พุ่งชนลวดสลิง! 1 ในไบค์เกอร์สายบุญดับ 3 ศพ 'พ่อ-แฟน' เศร้าเล่าปูมหลัง

พุ่งชนลวดสลิง! 1 ในไบค์เกอร์สายบุญดับ 3 ศพ 'พ่อ-แฟน' เศร้าเล่าปูมหลัง

ข่าวร้อนสุดสลด พุ่งชนลวดสลิง! 1 ในไบค์เกอร์สายบุญดับ 3 ศพ "พ่อ-แฟน" เศร้าเล่าปูมหลัง

บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 6 ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีพิธีประกอบทางศาสนา อิสลาม ของนายรณชัย วงสุดิน หนึ่งในผู้เสียชีวิต ที่ประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากับลวดสลิงที่รถบรรทุก กำลังลากรถบัส จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย

นายวันชัย วงสุดิน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/11 ม.6. ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม พ่อของนายรณชัย วงสุดิน อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยน้ำตาว่า ตนนำร่างลูกชาย มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านน้องสาว ในตำบล.ลุมพลี จ. พระนครศรีอยุธยา ลูกชายเป็นเด็กดีชอบช่วยเหลือสังคม เป็นห่วงพ่อแม่และครอบครัว ปกติจะช่วยคอยขายของ ตนเองคาดไม่ถึงว่าจะต้องมาเสียลูกชายโดยที่อายุยังน้อยอยู่ และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย

ตนและครอบครัวยังทำใจไม่ได้และอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเป็นครอบครัวสุดท้ายไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวใดอีกเลย และการที่ทางผู้ประกอบการรถบัสกับรถสิบล้อที่ใช้ลวดสลิงลากกันนั้น ขออย่าให้ทำแบบนี้อีกเลยไม่ว่ากับผู้ประกอบการคนใดก็ตาม และจะมีพิธีฝังศพที่สุเหร่านูรุ้ลยะมาล ตำบลลุมพลี

ทางด้านนางสาวรัตนาวลี กลีบบัวทอง อายุ 21 ปี ชาวปทุมธานี แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนและผู้ตายได้ไปร่วมทำบุญมอบของ โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตนเองได้นั่งอยู่ในรถกระบะของเพื่อนอีกคนนึงและช่วงที่เกิดเหตุแฟนตนและกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้ขับนำหน้า พอสักพักนึง ตนจึงได้โทรศัพท์ ผู้เสียชีวิตแต่ไม่ได้รับโทรศัพท์ พอขับไปยังจุดเกิดเหตุก็เห็นว่ามีอุบัติเหตุข้างหน้าจึงลงไปดูก็แทบตกใจว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแฟนของตนเอง ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ครั้งสุดท้าย

นายณรงค์ศักดิ์ เจือบุญ ตัวแทนบริษัทเฟื่องทองทรานสปอร์ต วันนี้ได้เดินทาง มาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายและได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ส่วนทางด้านคดีความนั้นขอให้เป็นไปทางคดีความ แต่ทางบริษัทต้องขอกราบแสดงความเสียใจและขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย