'ครูทราย' แจ้งความ ไม่เกี่ยวข้องแม่เด็ก ม.4 กุข่าวลูกชายผูกคอตาย

'ครูทราย' แจ้งความ ไม่เกี่ยวข้องแม่เด็ก ม.4 กุข่าวลูกชายผูกคอตาย

"ครูทราย" แจ้งความ ไม่เกี่ยวข้องแม่เด็ก ม.4 กุข่าวลูกชายผูกคอตาย

จากกรณี “ครูทราย” ครูสอนทำเบอเกอรี่ โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่า คุณแม่เด็ก ม.4 ทักข้อความเข้ามา เพื่อขอผ่อนแท็บเล็ตราคา 6,990 บาท ให้ลูกชายเรียนออนไลน์ แต่กลับไม่ทันการณ์ ลูกชายได้ผูกคอตาย จนสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม กระทั่งมีข่าวหลุดออกมาภายหลังว่า เรื่องราวทั้งหมด เป็นแค่เรื่องแต่งนั้น

ล่าสุดเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา น.ศ.อิสรีย์ กานต์รวีวรรณ หรือครูทราย เดินทางไปที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมนำคลิปเสียงการสนทนา แจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ครูทราย ยอมรับว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวง โดยคุณแม่ของเด็ก ม.4 ได้ยอมรับกับคนสนิทว่า ได้กุเรื่องขึ้นมา

'ครูทราย' แจ้งความ ไม่เกี่ยวข้องแม่เด็ก ม.4 กุข่าวลูกชายผูกคอตาย

ส่วนเหตุผลที่ต้องโกหก เพราะสื่อสารกับลูกชายผิดพลาด เนื่องจากลูกต้องการให้ซื้อไอแพด แต่แม่สั่งซื้อแท็บเล็ต โดยโอนเงินผ่อนงวดแรกไปแล้ว 1,300 บาท จึงอยากได้เงินคืน และจะยกเลิกการสั่งซื้อ จึงกุเรื่องขึ้นมา อีกทั้งแม่เด็กไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้ไม่กล้าทักมาคุยแล้ว

พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย ระบุว่า เท่าที่ฟังเรื่องราว เบื้องต้นยังไม่พบว่าครูทรายมีความผิด เพราะไม่มีเจตนาจะหลอกลวงใคร จึงแนะนำให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ หากประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ปกครองรายนี้ ก็จะมีการพูดคุยในรายละเอียดภายหลัง 

แต่ตอนนี้ครูทราย ไม่ประสงค์จะเอาผิดกับผู้ปกครองรายนี้ เพราะเข้าใจว่ามีความยากลำบางเพียงพออยู่แล้ว และรู้สึกดีใจที่ไม่มีความสูญเสียเกิดขึ้น ซึ่งวันที่ 5 ก.ค.นี้ จะมีการนัดผู้ปกครองให้มาสอบปากคำต่อไป