'โบว์ แวนด้า' สุดทน โร่แจ้งความเอาผิดถูกมือดีตัดต่อภาพเปลือย

'โบว์ แวนด้า' สุดทน โร่แจ้งความเอาผิดถูกมือดีตัดต่อภาพเปลือย

"โบว์ แวนด้า" เข้าแจ้งความเอาผิดมือดีนำภาพตนเองไปตัดต่อแอบอ้างลักษณะอนาจาร ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดยมีใจความว่า “คุณหมิว ถ่ายรูปหน้าอกให้ดูหน่อยได้หรือไม่ โดยจะให้ภาพละ 25,000 บาท” จากนั้นก็ได้ส่งรูปแนบมาให้น้องหมิวซึ่งรูปนั้นเป็นภาพรูปหน้าโบว์ 1 รูป และ รูปหน้าอกช่วงล่างลงมาแบบโป๊เปลือยอีก 1 รูป ซึ่งก็ระบุว่าโบว์ก็ยอมถ่ายรูปแบบนี้เพื่อแลกเงิน ซึ่งตอนแลกก็ตั้งใจจะปล่อยผ่าน แต่หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับของโบว์ และของน้องมะลิส่งมาให้ดูว่าแฟนคลับก็ได้ข้อความแบบนี้เช่นกัน ทำให้โบว์รู้สึกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของลูกถ้าลูกมาเห็นภาพแบบนี้จะคิดว่ายังไงจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้ก่อน

“โบว์” แวนด้า เปิดเผยอีกว่า เมื่อตัวเองเข้าไปตรวจสอบในไอจี พบว่าไอจีดังกล่าวมีการใช้ภาพของดอกเตอร์คนหนึ่งซึ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าไอจีนี้น่าจะมีการแอบอ้างเอารูปของดอกเตอร์คนนี้มาใช้ แต่อย่างไรก็ตามตัวเองยังไม่ได้มีการทักหรือพูดคุยกับดอกเตอร์และผู้ใช้ไอจีดังกล่าวเลย

“พร้อมทั้งยืนยันว่าหากหลังจากนี้มีรูปตัวเองไปปรากฏในลักษณะลามกอนาจารนั้นไม่ใช่รูปของโบว์ เพราะเราไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำแบบนั้น และอยากฝากไปถึงบุคคลที่มีพฤติกรรมในลักษณะลามกอนาจารว่าสิ่งที่คุณทำมันเกินมนุษย์แล้วและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” “โบว์” แวนด้า กล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ให้โบว์แวนด้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะแนะนำให้ทางโบว์ แวนด้าเดินไปเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ บก.ปอท.