‘ทบ.’ พร้อม ‘จิตอาสาฯภาค3’ เร่งลงพื้นที่ ช่วยปชช. เดือดร้อน น้ำท่วมเชียงใหม่

‘ทบ.’ พร้อม ‘จิตอาสาฯภาค3’ เร่งลงพื้นที่ ช่วยปชช. เดือดร้อน น้ำท่วมเชียงใหม่

“ทบ.” ส่ง “มทบ.33” และหน่วย “จิตอาสาพระราชทานภาค3” เร่งช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่ เช็คกำลังพล-ยุทโธปกรณ์ ลุยทำงานต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พล.ต.ธีระ ผดุงสุนทร ผบ.มทบ.33 และ ผอ.ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3 พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ได้ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของกำลังพล ยุทโธปกรณ์ และยานพาหนะ ซึ่งเป็นการบูรณาการของหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาค 3  คือ มทบ.32, มทบ.33, มทบ.35,ร.14, รพ.ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก, ร.17 พัน.2 และ ร้อย.ฝรพ.3 เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

พล.ต.ธีระ เปิดเผยว่า ทุกหน่วยได้ร่วมเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยทันที เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนในหลายพื้นที่ อาทิ รร.กาวิละอนุกูล สนามกอล์ฟยิมคาน่า ชุมชนริมทางรถไฟเชียงใหม่ รร.จิตราวิทยา และชุมชนวัดเมืองกาย โดยการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สามารถช่สยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยได้เป็นจำนวนมาก โดยเราจะจัดกำลังพลและอุปกรณ์ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเป็นปกติ

‘ทบ.’ พร้อม ‘จิตอาสาฯภาค3’ เร่งลงพื้นที่ ช่วยปชช. เดือดร้อน น้ำท่วมเชียงใหม่ ‘ทบ.’ พร้อม ‘จิตอาสาฯภาค3’ เร่งลงพื้นที่ ช่วยปชช. เดือดร้อน น้ำท่วมเชียงใหม่