"คนละครึ่งเฟส 3" เหลือ 4 วันสุดท้ายแล้ว เตือนมิจฉาชีพหลอกขอข้อมูลจากร้านค้า

"คนละครึ่งเฟส 3" เหลือ 4 วันสุดท้ายแล้ว เตือนมิจฉาชีพหลอกขอข้อมูลจากร้านค้า

ธนาคารกรุงไทย เตือนระวังมิจฉาชีพ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารหลอกขอข้อมูลจากร้านค้าในโครงการ "คนละครึ่ง" ย้ำประชาชนที่ยังมีสิทธิคงเหลือให้รีบออกมาใช้จ่ายก่อนวันสิ้นสุดโครงการในช่วงสิ้นปีนี้

ธนาคารกรุงไทย เตือนระวังมิจฉาชีพ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารหลอกขอข้อมูลจากร้านค้าในโครงการ "คนละครึ่ง" ชี้หากพบความผิดปกติของบัญชีสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โค้งสุดท้าย "คนละครึ่งเฟส 3" วงเงิน 4,500 ถ้าใช้ไม่หมดจะต้องทำไง

- มีคำตอบ "คนละครึ่งเฟส 4" ทำไมต้องเริ่ม มี.ค. 2565 อัพเดทเริ่มลงทะเบียนตอนไหน

- "คนละครึ่งเฟส 4" VS "ช้อปดีมีคืน 2565" เลือกอันไหนดี ?

 

โดย ธนาคารกรุงไทย ยืนยันว่าไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าทางโทรศัพท์ โปรดอย่าหลงเชื่อ ทั้งนี้ โครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ที่จะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ 

 

\"คนละครึ่งเฟส 3\" เหลือ 4 วันสุดท้ายแล้ว เตือนมิจฉาชีพหลอกขอข้อมูลจากร้านค้า

 

"คนละครึ่งเฟส 3" ใช้ไม่หมดจะสามารถยกยอดไปรวมกับ "คนละครึ่งเฟส 4" ได้หรือไม่? 

 

กระทรวงการคลังได้ออกมาอัพเดทว่า โครงการจะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ซึ่งหากพ้นกำหนดดังกล่าวจะไม่สามารถใช้สิทธิวงเงินที่เหลือได้อีก

 

 

คนละครึ่งเฟส 4" เริ่มให้ลงทะเบียนได้เมื่อไหร่? 

 

เรื่องนี้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า เนื่องจากโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้รับการตอบค่อนข้างดีและเห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเป็นรูปธรรม รัฐบาลจึงเดินหน้าเพื่อทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นต่อไป ส่วนการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 นั้น ยังไม่มีกำหนดวันชัดเจนแต่คาดว่า น่าจะเริ่มเปิดลงทะเบียนในวันที่ 1 มีนาคม 2565

 

โดยนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า "คนละครึ่งเฟส 3" จะไม่มีการขยายระยะเวลาสิ้นสุดโครงการออกไป จึงขอชวนให้ประชาชนที่ยังมีสิทธิคงเหลือให้รีบออกมาใช้จ่ายก่อนวันสิ้นสุดโครงการในช่วงสิ้นปีนี้