เล่าอีกมุม! อดีตคนสนิท 'แรปเปอร์ดัง' ยันไม่ล่อลวงใคร แฉปมเลิกจ้างสาว 18

เล่าอีกมุม! อดีตคนสนิท 'แรปเปอร์ดัง' ยันไม่ล่อลวงใคร แฉปมเลิกจ้างสาว 18

สาวอดีตคนสนิท "แรปเปอร์ดัง" ยันไม่เคยหลอกลวง ไม่มีกักขังหน่วงเหนี่ยวคู่กรณีสาววัย 18 ที่เลิกจ้าง เพราะพบพฤติกรรมบางอย่าง

ยังคงเป็นที่จับตามอง สำหรับกรณีที่หญิงสาว อายุ 18 ปี ถูกแฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดังในตำนาน ล่อลวงให้มีเซ็กส์กับแรปเปอร์ โดยตอนแรกระบุว่า นอกจากมีเรื่องเซ็กส์แล้ว ก็ยังมีงานอื่น ๆ ให้ทำด้วย ได้เงินวันละ 1,000 บาท สุดท้ายเหยื่อมองว่าผิดสัญญา เพราะไม่มีงานอื่นให้ทำเลย มีแต่เรื่องเซ็กส์ หญิงสาวรายดังกล่าวจึงเดินทางเข้าแจ้งความ สภ.ขอนแก่น ทำให้ชาวเน็ตจับโยงกันไปที่แรปเปอร์ชื่อดังในตำนานอย่าง illslick

ล่าสุด อดีตแฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ปฏิเสธถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เคยมีเจตนาหลอกลวง หรือหลอกล่อใคร โดยโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ลี่ขอยืนยันว่าเรื่องราวที่อยู่ในข่าวไม่ได้มีความถูกต้องทั้งหมด ลี่ยืนยันว่าลี่ไม่เคยมีเจตนาและพฤติกรรมที่จะหลอกลวงหรือหลอกล่อใคร รวมทั้งข่าวลือต่างๆ เช่น การกักขังหน่วงเหนี่ยวการทำร้ายร่างกาย และการข่มขู่ ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ลี่หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นและทำให้เรื่องราวดูแย่ลงไป ลี่จึงต้องยืนยันว่าลี่ไม่ได้เป็นแฟนใครเลยมาเป็นระยะเวลานึงแล้ว มีเพียงสัญญาว่าจ้างและมาทำงานร่วมกันบางช่วงเท่านั้น

สาเหตุที่ลี่เลิกจ้าง เนื่องจากลี่บังเอิญพบพฤติกรรมบางอย่างที่ลี่ยอมรับว่าลี่ไม่สบายใจมาก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือลี่รู้สึกเป็นห่วง มีความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ และอยากให้มีชีวิตที่ดีต่อไปจึงตัดสินใจให้เดินทางกลับ แต่มีความเห็นไม่ตรงกัน สำหรับการให้ข้อมูลข่าว ลี่จะเผยแพร่ผ่านพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น ลี่ไม่ต้องการให้พี่ๆ นักข่าว สื่อมวลชนต่างๆ มารบกวนที่บ้านของลี่และคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพราะลี่ไม่เคยคิดว่าลี่เป็นคนมีชื่อเสียง ลี่ใช้ชีวิตเรียบง่ายปกติแบบคนธรรมดามาโดยตลอด ขอโทษจริงๆ ค่ะ

เหตุการณ์นี้มีเรื่องเดียวที่ทำให้ลี่ร้องไห้คือการได้รู้ว่าพี่ที่ลี่รักเคารพและร่วมงานช่วยเหลือกันในทีมมาโดยตลอด เป็นคนที่คิดร้ายและพยายามให้เกิดความเข้าใจผิดนี้ขึ้น โดยการร่วมมือกับพี่อีกคนที่เราเลิกร่วมงานกันก่อนหน้านี้ ลี่อยากบอกถึงพี่ๆ ทั้งสองคนว่าลี่เสียใจจริงๆ ที่พี่ๆ ตัดสินลี่โดยไม่สอบถามหรือพูดคุยกันก่อน มันไม่ได้เป็นแบบที่พี่ๆ คิด

ต่อจากนี้ ลี่คงทำได้เพียงต่อสู้คดีด้วยความจริงทั้งหมดที่ลี่มี และจำเป็นต้องดำเนินคดีกับทุกคนที่ได้ทำการหมิ่นประมาท เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง ลี่ขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ และขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ที่สนับสนุนลี่มาโดยตลอดขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เข้าใจลี่ค่ะ

อดีตคนสนิท

อดีตคนสนิท