'หมอวรงค์' ท้า 'คณะก้าวหน้า' แจงสเตทเม้นเงินบริจาค

'หมอวรงค์' ท้า 'คณะก้าวหน้า' แจงสเตทเม้นเงินบริจาค

"หมอวรงค์" ท้า "คณะก้าวหน้า" 6ก.ค.นี้ ฉาย 15 ชื่อลงเพจ จี้แจงสเตทเม้นโครงการเมย์เดย์ เมย์เดย์

ความเคลื่อนไหว นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตผู้บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Warong Dechgitvigrom เรื่อง “ฉีกหน้ากาก” มีเนื้อหาดังนี้

ผ่านไปหนึ่งวัน มีปฏิกิริยาจากข้อเรียกร้องของผม ต่อคณะก้าวหน้าแตกต่างกันไป นายปิยบุตรเงียบ นายธนาธรเลี่ยงที่จะตอบ แต่ก็ยังยืนยันว่าพร้อมชี้แจง ส่วนคุณช่อก็มาในฟอร์มว่า ให้ฝ่ายกฎหมายร่างคำฟ้อง และยังยืนยันว่าโอนเงินครบตามรายชื่อ ทำด้วยความโปร่งใส เอกสารทางการเงินเก็บในระบบเรียบร้อย

เพื่อให้การเมืองมีมาตรฐานใหม่ โปร่งใส และตรวจสอบได้ ให้เวลาเตรียมข้อมูล 24 ชม.ครับ พรุ่งนี้วันที่6 ก.ค.เวลา 9.00 น. ผมจะนำรายชื่อ 15 รายชื่อ จาก 2,427 รายชื่อเท่านั้น มาลงในเพจและให้คณะก้าวหน้านำสเตทเม้นการโอนเงิน มาเปิดเผยต่อประชาชน ถ้าสามารถมาเปิดเผยครบ 15 คน ภายในเวลาไม่เกิน 48 ชม. ผมจะถือว่าพวกท่านดำเนินด้วยความโปร่งใส น่าชื่นชม ยกย่อง

แต่ถ้าไม่สามารถมาเปิดเผยได้ครบ ในเวลากำหนด จะถือว่าโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ หลอกลวงประชาชนที่สำคัญหลักฐานการโอนเงินใน 15 คนนี้ ควรจะลงวันที่ ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมินายนนี้ครับ ถ้าลงวันที่เดือนกรกฎาคม จะถือว่าเป็นการโอนเงินย้อนหลัง