คืบหน้าผัวเมียทะเลาะกันปมจำนำโทรศัพท์ ชวดเงิน ‘เราชนะ’

คืบหน้าผัวเมียทะเลาะกันปมจำนำโทรศัพท์ ชวดเงิน ‘เราชนะ’

หลังภรรยาเอาโทรศัพท์ไปจำนำ และทะเลาะกับสามีเพราะมีเงิน "เราชนะ" เข้ามาพอดีแต่ไม่มีโทรศัพท์เข้าระบบ ภรรยาจึงน้อยใจเดินลงคลองข้างบ้านและหายไป กู้ภัยดำน้ำค้นหาเมื่อคืนแต่ไม่พบตัว ล่าสุดภรรยาติดต่อกลับมาหาญาติแล้ว ปลอดภัยดี

ความคืบหน้จากกรณีสามีภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกันเรื่องโทรศัพท์มือถือเนื่องจากฝ่ายภรรยาเอาโทรศัพท์มือถือไปจำนำและสามีไปเอามาคืนเนื่องจากต้องใช้เข้าระบบเราชนะซึ่งมีเงินเข้ามาเมื่อวานนี้ทำให้ร้านโทรศัพท์มาตามทวงหนี้จึงเกิดทะเลาะกัน ทำให้ภรรยาน้อยใจเดินลงไปในคลองและหายไปฝ่ายสามีกลัวว่าจะคิดสั้นจึงแจ้งตำรวจและประสานหน่วยกู้ภัยให้มาดำน้ำค้นหาเมื่อคืนนี้แต่ก็ไม่พบตัวจนต้องถอนกำลังเหตุเกิดภายในคลองทุ่งใหญ่ หมู่3 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลาเมื่อวานนี้

161372254350

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์นี้โดยไปที่บ้านพักของ น.ส.ชุติมนฑน์ ทัศศรี อายุ 37 ปี ที่เดินลงคลองที่อยู่ห่างจากบ้านราว20เมตรและหายไป ปรากฏว่ายังไม่พบตัว น.ส.ชุติมนฑน์  และภายในคลองก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ

โดยมี นายธีรพงษ์ เจริญสุข  สามี ซึ่งแทบไม่ได้นอนตลอดทั้งคืนได้ไปเดินหาและขับรถจักรยานยนต์ออกหาเบาะตามบ้านญาติและเพื่อนแต่ก็ไม่พบ โดยมีญาติๆมาติดตามข่าวที่บ้านและช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองคนที่ยังเล็ก อายุ 4 ขวบกับ4 เดือน

ซึ่งแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่หายไป แต่จากเบาะแสที่ทำให้สามีและญาติเบาใจคือเมื่อคืนนี้มีชาวบ้านเห็นหญิงสาวซึ่งสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนกับ น.ส.ชุติมนฑน์ นั่งรถจักรยานยนต์ออกไปจากคลองบริเวณเกิดเหตุจึงเชื่อว่าน่าจะยังไม่เสียชีวิต

และปรากฏว่าเมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ น.ส.ชุติมนฑน์ ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อญาติคนหนึ่งบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรตอนนี้พักอยู่กับญาติคนหนึ่งและขอทำใจเรื่องปัญหาครอบครัวสักพักไม่ต้องเป็นห่วงแต่ไม่ขอบอกว่าอยู่ที่ไหนเพราะกลัวว่าสามีจะตามไป ทุกคนถึงกับโล่งอก พร้อมกับประสานตำรวจและหน่วยกู้ภัยยกเลิกการค้นหาในคลองเพราะเจอตัวแล้ว

ย้อนหลังไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ สามีภรรยาคู่นี้ได้ทะเลาะกันเรื่องที่ภรรยานำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย และเมื่อวานนี้เงินในโครงการเราชนะเข้ามา ฝ่ายสามีจึงตามไปเอาโทรศัพท์คืนมาเพื่อเข้าระบบเราชนะนำเงินมาใช้จ่าย แต่ปรากกฎว่าคนที่รับจำนำได้มาทวงเงินที่บ้านทำให้เครียดและทะเลาะกัน ฝ่ายภรรยาจึงเดินลงไปในคลอง ซึ่งทีแรกสามีก็ตามไปเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาแต่ก็ไม่ยอมขึ้น

จังหวะนั้นลูกร้องหิวนมสามีจึงกลับบ้านไปชงนมให้ลูก เมื่อกลับมาที่คลองอีกทีภรรยาก็หายไปแล้ว จึงกลัวว่าจะคิดสั้นจึงแจ้งตำรวจและประสานกู้ภัยให้มางมหาแต่ก็ไม่พบ สุดท้ายก็แอบขึ้นจากคลองและหลบไปอยู่ที่บ้านญาติ