รมช.พาณิชย์ เปิดงาน Ecom Thailand convergence 2024 ช่วยผู้ประกอบการไทย

รมช.พาณิชย์ เปิดงาน Ecom Thailand convergence 2024 ช่วยผู้ประกอบการไทย

รมช.พาณิชย์ เปิดงาน Ecom Thailand convergence 2024  หวังช่วยผู้ประกอบการไทย พัฒนาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์รอบด้าน “อุ้ม ลักขณา”ในฐานะ CEO ผู้จัดงานร่วมด้วย

วันที่ 29 กันยายน 2567 นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดงาน Ecom Thailand convergence 2024 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

ภายใต้แนวคิด "Scale Up To Global"   เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการไทยให้สามารถขยายธุรกิจไปสู่ตลาดออนไลน์ระดับนานาชาติได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยคุณอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับคุณเนตรประวีณ์   ศักดิ์ศรี, CEO 2T Multimedia and Marketing คุณอรรณพ สลิดบัว, CEO ของ GDK GROUP ร่วมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่  เพื่อพัฒนาองค์ความรู้เพิ่มพูนความรู้และทักษะที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในยุคปัจจุบัน ที่ตื่นตัวและเติบโตมาก เป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจให้ได้ค้นพบช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าสร้างเครือข่าย  

รมช.พาณิชย์ เปิดงาน Ecom Thailand convergence 2024 ช่วยผู้ประกอบการไทย

โดย อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมารับบทบาทผู้จัดร่วมของงาน ECOM Thailand Convergence 2024 ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ว่า "ฉันมองเห็นโอกาสและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของวงการอีคอมเมิร์ซในโลกยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือไม่ ทุกคนต่างมุ่งสู่โลกออนไลน์"

ทั้งนี้ อุ้ม ลักขณา เปิดเผยว่าตั้งใจและทุ่มเทมากกับการจัดงาน  และดีใจที่ผลตอบรับของงานนี้ออกมาดีมาก เจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเทมากและดีใจที่ผลตอบรับของงานนี้ออกมาดีมาก   ซึ่งในการก้าวเข้าสู่บทบาทของนักธุรกิจ อย่างเต็มตัว ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

 

ทั้งนี้ทีมผู้บริหารและคุณอุ้ม ลักขณา ดาราดังร่วมเผยวิสัยทัศน์ต่อ ECOM Thailand Convergence 2024 ที่ได้จัดงานนี้ทางผู้จัดงานมีความตั้งใจที่จะมอบโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการทุกท่าน  เพื่อพัฒนาองค์ความรู้เพิ่มพูนความรู้และทักษะที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในยุคปัจจุบัน ที่ตื่นตัวและเติบโตมาก เป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจให้ได้ค้นพบช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าสร้างเครือข่าย  ซึ่งภายในงานนี้ผู้ประกอบการจะได้พบปะและสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอีคอมเมิร์ซ รวมถึงสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ  งานนี้จะเป็นเวทีแห่งการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในวงการอีคอมเมิร์ซ ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยพัฒนาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างรอบด้าน