'ผกก.บางซื่อ' เด้งรับนโยบาย ผบช.น.กวดล้าง ผู้เสพ-ผู้ค้า ยาเสพติดในพื้นที่

'ผกก.บางซื่อ' เด้งรับนโยบาย ผบช.น.กวดล้าง ผู้เสพ-ผู้ค้า ยาเสพติดในพื้นที่

"ผกก.บางซื่อ" ระดมกำลังกวดล้างและจับกุมผู้เสพ-ผู้ค้า ยาเสพติดในพื้นที่ ให้เห็นผลทันที ตามนโยบายผบช.น. สร้างความปลอดภัยประชาชน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.67 ที่สน.บางซื่อ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้สั่งการให้พ.ต.ท.กิตติ์พิสิฐ ระย้าย้อย รอง.ผกก.สส  พ.ต.ต.นิพล สิงห์ทอง สว.สส  พ.ต.ต.มานพ เกิดประโคน สว.สส.บางซื่อ ร.ต.อ.สันต์ นาคคลี่ รอง.สว.สส.สน.บางซื่อ ร.ต.ท.ณัฐพสิษฐ์ ทิพย์โสภา รอง.สว( สส) สน.บางซื่อ ต.ต.พิสิษฐ์ โตล่ำ ผบ.หมู่ สส ด.ต.สมคิด วัฒนะธีระสวัสดิ์  ต.ต.ปิยะพล เจียมรัตน์ จ.ส.ต.ณัฐวุฒิ เกศวิริยะการ ผบ.หมู่ สส.สน.บางซื่อ
ออกกวาดล้างจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมานายปฐมพร อ่อนรัศมี อายุ 35 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 999/2  ถ.กำแพงเพชร2 เขตจตุจักร กรุงเทพ 

โดยเจ้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมได้
ภายในห้องพัก อาคารเลขที่ 1032/104 ซอยพหลโยธิน 18 /1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ จากการตรวจค้นภายในห้องพบยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 103 เม็ด ยาไอซ์ 9 ถุง ย้ำหนักถุงละ 1 กรัม และยาเคตามีน 1 ถุง 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น ในย่านสวนจตุจักรและย่านขนหมอชิตจริง จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ภูวดล กล่าวว่า สำหรับการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายนี้ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติการณ์มาซักระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นผู้ที่จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในสวนจตุจักรและหมอชิต ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ สามารถเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อนที่จะนำไปค้นภายในห้องพักพบยาเสพติดอยู่ในห้องพักจำนวนดังกล่าว


“ทางสน. บางซื่อ จะทำการกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ทุกวันจนกว่ายาเสพติดจะลดลง ตามนโยบายทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ที่ได้มอบนโยบายในการกวาดล้างสิ่งเสพติด“ผกก.สน.บางสื่อกล่าว