'โหรฟองสนาน' ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี ตลอดปี 2563

'โหรฟองสนาน' ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี ตลอดปี 2563

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี ตลอดปี 2563

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ โพสต์ข้อความโดยระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่304(ช่วงที่1) โดยฟองสนาน จามรจันทร์

ภาพรวมทางชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563

1.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ -ปฏิวัติใหญ่ตัวเองและสิ่งแวดล้อมต่อไป-เป็นปีเริ่มรอบของชีวิตการงานครั้งใหม่

พวกท่านยังอยู่ท่ามกลางกระแสปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิตและสิ่งแวดล้อมอันเชี่ยวกรากแบบไม่ทันคาดคิดมาก่อนต่อไปในระดับกลางปี 2565 หากมองย้อนกลับมาท่านจะถามตัวเองว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร จึงถ้ารู้สึกอึดอัดหรือคิดว่าไม่ใช่ยุ่งยาก ชีวิตไม่ก้าวหน้าแล้วโปรดปฏิวัติตัวเองก่อนถูกปฏิวัติหรือไม่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด ระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยกะทันหันด้วยโรคแปลกๆ หลายท่านอาจสนใจศึกษาศาสตร์ลี้ลับ หรือค้นคว้าสิ่งลี้ลับทั้งล้า-ล้ำสมัย

ภายใต้กระแสเปลี่ยนแปลงใหญ่ แต่ปีใหม่นี้พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ชะตาโดยรวมฟื้นมีโอกาสทำอะไรก็สำเร็จตามความปรารถนา อารมณ์ดีขึ้นคลายความหม่นหมอง โชคดี อาจจะได้รับการสนับสนุนเช่นได้ทุน ออกบวช มีแฟนหรือไม่ก็มีลูก แถมตั้งแต่ต้นปียังกล้าหาญมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งและเงินทอง เพื่อรับมือกับการแบกภาระในระดับทุกข์เรื่องงานที่จะเริ่มต้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ยาวนานถึงสองปีครึ่ง

นั่นคือตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นการเริ่มหน้าใหม่ของการงานของพวกท่าน ได้ทำงานใหญ่ที่หากทำแล้วบางครั้งจะเหนื่อยยากจนแทบถอดใจจนอยากโยนผ้าขาวยอมแพ้ แต่ขอให้กำลังใจว่าผลที่ออกมาในที่สุด (ถึง1มีนาคม2566) คือพวกท่านส่วนใหญ่จะมั่นคงด้านการงาน

แต่ก็ไม่แน่หน้าใหม่ของชีวิตนี้ บางท่านอาจจะหยุดทำงานประจำหรืองานเพื่อยังชีพที่ทำงานนาน แล้วไปหาอะไรที่ชื่นชอบที่ลงมือแล้วมีความสุขทำก็อาจเป็นได้

สำคัญอย่างยิ่งคือตั้งแต่กันยายน-สิ้นปี 2563 ระวังราหูค้นทรัพย์เสียเงินทอง กล้าเกินเหตุเรื่องหาเงิน- ระวังความเสี่ยงคิดแต่ทางได้ไม่คิดทางเสีย-เงินไหมมาเทมาพร้อมไหลไปเทไป คนชั่วมาหลอกแถมด้วยคนใกล้ชิดใส่ความชนิดจะเอาถึงตายตามโฉลกศัตรูสนิท ใส่ความผิดให้วายปราณ..

2.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ-ต้นปียังถูกบีบหน้าหลัง-และจะเริ่มคลายช่วงปลายปี

ตั้งแต่ต้นปี 2563 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ยังเจอเรื่องร้ายเริ่มตั้งแต่ มีศัตรูลับไม่รู้ที่มาที่ไปต่อไป หรือการกระทำถูกขัดขวางหรือ ไม่ลงรอยกับนายหรือ บางท่านเกิดถ้อยคำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แถมด้วยตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวที่ชีวิตของพวกท่านถูกบีบเป็นระยะๆด้วยดาวร้ายบีบหน้า-หลัง(กรรไกรหนีบ-เป็นมาตั้งแต่กุมภาพันธ์2562) ชวนให้อึดอัดใจ ไม่มีความสุข ทั้งเรื่องงาน เงิน ศัตรูปัญหาอุปสรรคที่เกิดไม่คาดฝัน เหนื่อยยากเรื่องงาน ทุกข์เรื่องเงิน ผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่อยู่ในสภาพช่วยเหลือได้สักเท่าไหร่บางคนย้ายไปไกลหรือตายจากไป แถมพวกท่านทำอะไรเหมือนผิดไปหมดเพื่อนฝูงเจ็บไข้ได้ป่วยชวนซึมเศร้า มีบางกลุ่มคนโชคดีเท่านั้นที่โชคดีอาจได้มรดก-ของเก่า-ที่ดินเก่า-ฯลฯ ทั้งหลายทั้งปวงนี้หลังจากเป็นทุกข์มานานชีวิตจะเริ่มค่อยๆฟื้นดังนี้

ส่วนใหญ่(มียกเว้น)เริ่มค่อยๆคลี่คลายขั้นที่หนึ่ง เริ่มตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป-สิ้นปีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุนเข้มแข็งขึ้น เริ่มหาโชคลาภได้ เพียงแต่อาจเก็บไว้ไม่ได้

ชะตาฟื้นแบบอ่อนๆชั่วคราวระหว่าง 17 มีนาคม 17 กรกฎาคม 2563 พอได้สบายอกสบายใจบ้าง แต่หลังจากนั้นก็ตกต่อทำอะไรทำท่าจะผิดไปหมดอีก

ดวงชะตาหยุดแตกตั้งแต่ 10 กันยายน 2563เ ป็นต้นไป เกณฑ์ราหูค้นทรัพย์เดือดร้อนเรื่องงานกระทบเงิน(ราหูค้นทรัพย์)แถมด้วยดาวร้ายบีบดวงชะตาจะค่อยๆจางไป แต่ระวังอาการตกจากตำแหน่งแทน มียกเว้นสำหรับท่านที่โชคดีอาจได้ตำแหน่ง ถึงอย่างไรก็ต้องระวังคนหลอกใช้

สุดท้ายยินดีด้วยตั้งแต่ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน-สิ้นปี2563ไปชะตาที่ตกทำอะไรผิดไปหมดเริ่มฟื้นอีกรอบ เพื่อที่พวกท่านจะได้จะเข้าสู่หน้าใหม่ของวิถีชีวิตต่อไป

สรุปคือพวกท่านส่วนใหญ่คงต้องฟันฝ่าหนักตั้งแต่ต้นปี 2563 หลังจากนั้นชะตาจะค่อยๆดีขึ้นเป็นขั้นเป็นตอนเริ่มมีนาคม 2563 ชั้นที่หนึ่ง-10 กันยายน 2563 เป็นชั้นที่สองและประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นชั้นที่สาม

3.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน-ดีที่รายได้พิเศษแต่ต้องระวังการตกจากตำแหน่ง-ความผันผวนเรื่องงานและชีวิตคู่

ดีที่รายได้หรืออาชีพพิเศษ หรือลูกหลานเปลี่ยนสถานภาพแต่ด้านร้ายตลอดทั้งปีพวกท่านยังมีโอกาสแตกแยกกับมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ หรือไม่ก็ได้มิตรสหายแบบแปลกๆ บางท่านสมหวัง-ไม่สมหวังเรื่องลูกหรือความรัก

ตั้งแต่ต้นปี-ต้นกันยายน2563 โปรดระวังอาการตกจากตำแหน่งเดิม(พระราหูจรทับลัคนา) มีที่ยกเว้นไม่มากที่จะได้ตำแหน่งดีกว่าเดิม และระวังถูกหลอกใช้ หลังจากนั้น-สิ้นปีจะมีเรื่องให้หงุดหงิดรำคาญใจด้วยเรื่องในบ้านหรือวิถีชีวิตไม่ราบรื่น

ตั้งแต่ต้นปีมีบางจังหวะที่บางท่านได้แต่งงาน หรือคู่ครองช่วยสนับสนุนตัวท่านและการงานพอได้ชื่นใจครั้นประมาณกลางพฤศจิกายน-สิ้นปี2563ระวังเสียงาน หรือถูกโยกย้ายไปไกลแบบทำอะไรผิดหมด รวมทั้งคู่ครองที่อาจเจ็บไข้ได้ป่วยหรือจากไปไกล มีส่วนน้อยที่อาจจะได้มรดก หรือได้ทำงานเก่าๆที่เคยทำมาแล้ว หรือไปทำงานต่างประเทศ หรืองานที่ไกลสุดหล้าฟ้าเขียว

ด้านร้ายตั้งแต่มีนาคม 2563 -สิ้นปีระวังมีคนเจ็ไข้ได้ป่วยในบ้านทำให้เสียเงิน

4.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-ปฏิวัติการงานไปพร้อมกับเปิดหน้าใหม่ของชีวิตคู่หรือร่วมทุน

ตลอดทั้งปียังต้องปฎิวัติเรื่องงาน กระทบผู้บังคับบัญชา ผู้ที่โชคดีจะได้งานหรือมีเกียรติในวงการงาน ส่วนท่านที่โชคร้ายระวังเสื่อมเกียรติ เปลี่ยนหรือตกงาน แล้วควรจะระวังยุ่งยากเรื่องพ่อแม่

ตั้งแต่ต้นปี-กลางพฤศจิกายน 2563 จะมีเรื่องให้หงุดหงิดรำคาญใจ แถมถูกคนมารยาใส่ความ แต่ก็เป็นระยะที่ควรแก้ปัญหาชีวิต หนี้สิน สุขภาพ

ตั้งแต่มีนาคม-สิ้นปี2563 (ยาวไปถึงมีนาคม2566) นับเป็นการเริ่มต้นของหน้าใหม่ของชีวิตคู่ เช่นหากท่านใดยังไม่มีคู่มีโอกาสจะได้แต่งงานกับคนที่เป็นหม้าย หรือคนที่อายุแตกต่างกัน พร้อมกับสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว แต่ท่านที่โชคร้ายอาจแตกแยก หย่าร้าง เหมือนชีวิตแยกเป็นสองซีก

ตั้งแต่ต้นกันยายนเป็นต้นปี-สิ้นปี 2563 พวกท่านจะได้โชคจากพระราหู ที่อาจจะเป็นมรดก ประกันชีวิต ประกันภัย หรือของเก่า หรือไปแสวงหาได้จากต่างถิ่นหรือต่างประเทศ

ปลายปีตั้งแต่กลางพฤศจิกายน-สิ้นปี 2563 ผู้อุปถัมภ์เริ่มมีเรี่ยวแรง พอจะสนับสนุนชีวิตครอบครัว -หรือการร่วมทุน- หรือเข้าหุ้นได้

ทำนายดวงปี 2563 ลัคนาราศีที่เหลือ โดยโหรฟองสนาน อ่านต่อที่นี่! 

5.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์-ปีแห่งการไปเผชิญโชค-โลกได้โชคใหญ่สมใจที่แลกมาด้วยความเหนื่อยยาก

ตลอดทั้งปีพวกท่านมีแนวโน้มได้เดินทางไกลไปยังดินแดนที่เคยอยู่แค่ในห้วงความคิด เปลี่ยนแปลงใหญ่การใช้ชีวิต สนใจศาสตร์ลี้ลับ ศาสนา ปรัชญาค้นคว้าอะไรที่แปลกใหม่ บางท่านออกบวช หรือแสวงบุญหรือศึกษาระดับสูงขึ้น

พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)เป็นกลุ่มคนที่โชคดีที่ดาวสำคัญอยู่ในมุมที่ให้คุณตั้งแต่ต้นปีเช่นเดินทางไกลก็มีโชคชัย ได้แฟน ได้รับการสนันสนุนเช่นได้ทุนจากแดนไกล และแม้ที่ผ่านมายาวนานมาแล้วที่พวกท่านได้อะไรก็แบบกลางๆไม่วิเศษเลิศเลอ แต่ตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป-สิ้นปี(ยาวนานไปสองปีครึ่ง)พวกท่านส่วนใหญ่มีแนวโน้มได้ลาภใหญ่ ให้ต้องใจอันสำราญแต่การจะได้มาก็เหนื่อยยากไม่เบา แต่เหนื่อยแล้วคุ้ม

ที่แทรกเข้ามาคือตั้งแต่กันยายน-สิ้นปี 2563 ระวังเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์ ตามด้วยระวังคนมารยาใส่ร้าย ระวังอารมณ์จะข้องอยู่กับทุกข์ หรือซังกะตายไปวันๆ ขอให้กำลังใจว่าเป็นระยะที่จะได้ต่อสู้อย่างหนักเพื่อจัดการกับปัญหาชีวิตทั้งหลาย-หนี้สิน-สุขภาพและอย่าหมดพลังดื้อๆในการต่อสู้-แข่งขัน

6.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์-เริ่มออกจากทุกข์-อย่าใช้อารมณ์เรื่องงาน

ตลอดทั้งปียังต้องระวังการแตกแยกระหว่างพี่น้อง เพื่อนสนิท ยุ่งยากมรดกการเงิน ต่อไป บางท่านมีโอกาสได้ประสบการณ์จากอำนาจลึกลับแถมมา

ปรากฎโดดเด่นที่สุดที่สุดสำหรับผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์คือพวกท่านมีทุกข์เรื่องบ้านหรือที่ดินหรือรถเก่งหรือไม่ก็การเรียนหรือกงสี หรือลูกๆมาตั้งแต่ธันวาคม 2560 แล้ว แต่ปรากฎการณ์นี้จะค่อยๆจางไปตั้งแต่มีนาคม2563เป็นต้นไป เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่คือลูกๆคงมั่นคงหรือเข้าสู่ยุคใหม่ของลูกๆหรือเด็กในความดูของพวกท่าน แถมด้วยความหวังในชีวิต แต่ก็ต้องทำใจว่าได้อะไรคงจะพอกลางๆไม่เลิศเลอ

ตั้งแต่ต้นปี-ต้นกันยายน 2563 ยังมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน-เปลี่ยนนายโปรดอย่าใช้อารมณ์

กันยายน-สิ้นปี 2563 คือได้อะไรก็จะมีตำหนิ หรือได้จากของมีตำหนิตัวอย่างเช่นบางคนขายที่ตาบอดได้ (อันนี้โหรกับคนมาดูได้ฮากันเพราะตำราบอก-จะได้ลาภชั่ว-) บางคนได้รถมือสอง

ตั้งแต่ต้นปี-กลางพฤศจิกายน 2563 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)มีปรากฎดีเข้ามาอีกคือพวกจะรื่นรมณ์ในครัวเรือน จนอาจจะมีคนอิจฉา

กลางพฤศจิกายน-ปลายปี 2563 อารมณ์ดี ถ้าจะมองหาโชคก็พอมีแต่เป็นแบบพอได้ สิ่งที่ต้องระวังคือปากและอย่าทำอะไรผิดระเบียบ หรือกฎหมาย

ฟองสนาน จามรจันทร์

12 ธันวาคม 2562

ทำนายดวงปี 2563 ลัคนาราศีที่เหลือ โดยโหรฟองสนาน อ่านต่อที่นี่!