เปิดตัว ‘วรรณสิริ’ โรงพยาบาล ‘ความงามครบวงจร’

เปิดตัว ‘วรรณสิริ’ โรงพยาบาล ‘ความงามครบวงจร’

กังวลกับโรคระบาด “โควิด-19” ถึงเวลาผ่อนคลายด้วยความงาม “วรรณสิริ” พร้อมเปิดบริการสำหรับผู้ที่ต้องการ “สวยภายนอก” และ “สวยภายใน” เป้าหมายเป็น โรงพยาบาล “ความงาม” ที่หนึ่งในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมั่นในความเก่งของทีมแพทย์และเทคโยโลยีสุดล้ำ

เมื่อเร็วๆนี้ นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาล “วรรณสิริ” เปิดตัว โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) “โรงพยาบาลความงามครบวงจร”  ที่พร้อมยกระดับ “มาตรฐานใหม่แห่งความงาม” ด้วยการระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย บวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายพรีเมี่ยมทั้งใน-ต่างประเทศ ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล

161664178543

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ กล่าวว่า วรรณสิริ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของทีมแพทย์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา โดยยึดมั่นในปรัชญาการให้การรักษาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร ในราคาที่สมเหตุสมผล ครบครันด้วยทีมอาจารย์แพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางการแพทย์และธุรการกว่า 100 คน พร้อมเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัย

161664178721

ทั้งนี้ จุดเด่นของโรงพยาบาลวรรณสิริ คือ ศักยภาพการให้บริการความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการในด้านต่างๆ เพื่อสร้าง มาตรฐานใหม่แห่งความงาม ให้เกิดขึ้นจริง อาทิ การดูแลรักษาผิวหน้า-การปรับรูปหน้า, การปรับรูปร่าง-กระชับหุ่น-ดูดไขมัน, การศัลยกรรมทรวงอก, นรีเวช-ฮอร์โมน และจุดซ่อนเร้น, บริการดูแลสุขภาพองค์รวมและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ดูแลได้ถึงระดับเซลล์ ไปจนถึงการผ่าตัดแปลงเพศ (Transgender) ที่สามารถให้คำปรึกษาและดูแลได้ครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โดยทั้งหมดดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมศัลยกรรมตกแต่งมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับประเทศ ที่แตกต่างไปกว่านั้น คือ การรวมสุดยอดแพทย์เฉพาะทาง ที่เมื่อผู้มาใช้บริการ สามารถได้รับการบริการครบทุกด้านแบบครบจบในที่เดียว

161664178795

โดยมีศัลยแพทย์ ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรมต้องมีใบประกอบวิชาชีพจากสภาวิชาชีพแพทย์หรือแพทยสภา ซึ่งในประเทศไทยมีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ยังแอคทีฟและมีประสบการณ์พอเพียง ไม่เกิน 300 ท่านเท่านั้น ดังนั้นที่โรงพยาบาลของเราจะให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น โดยเรามีแนวทางการให้บริการด้วยการผสมผสานการรักษาเฉพาะด้านหลายหลากสาขาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจที่สุด สามารถให้บริการความงามได้ทุกๆ ด้าน ตลอดจนบริการการแพทย์ชั้นสูงอย่างการซ่อมสร้าง

นอกจากความพร้อม “ด้านเทคนิค” และ “บุคลากรทางการแพทย์” ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละแผนกแล้ว “วรรณสิริ” ยังโดดเด่นด้านการผสมผสานเทคโนโลยีการแพทย์ทันสมัย อาทิ การใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้รับการรักษาแผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ได้ผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจ,การสร้างแบบจำลอง 3 มิติความละเอียดสูงเพื่อให้คำปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ, ระบบบริหารจัดการลงทะเบียน QR / Bluetooth, การประมวลผลภาพและเทคโนโลยี X-Ray ตลอดจนความใส่ใจในการให้ปรึกษาทุกขั้นตอน และการตรวจผลแล็บเชิงลึก ที่สำคัญยังมีระบบ Clean Room(คลีนรูม) ห้องผ่าตัดมาตรฐานความสะอาด ที่สร้างขึ้นเพื่อโรงพยาบาลวรรณสิริโดยเฉพาะ โดยเป็นมาตรฐานขั้นสูงสิทธิบัตรจากอังกฤษอีกด้วย

161664178717

ผู้บริหารโรงพยาบาลกล่าวต่อไปว่า  “ด้วยความที่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาถือเป็นความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพราะแพทย์หลายท่านมีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี เฉพาะศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ก็มีถึง 13 ท่าน มีฐานลูกค้าเดิมอยู่อย่างมากมาย รวมทั้งลูกค้าต่างชาติที่เคยบินมาศัลยกรรมกับแพทย์ท่านนั้นๆ อยู่แล้ว โดยลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่มักศึกษาหาข้อมูลมาอย่างดีก่อนจะมาถึงมือแพทย์ ถ้าไม่มั่นใจจริงๆ คงไม่ลงทุนบินมา ประกอบกับแนวทางของโรงพยาบาลวรรณสิริมีความพิเศษอยู่ที่การผสมเทคนิคหลากหลาย ทำให้ผู้รับการรักษาใช้เวลาน้อย เจ็บน้อยหายไว ฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนาน”

161664178755

ภายในงานได้รับเกียรติจาก สมบัษร ถิระสาโรช, เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และ มิลิน ยุวจรัสกุล ที่แต่ละท่านจะมาแบ่งปันถึงประสมการณ์ในการดูแลตัวเอง และเคล็ดลับความงาม ให้กับทุกท่าน ซึ่งในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, พราวพลิน วัชระเบญจพัฒน์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงพยาบาลวรรณสิริ และมี ซินดี้-สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่พิธีกร

161664178698

มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล

เคล็ดลับความงามในแบบฉบับของสาวร่างเล็ก มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล บอกว่าสำหรับตัวเธอโดยไลฟ์สไตล์ไม่เน้นการออกกำลังกายเพราะต้องเลี้ยงลูกและทำงานไปพร้อมๆ กัน จึงเลือกดูแลตัวเองโดยใช้บริการด้านเวลเนส หรือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อให้มั่นใจว่าไม่พลาดทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพและความงาม ขณะเดียวกันยังเน้นเรื่องการรับประทานอาหาร อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลีกเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง หรือถ้าอดใจไม่ได้จริงๆ ขอแค่ชิมให้พอรู้รสนิดเดียวพอ สำหรับเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อความงามนั้น คุณแม่ยังสาวแสดงความคิดเห็นว่า หากทำแล้วช่วยสร้างความมั่นใจและความสุขแก่ตัวเองก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ที่สำคัญคือต้องไม่มากเกินจริงจนไม่เป็นตัวเอง และควรเหมาะสมกับวัย รวมถึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากๆ

161664178691

ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์

เช่นเดียวกับ เซเลบริตี้สาว ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องศัลยกรรมเพื่อความงามว่า ถือเป็นความพึงพอใจส่วนบุคคล ทุกคนมีสิทธิ์เลือกแก้ไขในสิ่งที่เขาต้องการปรับเปลี่ยน เพื่อให้ตัวเองมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยส่วนตัวยอมรับในความสามารถของทีมแพทย์ศัลยกรรมเมืองไทย โดยเห็นได้จากเซเลบริตี้ในแวดวงต่างๆ ซึ่งออกมายอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว นี่จึงเป็นคำตอบของการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม ว่าผู้ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเสริมแล้วรู้สึกภูมิใจมั่นใจในตัวเอง อีกทั้งส่งผลให้การดำเนินชีวิตของเขาดีขึ้น ศัลยกรรมเพื่อความงามจึงไม่ใช่เป็นสิ่งที่ต้องปกปิดต่อสังคมอีกต่อไปแล้ว ขณะเดียวกันก็ต้องไม่หลงลืมเรื่องการดูแลตัวเองด้วย สำหรับตัวเองให้ความสำคัญกับเรื่องการจัดการอารมณ์ต่างๆ ในชีวิต คือพยายามไม่เครียด เพราะความเครียดมีผลต่อสุขภาพทั้งทางตรงและทางอ้อม หากเราขจัดปัญหาตรงนี้ไปได้ ย่อมส่งผลต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ สุดท้ายก็ส่งผลถึงความงามอีกด้วย

161664178641

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

ปิดท้ายที่สาวผู้เปี่ยมด้วยความสามารถครบทุกด้านอย่าง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม กล่าวว่า การดูแลรูปร่างเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะอาชีพของเธอคือเป็นนางแบบ ดังนั้นจึงต้องใส่ใจดูแลทั้งรูปร่างและสุขภาพทั้งภายนอกและภายในไปพร้อมๆ กัน เคล็ดลับง่ายๆ คือ ออกกำลังกายประจำทุกวัน   รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ อารมณ์ไม่ขุ่นมัว เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเอง  รวมไปถึงตัวช่วยสำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ เทคโนโลยีความงาม ที่ย้ำว่าสำคัญเพราะต้องศึกษาข้อมูลจนกว่าจะมั่นใจว่าสิ่งที่เราตัดสินใจนั้นมีความปลอดภัย ได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และสุดท้ายได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

  161664178687

ปิยะรัตน์ ยงวณิชย์, พราวพลิน วัชระเบญจพัฒ

  161664178690

โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) ตั้งอยู่ในย่านพระราม 3 มีจำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 6 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร รองรับการรักษาได้มากกว่า 30 เตีย ง สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ https://www.wansirihospital.com/ ,เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/WansiriAestheticHospital และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/wansirihospital/ หรือติดต่อได้ทาง 02-249-8855

161664178789

โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) ตั้งอยู่ในย่านพระราม 3