ลูกซินแสดังทิ้งปชป.สมัครสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว

ลูกซินแสดังทิ้งปชป.สมัครสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว

"คมสัน" ตัดสินใจทิ้งปชป. สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ระบุ เชื่อมั่น ผู้นำ-ผู้บริหาร อุดมการณ์ตรงกัน แสดงความประสงค์ขอลง ส.ก.บางพลัด

นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล หรือซินแสโจ้ อดีต ส.ก.เขตบางพลัด พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยมีเจ้าหน้าที่พรรคดำเนินการรับสมัครโดยนายคมสัน เปิดเผยว่า การมาสมัครสมาชิกพรรคพปชร. เนื่องจากมีความพร้อม มีความเชื่อมั่นในผู้นำ และผู้บริหาร อีกทั้งมีความหลากหลาย ในบุคลากรที่มุ่งมั่นมาทำงานให้กับประเทศชาติ ที่สำคัญคือมีอุดมการณ์ที่ตรงกัน จึงคิดว่าการทำงานของเราน่าจะทำให้เกิดผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และชาติบ้านเมืองสูงสุด

นายคมสัน กล่าวว่า ตนจะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่ง ซึ่งได้มีการหารือพูดคุยกับผู้ใหญ่ภายในพรรคมาระดับหนึ่งแล้วในเรื่องของการทำงาน ว่าจะให้ทำอะไรตรงไหนอย่างไร 

ทั้งนี้ ตนเคยดำรงตำแหน่ง ส.ก.มาก่อน จึงมีการหารือว่าจะให้ลงท้องถิ่นเหมือนเดิมหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะกรุณาและพิจารณา ตนก็ได้ประสงค์ที่จะขอลง ส.ก.ในเขตบางพลัด ตามเดิม อีกทั้งเพิ่งทราบว่าในการเลือกตั้งท้องถิ่น กทม.ครั้งนี้ ทางพรรคพปชร. จะไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นในนามพรรค ก็อาจจะต้องลงในนามอิสระ ก็ขึ้นอยู่ในคณะกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณากันต่อไป

นายคมสัน กล่าวว่า ตนยังไม่มีโอกาสเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. เนื่องด้วยพล.อ.ประวิตร ติดภารกิจ แต่มีโอกาสเข้าพบผู้บริหารพรรคบางท่านแล้ว โดยทางนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน และเหรัญญิกพรรค ก็ได้เรียนให้พล.อ.ประวิตร รับทราบถึงการมาสมัครของตนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมสัน เป็นบุตรชายนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดังข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และน้องชาย นายอัษฏา พันธุ์วิชาติกุล เป็นคณะทำงานพล.อ.ประวิตร ซึ่งนายอัษฏา ไม่ได้สมัครด้วย