ฉะใคร? 'สันติ กีระนันทน์' โพสต์ ‘botox-big eyes ไม่สามารถปกปิดสันดานต่ำทราม’

ฉะใคร? 'สันติ กีระนันทน์' โพสต์ ‘botox-big eyes ไม่สามารถปกปิดสันดานต่ำทราม’

ดร.สันติ กีระนันทน์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความลงเพจเซบุ๊คส่วนตัวในเชิงด่าทอ ""การศึกษาสูง ไม่สามารถยกระดับจิตใจที่ต่ำตมให้สูงขึ้น" และ "คนที่เนรคุณผู้มีพระคุณ คนที่หักหลังเพื่อน เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นคนที่จะฝากความหวังไว้ได้หรือไม่ครับ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เพจเฟซบุ๊คของ ดร.สันติ กีระนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในเชิงด่าทอ โดยข้อความระบุว่า "การศึกษาสูง ไม่สามารถยกระดับจิตใจที่ต่ำตมให้สูงขึ้น เช่นเดียวกับเสื้อผ้าอาภรณ์เครื่องสำอาง botox และ big eyes ไม่สามารถปกปิดสันดานต่ำทราม"

รวมถึงก่อนหน้านี้ ดร.สันติ ได้โพสต์ว่า "คนที่เนรคุณผู้มีพระคุณ คนที่หักหลังเพื่อน เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นคนที่จะฝากความหวังไว้ได้หรือไม่ครับ"

อนึ่ง ดร.สันติ กีระนันทน์ เคยดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ก่อนจะตัดสินใจยื่นใบลาออกเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ ดร.สันติ จบการศึกษาปริญญาเอก DBA. (Finance), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท วท.ม. (วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี บช.บ. (เกียรตินิยม) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จบการศึกษาจาก บัญชีบัณฑิต (การบัญชี) เกียรตินิยม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, เศรษฐศาสตรบัณฑิต (เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (Computer Science) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, พาณิชยศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (Finance) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย