AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School

AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School

AIS ZEED จับมือ Shopee เอาใจวัยทีน จัดแคมเปญ "แจกโหด ไม่มีขั้นต่ำ วัยทีนช้อปฉ่ำ" ต้อนรับ Back to School เพื่อให้ช้อปไอเทมเด็ดกลับไปเรียนได้แบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ส.ค. 67

AIS ZEED 5G ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจกลุ่มวัยทีน ล่าสุดจับมือกับยักษ์ใหญ่ด้านแพลตฟอร์ม E-Commerce ชั้นนำอย่าง Shopee เอาใจขาช้อปต้อนรับเทศกาล Back to School อัดแคมเปญ "แจกโหด ไม่มีขั้นต่ำ วัยทีนช้อปฉ่ำ" ให้ลูกค้า AIS ZEED 5G ทั้งเติมเงินและรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสร้างบัญชีใหม่บน Shopee รับทันทีโค้ดส่วนลดจาก Shopee 50% ลดสูงสุดถึง 300 บาท ให้ช้อปปิ้งสินค้า ชุดนักเรียน รองเท้า เครื่องเขียน และสินค้าสำหรับนักเรียนมากมาย ไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มวัยทีนของ AIS ZEED 5G ทำให้ที่ผ่านมาเรานำเสนอสินค้า บริการ และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ รวมถึงครั้งนี้เราทำงานร่วมกับ Shopee แพลตฟอร์ม E-Commerce ชั้นนำของไทย เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลและการช้อปปิ้งผ่านสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มในครั้งนี้ รวมถึงในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นช่วง Back to School หรือการกลับมาเปิดเทอมของโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้จึงไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่การใช้งานดิจิทัลของกลุ่มวัยทีนเท่านั้น แต่ยังเป็นการแบ่งเบาภาระให้ผู้ปกครอง และน้องๆ นักเรียน ได้รับส่วนลดจากการช้อปปิ้งสินค้าที่ต้องใช้ในช่วงเปิดเทอม อาทิ ชุดนักเรียน รองเท้า หรือแม้แต่เครื่องเขียน แบบเรียนต่างๆ อีกด้วย

AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้ มีความรู้สึกยินดีที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ เอไอเอส อีกครั้งใน โครงการ Back to School เพื่อให้สมกับความตั้งใจ เรามีจุดมุ่งหมายและความทุ่มเทอย่างลึกซึ้ง ในยุคที่การตอบสนองความต้องการเร่งด่วนในการเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียมกันในโลกดิจิทัลในปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น ขอร่วมมอบโปรโมชันเพื่อการช้อปสนุกกว่า คุ้มค่า และครบครันบน Shopee และขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และชุมชนทั่วประเทศมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่ทุกคนมีโอกาสเติบโตและประสบความสำเร็จ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษของ AIS ZEED 5G บนแพลตฟอร์มของเรา

AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School

สำหรับแคมเปญ แจกโหด ไม่มีขั้นต่ำ วัยทีนช้อปฉ่ำ เป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับแพ็กเกจ ZEED ทั้งเติมเงิน ZEED 5G Sim พร้อมสมัครแพ็กเกจเสริม ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รวมถึงลูกค้ารายเดือนและย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจ ZEED 5G ตั้งแต่ราคา 299 บาทขึ้นไป รับโค้ดส่วนลด Shopee 50% แบบไม่มีขั้นต่ำ สูงสุด 300 บาท ลูกค้าตั้งแต่อายุ 12-24 ปี เพียงเปิดบัญชีใหม่บน Shopee รับความพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ ที่นี่ 

AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School AIS ZEED และ Shopee เอาใจวัยทีน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษไม่มีขั้นต่ำ ต้อนรับ Back to School