"ประยุทธ์" ลงพื้นที่ชลบุรี ส.ส.พปชร. โซนอีอีซี ต้อนรับชื่นมื่น

"ประยุทธ์" ลงพื้นที่ชลบุรี ส.ส.พปชร. โซนอีอีซี ต้อนรับชื่นมื่น

"นายกฯ" ตรวจเยี่ยม โรงงานมิตซูฯ แหลมฉบัง ตามโครงการ Factory Sandbox ส.ส.พปชร. 4จว.ภาคตะวันออก ต้อนรับชื่นมื่น จับตา ท่าที "ประยุทธ์" ลุยพื้นที่ ฝ่ายการเมืองที่ออกตัวหนุน เปิดโอกาสให้เข้าถึง ลดระยะห่าง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะ ประกอบด้วยนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม ตรวจเยี่ยมโรงงานตามโครงการFactory Sandbox ณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ จำกัด (แหลมฉบัง) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่จ.ชลบุรี และใกล้เคียง เดินทางมาต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ อย่างคับคั่ง ได้แก่ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี นายรณเทพ อนุวัฒน์ส.ส.ชลบุรี นายสะถิระ เผือกประพันธ์ุ ส.ส.ชลบุรี ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี นายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา และพ.ต.อ.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี โดยทันทีที่นายกฯ มาถึงก็ได้พูดคุยทักทายกับบรรดาส.ส.ครู่หนึ่ง และได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

\"ประยุทธ์\" ลงพื้นที่ชลบุรี ส.ส.พปชร. โซนอีอีซี ต้อนรับชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ตรวจราชการอย่างต่อเนื่องของนายกฯ ในช่วงตลอดสัปดาห์นี้ เป็นที่สังเกตว่าจะไปในจังหวัดที่มีส.ส.หรือรัฐมนตรี ในพรรคพลังประชารัฐ สายที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นเจ้าของพื้นที่ โดยเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา นายกฯ นำคณะตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์น้ำ ที่จ.ชัยนาท พื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นส.ส. รวมถึงนายมณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.พลังประชารัฐ ของจ. ชัยนาท อีกคน ที่มาต้อนรับด้วยเช่นเดียวกัน ท่ามกลางการจับตาถึงท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ ที่พยายามเปิดโอกาสให้ฝ่ายการเมืองในพลังประชารัฐ เข้าถึงมากขึ้น เพื่อลดระยะห่าง ที่เคยเป็นปัญหาระหว่างกัน