'แรมโบ้' แจ้งความ 'ณัฐวุฒิ' ยุยงปลุกปั่น​ พร้อมให้ ป.ป.ง. สอบท่อน้ำเลี้ยง

'แรมโบ้' แจ้งความ  'ณัฐวุฒิ' ยุยงปลุกปั่น​ พร้อมให้ ป.ป.ง. สอบท่อน้ำเลี้ยง

'เสกสกล' พร้อม ทนาย แจ้งกองปราบเอาผิด ณัฐวุฒิ พับพวก จัด 'คาร์ปาร์ค' ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ ​ม.116​

 16 ส.ค.ที่กองบังคับการปราบปราม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมทนาย เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ อดีตแกนนำ​ นปช.​ และนายวรชัย​ เหมะ​ กับพวก​ ในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ​ม.116​

นายเสกสกล​ เปิดเผยว่า​ นายณัฐวุฒิ​ ได้ออกมาโพสต์​ชักชวนให้มวลชน​ร่วม​กิจกรรม​ carpark และปลุกระดมผ่านทางเฟซบุ๊ก​ให้ประชาชนออกมาเคลื่อนไหว​ ซึ่งเป็นการก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมือง​ 

ตนเองจึงเข้าแจ้งความกับนายณัฐวุฒิ​และพวกในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ​ม.116​ ส่วนตัวแล้วตนเชื่อว่านายณัฐวุฒิ​วางแผนก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมือง เพราะได้ร่วมชุมนุมกับนายสมบัติ​ บุญอนงค์​ หรือ​ บก.ลายจุด​ หลังจากนั้นก็เกิดความวุ่นวาย​มาโดยตลอด แต่นายณัฐวุฒิ​ก็ยังคงปลุกระดม​ ส่วนตัวเชื่อว่านายณัฐวุฒิ​ทำทีประกาศยุติการชุมนุม​เพื่อหวังให้มวลชนไปก่อความวุ่นวายที่บริเวณ​แยกดินแดง​ ซึ่งมีการใช้อาวุธ​ , ระบิด, วางเพลิงเผาทรัพย์สิน​ทางราชการ​อีกด้วย

 นอกจากนี้​ในการชุมนุมยังสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19​ ที่ผ่านมา​พบว่า ผู้ร่วมชุมนุมที่เกิดอุบัติเหตุ​ระเบิดจนมือขาดและติดเชื้อโควิดอีกด้วย​ หลังจากนี้ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานป้องกันและปราบปราม​การฟอกเงิน​ หรื​อ​ ปปง.​เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงิน​​ของนายณัฐวุฒิ​ ตั้งแต่ปี2553​ จนถึงปัจจุบัน​ เนื่องจากสงสัยที่มาของเงินสนับสนุน​ในการชุมนุมครั้งว่า มาจากไหน​ หรือมาจากนายทุนแดนไกลหรือไม่