อิเกีย บางนา-บางใหญ่ ปิดชั่วคราว ชวนลูกค้าใช้บริการ 'ออนไลน์'

อิเกีย บางนา-บางใหญ่ ปิดชั่วคราว ชวนลูกค้าใช้บริการ 'ออนไลน์'

ร้านเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน "อิเกีย" แจ้งปิดบริการชั่วคราว สาขา บางนา และ บางใหญ่ ขอ แต่ยังช้อปได้ตามปกติที่ อิเกีย ภูเก็ต และ ออนไลน์ 

รายงานข่าวจาก "อิเกีย" แจ้งว่า ตามประกาศของคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)หรือศบค. มีคำสั่งให้ปิดพื้นที่เสี่ยงในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

โดย อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ จึงจะปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่ 12 ก.ค. นี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ลูกค้ายังสามารถช้อปได้ตามปกติที่ "อิเกีย ภูเก็ต" และ "ออนไลน์"

162599134794

สำหรับร้านอาหารสวีเดน ยังคงเปิดให้บริการแบบซื้อกลับและดิลิเวอรีผ่าน LINE MAN ภายในพื้นที่ที่ให้บริการ ทุกวัน เวลา 11.00–19.00น. เช่นเดียวกับบิสโทรสวีเดน มุมอาหารและขนมสวีเดน และร้านไอศกรีมที่อิเกีย บางนาบูธมุมอาหารและขนมสวีเดนจะมีการเปิดให้บริการภายในพื้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา และเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ให้คุณช้อปเมนูโปรดจากอิเกียได้สะดวกยิ่งขึ้น

"หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างใกล้ชิด และยังคงมีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่ในส่วนของเรา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และดูแลลูกค้า พนักงาน รวมถึงชุมชนของเราให้ปลอดภัยเหมือนเช่นที่เป็นมาโดยตลอด"

อิเกียออนไลน์ยังพร้อมให้บริการเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อการใช้ชีวิตในบ้านมีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคย คุณสามารถช้อปออนไลน์อยู่ที่บ้านอย่างสะดวกและปลอดภัยที่ IKEA.co.th

ลดการสัมผัส ลดความเสี่ยง กับบริการClick & Collectช้อปออนไลน์สะดวกและปลอดภัยจากที่บ้าน แล้วมารับสินค้าได้ที่สโตร์ พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00น.

พร้อมกันนี้ ได้ขยายโปรโมชั่นพิเศษ ถึง 31 ส.ค. 2564 ช้อปออนไลน์ ค่าจัดส่งแบบพัสดุ เพียง 99 บาท (จากปกติ 149 บาท) ช้อปได้มากถึง 24 กก. เช่นเดียวกับบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0%นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อช้อปถึงขั้นต่ำผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

อิเกียขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่กำลังทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยพวกเราอยู่ในขณะนี้ ขอให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

เราหวังว่า จะได้ให้บริการทุกคนผ่านช่องทางการช้อปออนไลน์ เพื่อร่วมสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆ วันให้แก่ทุกคนต่อไป ทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับคุณที่สโตร์อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น