อุกอาจ! คนร้ายบุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ

อุกอาจ! คนร้ายบุกยิงถล่มยกครัว ผัวเมียดับลูกบาดเจ็บ

อุกอาจ! คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มครอบครัวเจ้าของรับซื้อน้ำยางสด ผัว-เมียดับ ส่วนลูกวัย 13 ปีบาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะยกสูงตอนครึ่งยี่ห้ออีซูซุสีเทาดำ ใช้อาวุธปืนสงครามเบื้องต้นยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงถล่มนายสุกิจ ขุนอินทร์ อายุประมาณ 35-40 ปี อาชีพรับซื้อน้ำยางสด ชาว ม.2 บ้านควนเลียบ ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง พร้อมภรรยา และลูกชายอายุ 13 ปี ทำให้ภรรยาเสียชีวิตคารถฟอร์จูนเนอร์สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน ขก 720  สุราษฯ โดยนางเอ๋ทราบชื่อเล่นภรรยาเสียชีวิตคารถ ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามภักดีห้วยนาง รับนำตัวส่งรพ.รัษฎา ต่อมานายสุกิจ เสียชีวิตที่รพ.ส่วนลูกชายยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ 

เบื้องต้นพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยรองผบก.ภ.จว.ตรัง และ ผกก.สภ.รัษฎา เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่านายสุกิจขับรถกลับมาจากบ้านญาติที่ ม.2 ต.ควนเมาเพื่อจะกลับบ้าน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนถึงบ้านก็มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์กระบะไล่ยิงประกบรถยนต์ผู้ตายยิงถล่มไล่ยิงมาประมาณ 400-500 เมตร ทำให้รถจนเกิดเสียหลักลงข้างทางและพุ่งเข้าชนต้นไม้ จนรถจอดแน่นิ่งอยู่กับต้นไม้ข้างทาง 

สำหรับนายสุกิจฯ เพิ่งพ้นโทษในคดีครอบครองอาวุธปืนสงครามเมื่อต้นปี2564 นี้ ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ 

ขณะญาติผู้ตายคือนายศักดา สิงห์เสม บอกว่า คนตายจะไปบ้านญาติทุกวัน เท่าที่ตนรู้จักไม่เคยขัดแย้งกับใคร เขาเป็นคนนิสัยดี แต่ถ้านอกๆตนก็ไม่รู้เหมือนกัน คนตายจะทำอาชีพรับซื้อน้ำยาง มีโรงยางโรงรมยาง และเท่าที่ทราบก็ไม่เคยขัดกับใคร พี่ชายคนตายก็เป็นผู้ใหญ่บ้านทำธุรกิจน้ำยางเหมือนกัน