'พิธา' ขนทีมส.ส.'ก้าวไกล' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

'พิธา' ขนทีมส.ส.'ก้าวไกล' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

"พิธา" ขนทีมส.ส. "ก้าวไกล" ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.63  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวุฒินันท์ บุญชู ส.ส.สมุทรปราการ เขต4 พรรคก้าวไกล พ.ต.ต.ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ นายธีรัจชัย พันธุมาศ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล  นำทีมงานพรรคก้าวไกลเดินสายเเนะนำ นายอิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต5 จ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงบริเวณตลาดบางพลีน้อย วัดบางพลีน้อย และหมู่บ้านทรัพย์มั่นคง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนการเลือกตั้งซ่อมจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม 2563 

นายพิธา กล่าวว่า วันนี้พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่รณรงค์เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ เขต 5 ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม 2563 ขอให้พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ เขต 5 ให้โอกาสนายอิศราวุธ ณ น่าน ให้ได้รับใช้ประชาชนที่จะมาช่วยพวกเราทำงานขับเคลื่อนนโยบายในรัฐสภา รวมไปถึงจัดสรรงบประมาณที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เปลี่ยนจากงบประมาณการซื้ออาวุธยุทโธปกรณ์ มาเป็นการใช้งบประมาณเพื่อส่งเสริมรัฐสวัสดิการ และลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในสังคม 

159456011134

ด้านนายอิศราวุธ กล่าวว่า ณ น่าน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จ.สมุทรปราการ ในนามพรรคก้าวไกล กล่าวว่าผมขอโอกาสพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เขต 5 จ.สมุทรปราการ ให้โอกาสผมได้เข้าไปเป็นตัวเเทนกระบอกเสียงของพี่น้องประชาชน ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมตรวจสอบเเละถ่วงดุลในฐานะพรรคฝ่ายค้าน พัฒนาแก้ไขปัญหาการเมืองท้องถิ่นให้โปร่งใส ตนจากคนธรรมดา คนคลองด่าน ในนามพรรคก้าวไกล อดีตพรรคอนาคตใหม่ สืบทอดเจตนารมณ์เดิม พร้อมยืนเคียงประชาชน

159456012199

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการลงพื้นที่ พ่อค้าแม่ค้า เเละประชาชนได้มาให้การต้อนรับนายพิธาและคณะพร้อมทั้งฝากปัญหาในด้านเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบหลังการเเพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 โดยทีมงานของพรรคก้าวไกลรับเรื่องไว้และพร้อมนำไปขับเคลื่อนเพื่อหาเเนวทางในรัฐสภา