ฟังคำตอบ 'ลุงพล' หลังรู้นักข่าวเป็นมวย

ฟังคำตอบ 'ลุงพล' หลังรู้นักข่าวเป็นมวย

ฟังคำตอบ "ลุงพล" หลังรู้นักข่าวเป็นมวย ย้ำตนเองยังเหมือนเดิมเป็นคนปากร้ายใจดี

(20 มกราคม 2564) ในช่วงหนึ่งของรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 HD ช่อง 33 โดยผู้ดำเนินรายการคนดัง หนุ่ม กรรชัย ได้มีโอกาสโฟนอินโทรศัพท์คุยกับ ลุงพล ปมแย่งไมค์ เข้าไปทุบหลังนักข่าวช่องอมรินทร์ทีวี รวมไปถึงเข้าไปกระแทกอก นักข่าวไทยรัฐ ทีวี

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถาม ลุงพล กับเหตุการณ์เมื่อวานนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมไปทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า สำหรับภาพที่ออกไป ที่ตนเองทำกิริยา พฤติกรรมไม่เหมาะสม  ตนก็ขอโทษด้วย ไม่ว่าจะเป็นอมรินทร์หรือทางไทยรัฐที่เกิดการกระทบกระทั่งกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนอยากเรียนขอโทษมาในที่นี้

 

หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า รู้สึกยังไงกับคำพูดที่ว่า ลุงพล ลืมตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นคนเดิม รู้สึกเฉย ๆ เมื่อถามต่อว่า เจ้าแม่เข้าสิงหรือไม่ ลุงพล ระบุว่าอันนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าถามว่าเชื่อไหมก็มีความเชื่อบ้าง ส่วนที่ไปทำร้ายนักข่าวอาจจะเกิดจากความเครียดส่วนบุคคล

 

หนุ่ม กรรชัย ถาม ลุงพล ต่อไปยังความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ซึ่งตอนนี้เรื่องการหมายจับใกล้เข้ามาทุกทีและ ลุงพล มีความกังวลใจไหม ซึ่ง ลุงพล ก็ตอบคำถามว่า เหมือนเดิมครับ ตนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตลอดมา จึงไม่ได้กังวลอะไร เมื่อถามว่า สมมติทุกอย่างลงล็อกกลายเป็น ลุงพล ขึ้นมาจะทำยังไง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ก็ต้องต่อสู้ทางกฎหมาย ในเมื่อตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ต้องต่อสู้

ลุงพล ยังได้อธิบายเกี่ยวกับการพูดของตนเองที่แต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ซึ่ง ลุงพล ยืนยันว่า ถ้าจะเล่าเรื่องอะไรสักอย่าง ถ้าเป็นความจริง บางทีพูดก็วนไปวนมาเรื่องเดิมๆ นั่นแหละ ไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันทุกครั้ง ยังยืนยันเหมือนเดิมและบอกว่าตนเองเป็นคนปากร้ายใจดี

  

เมื่อถามเกี่ยวกับประเด็นยูทูปเบอร์ที่ชาวบ้านกกกอกรู้สึกไม่แฮปปี้ สามารถไล่ยูทูปเบอร์ออกจากหมู่บ้านได้ไหม เรื่องนี้ ลุงพล บอกว่า เขาก็อยู่กันเฉยๆ เมาะๆ แมะๆ ไม่ได้ไปก่อกวนอะไรชาวบ้าน เขามาขออนุญาตถ่ายที่บ้านตน ก็ไม่ได้ก้าวก่ายชาวบ้านคนอื่น เมื่อถามว่าระหว่างเพื่อนบ้านกับยูทูปเบอร์จะเลือกใคร ลุงพล บอกว่า ตอนนี้เพื่อนบ้านก็ไม่มีใครมาหาตนเยอะ มีแค่ไม่กี่คน มีแค่ยูทูปเบอร์นี่แหละที่เข้ามาหาทุกวัน

 

ลุงพล พูดถึงปมการขออนุญาต ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเจ้าตัวเคยบอกว่าอยากให้สื่อมาอยู่ใกล้ๆ แล้วมาสัมภาษณ์ เพราะกลัวคนอื่นมาสัมภาษณ์ กลัวคนอื่นใส่ร้าย ทำไมวันนี้กลับไม่เอาสื่อ เรื่องนี้เจ้าตัวระบุว่า ตนยังยืนยันว่าให้สื่อสัมภาษณ์ได้ตลอดเวลา แต่ต้องขึ้นอยู่กับประเด็นที่สื่อถามว่าเป็นประเด็นอะไร ตนขอคุยกับทางสื่อ ไม่ว่าจะช่องไหนๆ ที่เข้ามาก็จะถามทุกครั้ง ว่ามีประเด็นอะไรสอบถามไหม เกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ไหม

 

ส่วนเรื่องที่ไปแย่งไมค์นักข่าว ลุงพล บอกว่า พอดีน้องเขาบอกว่าไม่ได้จ่อไมค์มาที่ตน น้องจ่อไมค์ไปที่เจ้าหน้าที่ ถามหน่อยภาพที่ออกมาอาจไม่มีมุมที่น้องเอาไมค์มาหา ถ้าตนผิดก็ยอมรับผิดแค่นั้นเอง เมื่อถามต่อว่ารู้เปล่าว่าน้องเขาเป็นมวย เรื่องนี้ ลุงพลบอกว่าเพิ่งเห็น และเขาคงไม่ทำร้ายตนก่อนมั้ง เพราะกฎหมายก็มีบังคับอยู่แล้ว ถ้าทำร้ายก่อนก็เสียเปรียบอยู่แล้ว 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ถามต่อว่า เหมือนลุงพลไปทำร้ายเขาก่อนสิ โดย ลุงพล ก็บอกว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายนะ ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ปิดท้ายถาม ลุงพล ว่าพรุ่งนี้มาไหมซึ่ง ลุงพล ก็บอกให้ใจเย็นๆ ถ้าเคลียร์เสร็จตนไปภาค 3 แน่นอน ภาค 4 ภาค 5 ก็ได้

คลิปประเด็นนี้เริ่มตั้งแต่นาที 17.37