'นายกฯ' ร่วมพิธีน้ำหลวงอาบศพ 'รองหรั่ง' ให้ดูแลผู้ปฏิบัติงานปลอดภัยสูงสุด

'นายกฯ' ร่วมพิธีน้ำหลวงอาบศพ 'รองหรั่ง' ให้ดูแลผู้ปฏิบัติงานปลอดภัยสูงสุด

“นายกฯ” ร่วมในพิธีน้ำหลวงอาบศพ “รองหรั่ง” แสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัว กำชับ ผบช.น. ดูแลผู้ปฏิบัติงานปลอดภัยสูงสุด

เมื่อเวลา15.35 น.วันที่22 ก.ค.2567 ที่วัดยางสุทธาราม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ  เป็นประธานใน พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้ามวัดยางสุทธาราม เขตบางกอกน้อย กทม. มีพล.ต.ท. สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. และผู้บังคับบัญชาระดับสูง ต้อนรับ 

โดยนายกฯได้แสดงความเสียใจกับ พ.ต.ท.หญิง ชนม์ณกานต์ จันยะรมณ์ รองผกก.กองอัตรากำลัง สนง.กำลังพล และ ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันยะรมณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงใต้ ภรรยา และ บุตรชาย พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ พร้อมให้กำลังใจบุตรชายของ ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นไปอย่างโศกเศร้า 

จากนั้นนายกฯได้เดินกลับมาที่ รถ เพื่อหารือกับพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร.ที่รถเป็นการส่วนตัว  ภายในรถยนต์ส่วนตัว Lexus ทะเบียน ศฐ 30 กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที

ก่อนจะเดินลงจากรถมาพูดคุยกับ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. โดยนายกฯได้กำชับเรื่องความปลอดภัย สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ซึ่งต้องมีความปลอดภัยสูงสุด และจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินทางกลับทันที 

 

\'นายกฯ\' ร่วมพิธีน้ำหลวงอาบศพ \'รองหรั่ง\' ให้ดูแลผู้ปฏิบัติงานปลอดภัยสูงสุด