ผลตรวจพนักงาน 'นิตยาไก่ย่าง' สาขา 'สามย่านมิตรทาวน์' ไม่พบเชื้อโควิด-19 ทุกราย

ผลตรวจพนักงาน 'นิตยาไก่ย่าง' สาขา 'สามย่านมิตรทาวน์' ไม่พบเชื้อโควิด-19 ทุกราย

แจ้งผลตรวจพนักงานร้าน "นิตยาไก่ย่าง" สาขา "สามย่านมิตรทาวน์" ไม่พบเชื้อทุกราย หลังพบผู้ป่วยโควิด-19 จากเคส "สมศักดิ์ปูอบ" เข้าใช้บริการ

จาก​กรณีที่มีข่าวระบุไทม์ไลน์ (Timeline) ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการที่ร้าน “นิตยาไก่ย่าง” บริเวณชั้น 4 ของ ศูนย์การค้า "สามย่านมิตรทาวน์" ในเวลา 17.52 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด วันนี้ (28 ธ.ค.63) เวลา 16.00 น. ทาง ศูนย์การค้า "สามย่านมิตรทาวน์" ได้รับการแจ้งผลตรวจเชื้อ จากทางโรงพยาบาลกลางโดยในเอกสารระบุว่า พนักงานจำนวน 31 คน

  1. ไม่พบเชื้อ
  2. ไม่เข้าเกณฑ์ผู้ที่ต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อ Covid 19 (เนื่องจากพ้นระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ 12 ธันวาคม)

ซึ่งทางฝ่ายบริหารอาคารศูนย์การค้า "สามย่านมิตรทาวน์" ได้นำเอกสารดังกล่าว แจ้งกับฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตปทุมวัน เพื่อรับทราบ และขออนุมัติให้พนักงานร้าน "นิตยาไก่ย่าง" ทั้งหมด 31 คนที่มีใบรับรองจากโรงพยาบาลกลาง เข้าพื้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อทำการเตรียมความพร้อมในการเปิดร้านค้า ซึ่งทางสำนักงานเขตปทุมวันแจ้งว่าสามารถใช้ใบรับรองจากโรงพยาบาลกลาง เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรองความปลอดภัยให้พนักงานจำนวนดังกล่าวเข้าพื้นที่เพื่อเตรียมปฏิบัติงานตามปกติได้

อย่างไรก็ดี ร้าน "นิตยาไก่ย่าง" สาขาสามย่านมิตรทาวน์ จะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ภายใต้มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูงสุดของทางศูนย์การค้าฯภายใต้แคมเปญ “ HAND FACE SPACE ” ด้วยการชวนมิตรทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม

โดยเริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง ดังนี้

  1. Hand ​ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หรือสบู่เป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาที
  2. Face ​สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากเฟซชีลด์ตลอดเวลาที่อยู่ร่วมกับผู้อื่น
  3. Space​เว้นระยะห่าง 2 เมตร เมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ

เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับมิตรทุกท่าน ก่อนเข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ มิตรทุกท่าน ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกน QR Code หรือแอปพลิเคชั่นไทยชนะบริเวณทางเข้า-ออกศูนย์การค้าฯทุกครั้ง

ศูนย์การค้า "สามย่านมิตรทาวน์" หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

​ ด้วยความห่วงใย
​ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

160915994947