'ITD' ต่อยอด-สร้างเครือข่าย สินค้าBCG สู่สากล

'ITD' ต่อยอด-สร้างเครือข่าย สินค้าBCG สู่สากล

"ITD" ต่อยอด สร้างเครือข่ายสินค้า BCG สู่สากล ตั้งโต๊ะให้คำปรึกษาจับคู่ธุรกิจ ในงาน Smart SME Expo 2024 ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค. 67 เมืองทองธานี

นายสุภกิจ เจริญกุล ผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ  ITD เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค. นี้ ITD ร่วมออกบูธในงาน Smart SME Expo 2024 จัดที่ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี  ซึ่งในงานดังกล่าวใช้หัวข้อว่า ITD Trade for SME Pavilion 2024 เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำ แพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere และแนะนำให้รู้จักกับ BCG CONNEX ให้กับ SMEs ที่สนใจ ทั้งนี้ ITD ต้องการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs และผู้ประกอบการสินค้า BCG ด้วยการส่งเสริม สนับสนุน และต่อยอดองค์ความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการ BCG เพื่อให้สามารถส่งออกสินค้าไปแข่งขันในตลาดต่างประเทศได้

\'ITD\' ต่อยอด-สร้างเครือข่าย สินค้าBCG สู่สากล นายสุภกิจ กล่าวด้วยว่า ในงานดังกล่าว ทาง ITD ได้คัดเลือกสินค้า BCG จำนวน 6 แบรนด์มาจัดแสดง เพื่อเพิ่มโอกาสในการจับคู่และส่งต่อโอกาสทางธุรกิจให้แก่บุคคลที่สนใจ เพื่อหวังผลักดันให้ผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG สามารถขยายการส่งออกโดยใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี FTA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจและขยายตลาดเป้าหมายได้อย่างยั่งยืนต่อไป.