รู้จักประกันรถยนต์ TIPINSURE มีกี่ประเภท ราคาเท่าไรบ้าง?

รู้จักประกันรถยนต์ TIPINSURE มีกี่ประเภท ราคาเท่าไรบ้าง?

ชวนทำความรู้จักประกันรถยนต์ TIPINSURE อีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มความคุ้มครองหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด ส่วนจะมีกี่ประเภท ราคาเท่าไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

ประกันรถยนต์ เป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนต้องมี เพราะจะได้รับความคุ้มครอง หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด ยิ่งเลือกทำประกันรถยนต์กับทาง TIPINSURE แน่นอนว่าจะได้รับความสบายใจ เนื่องจากเป็นบริษัททำประกันชั้นนำของประเทศที่มีความมั่นคง และมีความเชี่ยวชาญด้านประกันรถยนต์ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

ประกันรถยนต์ TIPINSURE ส่งมอบทุกความคุ้มค่า 

TIPINSURE ประกันออนไลน์ของ ทิพยประกันภัย ที่พร้อมส่งมอบทุกความคุ้มค่า ซึ่งประกันรถยนต์ทั้งหมดจะมีอะไรบ้าง แล้วมีราคาเท่าไร ตามไป เช็กราคา ประกันรถยนต์ กันได้

รู้จักกับประกันรถยนต์ TIPINSURE แต่ละประเภท มีราคาเท่าไรกันบ้าง?

  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเริ่มต้น 9,999 บาท ประกันยอดฮิตสำหรับผู้ใช้รถ หากเทียบกับประกันอื่นๆ ถือได้ว่าเป็นประกันที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ใช้รถเป็นประจำ มือใหม่หัดขับ ประกันชั้น 1 คุ้มครองแทบทุกกรณี
  • ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาเริ่มต้น 6,399 บาท ได้รับความนิยมรองลงมาจากประกันชั้น 1 เหมาะสำหรับผู้ที่มีการใช้รถเป็นประจำ หรือจอดรถไว้ในพื้นที่เสี่ยงบ่อยๆ อาทิ จอดรถไว้ริมถนน จอดรถไว้หน้าบ้าน เป็นต้น
  • ประกันรถยนต์ ชั้น 3+ ราคาเริ่มต้น 5,399 บาท จะเป็นประกันที่มีความคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 2+ เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีรถยนต์คันเก่า ใช้รถมาอย่างยาวนานมากกว่า 7 ปี
  • ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท ประกันชั้นประหยัด ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ใช้รถไม่มาก มีไว้เพื่อความอุ่นใจ แถมประหยัดงบอีกด้วย 

รู้จักประกันรถยนต์ TIPINSURE มีกี่ประเภท ราคาเท่าไรบ้าง?

ขั้นตอนการซื้อประกันภัยรถยนต์ ผ่านทาง TIPINSURE

ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อ ประกันรถยนต์ ได้ง่ายๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ ไปกับ TIPINSURE โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • เข้ามาซื้อประกันออนไลน์ ผ่านทางเว็บ TIPINSURE ซึ่งเอกสารที่จะต้องเตรียมเพื่อกรอกรายละเอียด ประกอบไปด้วย สำเนาบัตรประชาชน (กรณีประกันชั้น 1)
  • จ่ายเบี้ยประกันตามประเภทที่เลือก
  • หลังจากทำครบทุกขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้รับเอกสารกรมธรรม์ เป็นไฟล์ PDF ซึ่งทาง TIPINSURE จะจัดส่งให้ผ่านทางอีเมลไม่เกิน 10 นาที ส่วนกรมธรรม์ฉบับจริง จะส่งให้ในกรณีที่เลือกรับกรมธรรม์ทางไปรษณีย์เท่านั้น

อ่านถึงตรงนี้ คงได้ทราบราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้ามาเลือกซื้อประกันกับทาง TIPINSURE กันได้ เพื่อคุ้มครองเหตุด่วนเหตุร้ายได้อย่างทันท่วงที