พบแล้วร่างจีเอ็ม โรงแรมเกาะพีพี เสียชีวิตบนเนินอ่าวเปลว

พบแล้วร่างจีเอ็ม โรงแรมเกาะพีพี เสียชีวิตบนเนินอ่าวเปลว

พบแล้วร่างจีเอ็ม โรงแรมเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนานานกว่า 4 วัน กลายเป็นศพนอนเสียชีวิต บนเนินอ่าวเปลว ห่างจากถนนในเกาะประมาณ 200 เมตร

จากกรณี นายฟลอเรียน คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการทั่วไป (GM) ของโรงแรม ซีโวล่า (Zeavola) บ้านแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้หายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยพบเห็นครั้งสุดท้าย ทางกล้องวงจรปิดของโรงแรม ขณะนายฟลอเรียเดินสะพายกระเป๋าเป้ เดินไปตามชายหาด ก่อนหายตัวไป เจ้าหน้าที่ได้ระดมค้นหา เป็นเวลา 3 วัน แต่ยังไร้วี่แวว

 

ต่อมา เวลา 17.00 น. มีรายงานว่า พบศพ นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบการเสียชีวิตว่าเกิดจากเหตุใด พิกัดบนเขาห่างจากถนนในเกาะประมาณ 200 เมตร 

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.45 น. เจ้าหน้าที่ได้นำศพนายฟลอเลียนส์ มาที่ท่าเทียบเรือสวนสาธารณะธารา ต.ปากน้ำ. อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขได้ไปรอรับศพเพื่อนำไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้งหนึ่ง ถึงการเสียชีวิตดังกล่าวว่ามาจากสาเหตุใด