะนำให้นำบ๊ะจ่างไปไหว้เทพเจ้ามังกร จำนวน 8 ลูก ที่ศาลเจ้ามังกร เช่น วัดทิพยวารีวิหาร, ศาลเจ้ามังกรเขียว (คลองเตย), ไหว้อธิษฐานผ่านเทพยดาฟ้าดิน (ทีกง) ที่ศาลเจ้าได้ทุกที่ทั่วประเทศ และยังสามารถไหว้อธิษฐานตั้งโต๊ะที่บ้าน ร้านค้าได้อีกด้วย   

ปีชวด “การทำงานมีผู้คนช่วยเหลือ เรื่องลงทุนเน้นปันผล ส่วนการเงินยังคงต้องประหยัด”

การเงิน ยังคงต้องอดทนไปก่อน รายจ่ายยังเยอะ สิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็น ให้ประหยัดไว้จะดีกว่า จะได้มีเงินเก็บออม ไม่ต้องมาบ่นว่าหมุนเงินไม่ทัน เตือนแล้วนะ

การงาน มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดี หรือได้รับโปรเจกต์งานใหญ่ และคนรอบข้างคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การลงทุน เดือนนี้เน้นปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง ให้ดูการลงทุนที่มีปันผลดีสม่ำเสมอ เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนรวมปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระมัดระวัง อุบัติเหตุ เจ็บตัว ความวุ่นวาย งานมีปัญหา การโยกย้ายงาน เรื่องเสียเงิน ของเสียหาย ของหาย ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และปัญหาเรื่องความรัก มีสติให้มาก เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ แนะทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีฉลู “การลงทุนใช้การออม เรื่องการงานยังต้องแบก ส่วนการเงินต้องจริงจัง”

การเงิน ยังค่อนข้างมีรายจ่ายเข้ามามาก แต่ดีที่มีรายรับพออยู่ อีกทั้งยังมีที่บ้าน ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ต้องเตรียมตัวเก็บออมเพิ่มแล้วนะ 

การงาน รับบทเป็นนางแบกนายแบกอยู่ แบกทั้งงานหน้าที่ความรับผิดชอบซึ่งเยอะแยะไปหมด ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป หยุดไม่ได้แล้ว

การลงทุน ค่อยๆ ออมหุ้น ให้เลือกแบบประเมินมูลค่า VI (Value Investor ) สะสมหุ้นที่ดีไว้ จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นในอนาคตได้

ระมัดระวัง เรื่องหงุดหงิดทำให้โมโหง่าย ใจเย็นลงสักนิด ไม่มีอะไรได้ดั่งใจไปทุกเรื่อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล “การทำงานยังหลายสิ่ง เรื่องลงทุนยังดูดี ส่วนการเงินยังจ่ายเยอะ”

การเงิน รายจ่ายยังเยอะ ต้องเสริมด้วยวิธีการเก็บออมเงินใหม่ๆ จะช่วยได้มากขึ้น

การงาน ต้องสู้กับการทำงานที่เข้ามาอย่างหลากหลาย ทำทุกหน้าที่ ทำทั้งหมด แบบหนักเอาเบาสู้ 

การลงทุน เดือนนี้เก็งกำไรได้ดี โดยการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยวิเคราะห์ และต้องมีการกำหนดจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) 

ระมัดระวัง คนมีคู่ให้ระวังปัญหาในเรื่องความรัก ส่วนคนโสดให้ระวังความเจ้าชู้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ “การทำงานทำเป็นทีม เรื่องการเงินเบาลงบ้าง ส่วนลงทุนศึกษาเพิ่ม”

การเงิน เดือนนี้มีแต่รายจ่ายที่ใช้อย่างตามใจ การใช้ชีวิต การช้อปปิ้งและสันทนาการต่างๆ ให้เบาๆ ลงบ้าง จะได้ไม่เครียดในภายหลัง

การงาน การทำงานเป็นทีม การช่วยเหลือกันในแผนก จะทำให้มีความสำเร็จโดยง่ายขึ้น จึงต้องเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นดูบ้าง 

การลงทุน การอ่านบทวิเคราะห์ (Research) และการเรียนรู้เพิ่มเติม ทั้งจากเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ จะช่วยทำให้มีกลยุทธ์ในการลงทุนเพิ่มขึ้น

ระมัดระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง คุยกับคนรอบข้างไม่ค่อยมีคนเข้าใจ น้อยใจ จงตั้งสติให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม (กวนอิมผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง “การเงินรวยรับทรัพย์ เรื่องลงทุนโอกาสดี ส่วนการงานก้าวหน้าดี”

การเงิน เดือนนี้มีเรื่องทางการเงิน มีรายได้เข้ามาเยอะเป็นพิเศษ และมีเกณฑ์ได้รับเงินมาจากหลายช่องทางอีกด้วย น้ำขึ้นให้รีบตัก

การงาน การทำงานมีความก้าวหน้า มีความสำเร็จที่ดี มีโอกาสดีๆ เข้ามาให้ทำเยอะ ลุยได้เลย หัวหน้างาน ผู้ใหญ่ ยังคอยช่วยเหลืออยู่

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพ และการผ่าตัด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง “การทำงานยังต้องสู้ เรื่องลงทุนดูพื้นฐาน ส่วนการเงินมีโชคดี”

การเงิน ยังมีโชคดีเข้ามาให้พอหอมปากหอมคอ ควรเก็บออมเพิ่มขึ้น จะได้ไม่ต้องมาบ่นเหนื่อยทีหลัง

การงาน เดือนนี้คู่แข่งค่อนข้างเยอะ จำเป็นต้องดึงศักยภาพตัวเองออกมาศึกษาเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองในการทำงานให้มากขึ้น จึงจะประสบความสำเร็จ

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ การใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกหุ้นลงทุนที่ดี มีพื้นฐาน ตัวเลขทางการเงินต้องรู้

ระมัดระวัง ความเครียด เครียดสะสม และซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย “เรื่องการเงินเริ่มดีแล้ว การทำงานต้องมีหลัก ส่วนลงทุนลุยได้เลย”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์การเก็บออมได้มากขึ้น ทั้งรายได้เสริมมีเกณฑ์ที่ดี แต่ได้มาแล้วต้องอย่าใช้เงินเกินตัว

การงาน มีความอึดอัด กดดันในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับ กลับมาตั้งหลักที่พื้นฐานในงาน จะทำให้ไม่พลาดเป้าหมาย และมีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น

การลงทุน เดือนนี้เด่นในการลงทุนแบบเก็งกำไร เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง อย่าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นมาก มีโอกาสโดนลูกหลงสูง เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำปอฮุกโจ้ว) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม “การลงทุนเน้น Market Capใหญ่ เรื่องการงานสำเร็จดี ส่วนการเงินรายจ่ายเยอะ”

การเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่าย ใช้เงินยังเยอะในเดือนนี้ ค่อยๆ ลองดูตามความจำเป็น ให้เหมาะสม และต้องมีไว้เก็บออมเสมอ 

การงาน หัวหน้างาน ผู้ใหญ่ คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำให้ผลงานในเดือนนี้ มีความสำเร็จอย่างมาก เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมท คำชม และรางวัลพิเศษอีกด้วย

การลงทุน ให้ดูหุ้น Market Cap ใหญ่ ภายใน 10 อันดับแรกของ SET100, SET50 โดยทยอยสะสม และเน้นดูงบการเงินเสริมในการลงทุน

ระมัดระวัง เรื่องการไปในที่อโคจร จะทำให้พลังไม่ดีติดมาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรตั่วเหล่าเอี้ย (เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก “การลงทุนเสริมเทคนิค เรื่องการเงินมีโชคจากผู้ใหญ่ ส่วนการงานยังต้องขยัน”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่ แต่ยังมีรายจ่ายที่เยอะ รวมถึงรายจ่ายที่ต้องดูแลรับผิดชอบเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ให้ดูตามความจำเป็น

การงาน เดือนนี้ต้องขยันให้มาก มีการเปลี่ยนแปลงในงาน โยกย้ายหน้าที่ความรับผิดชอบ การประชุมทางไกล หรือออนไลน์ และการเดินทางไปดูงานอีกด้วย

การลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) เดือนนี้เด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ 

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ โรคกระเพาะ และความเครียด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล้งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร หรือที่วัดจีน ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา “การทำงานสำเร็จดี เรื่องการเงินเตรียมรับทรัพย์ ส่วนลงทุนเสริมฟังก์ชัน”

การเงิน ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโชคโอกาสที่ดีเข้ามาให้ ทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค และสลากต่างๆ 

การงาน เดือนนี้เด่นเรื่องการติดต่อเจรจา อีกทั้งการทำงานเป็นทีม จะช่วยทำให้มีความสำเร็จได้เพิ่มขึ้น มีเกณฑ์การออกสังคม พบปะผู้คนที่มากขึ้นอีกด้วย

การลงทุน เสริมกลยุทธ์ เน้นการใช้ฟังก์ชันเทรด ทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) และเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Average) มาช่วยจะได้ผลที่ดีมากขึ้น

ระมัดระวัง ปวดหัว ไมเกรน และไข้หวัด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (ซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ “เรื่องลงทุนเด่นมากมาย การเงินมีโชคดี ส่วนการงานต้องแก้ไข”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคจากผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณให้ของขวัญของมีค่า หรือได้รับมรดก ของสะสม ได้รับเงินพิเศษต่างๆ ความกตัญญูจะช่วยได้ 

การงาน ปัญหามีไว้ให้แก้ ค่อยๆ แก้ไขอย่างมีสติ ความรอบคอบ ตั้งใจ ศึกษาข้อมูลการทำงานในเชิงลึกให้มากพอ จะทำให้ผ่านไปได้ เตรียมตัวให้ดี

การลงทุน การลงทุนเด่น เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง ปัญหาสุขภาพ โรคประจำตัว ห้ามชะล่าใจ ต้องรีบไปหาหมอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระเวทโพธิสัตว์ (อุ่ยท้อผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน “เรื่องการงานโอกาสเพิ่ม การลงทุนเน้นกองทุน ส่วนการเงินดูบัญชี”

การเงิน เดือนนี้เริ่มมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน วางแผนทางการเงิน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี จะทำให้เก็บออมได้มากขึ้น

การงาน ยังสามารถบริหารจัดการได้ดี แต่ต้องเรียนรู้ พัฒนาสกิลเพิ่ม เพราะกำลังมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้น และมีโอกาสได้เงินพิเศษเพิ่มอีกด้วย

การลงทุน เน้นเสริมการลงทุนผ่านกองทุนรวม (Mutual Fund) และกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) เพื่อการบริหารพอร์ตการลงทุนในระยะยาว 

ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพ และความเหนื่อยสะสม ทำให้หมดไฟ ต้องพักผ่อนบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเจ้าแม่ทับทิม (หม่าโจ้ว) ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายว่า ข้างต้นเป็นภาพรวม ดวงจีน ในเดือน มิถุนายน 2567 ครบทั้ง 12 นักษัตร ท่านใดที่รู้สึกเหนื่อยๆ กับชีวิตในช่วงที่ผ่านมา เจอปัญหาอุปสรรคเยอะสามารถไหว้เจ้าเสริมดวง โดยการตั้งไหว้บ๊ะจ่างตามเคล็ดลับที่ได้กล่าวไปในช่วงตอนต้น และการได้ไปสักการะ ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ อีกทั้งการทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้เช่นกัน รวมถึงฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กกรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊กซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืนIG mormidnight, Youtube และ Line Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ