ห้ามพลาด! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี เดินทาง 6-7 ก.ค.

จองตั๋วด่วน! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี 6-7 ก.ค.นี้

รีบจองตั๋วด่วนก่อนเต็ม! การรถไฟฯ จัดขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 ตามรอยวัฒนธรรม สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง เส้นทาง กรุงเทพ-ราชบุรี ออกเดินทาง 6-7 ก.ค.นี้

โค้งสุดท้ายรีบจองก่อนตั๋วเต็ม ขบวนรถไฟท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ KIHA 183 เส้นทาง กรุงเทพ-ราชบุรี ล่าสุด นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงคมนาคม โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตร จัดกิจกรรม 'สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย เดินทางครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม' เพื่อเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ทางรถไฟ และกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ช่วง Green Season ตลอดเดือนมหามงคล กรกฎาคม-สิงหาคม 2567 นั้น

ขณะนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจองตั๋วท่องเที่ยวรถไฟกันเป็นจำนวนมาก และเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสครั้งสำคัญ การรถไฟฯ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมเดินทาง ให้รีบจองตั๋วสำรองที่นั่งด่วนก่อนที่ตั๋วจะขายหมด

 

 

ซึ่งทริปแรกจะเริ่มออกเดินทางในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 โดยพาทุกท่านนั่งรถไฟ KIHA 183 'ตามรอยวัฒนธรรมและสัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง' จังหวัดราชบุรี แบบ 2 วัน 1 คืน ในราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม 3,999 บาทต่อคน

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวทริปนี้ จะพาทุกท่านไปสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมที่มีอัตลักษณ์ความเป็นไทย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ การผ่อนคลายไปกับบรรยากาศตลาดเช้าริมลำธาร สัมผัสวิถีชีวิตชาวกระเหรี่ยงกับบรรยากาศกลางป่าร่มรื่นที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งร่วมตักบาตรพระล่องแพ ณ ตลาดเช้าริมธารโอ๊ะป่อย รับชมการแสดงหนังใหญ่ ณ วัดขนอนหนังใหญ่ พักผ่อนหย่อนใจและชมบรรยากาศพุน้ำร้อนโป่งกระทิง ตลอดจนการแสดงโชว์น้องแกะที่ The Scenery Vintage Farm พร้อมเก็บภาพถ่ายสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

ห้ามพลาด! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี เดินทาง 6-7 ก.ค.

 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษบนขบวนรถไฟอีกมากมาย นำทีมโดย เจ ชลัช ตันติจิบูรณ์ นายแบบและนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาร่วมเดินแบบ Fashion Show ผ้าขาวม้า ของดีประจำเมืองราชบุรีครั้งแรกบนรถไฟ เพื่อถ่ายทอดการประยุกต์ใช้ผ้าขาวม้าไทยให้ทันสมัยไปทั่วโลก พร้อมกับกิจกรรมให้ทุกท่านได้รับความสนุกความบันเทิง อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด มอบน้ำดื่มฟรีตลอดทริป บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเจลอาบน้ำเดทตอลให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน พร้อมผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคของเดทตอล สำหรับใช้ทำความสะอาดบนขบวนรถไฟนำเที่ยวทุกขบวน และบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบกรมธรรม์ดูแลค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ วงเงิน 50,000 บาท

นายเอกรัช กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สนใจรีบสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมค่าโดยสารรถไฟ ค่ารถบัสปรับอากาศ ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มตลอดการเดินทางแล้ว โดยสามารถจองตั๋วได้ที่ สถานีรถไฟทุกแห่งทั่วประเทศ และช่องทางการจำหน่ายตั๋ว ระบบออนไลน์ D - Ticket หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 1690 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

 

ห้ามพลาด! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี เดินทาง 6-7 ก.ค.

 

ห้ามพลาด! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี เดินทาง 6-7 ก.ค.

 

ห้ามพลาด! ขบวนรถไฟท่องเที่ยวตามรอยวัฒนธรรม กรุงเทพ-ราชบุรี เดินทาง 6-7 ก.ค.