'ธนาธร' ร่วมขบวน 5 แยกลาดพร้าว อัด 'บิ๊กตู่' หมดความชอบธรรม

'ธนาธร' ร่วมขบวน 5 แยกลาดพร้าว อัด 'บิ๊กตู่' หมดความชอบธรรม

'ธนาธร' ปรากฎตัวห้าแยกลาดพร้าว ย้ำ 'ประยุทธ์' หมดความชอบธรรม ใช้กำลังแก้ปัญหาไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้มาร่วมชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าว โดยได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ผมออกไปยืนเคียงข้างกับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนในเย็นวันนี้ หากเราถอยหลังมาหนึ่งก้าวแล้วมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากมุมที่กว้างออก ข้อเสนอของการชุมนุมของนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่พยายามเรียกร้องประชาธิปไตยเหมาะสมกับกาลเวลา"

"นี่คือเสียงของยุคสมัย ในโลกใบใหม่ที่เทคโนโลยีอนุญาตให้ทุกคนเป็นผู้ประพันธ์ ตัวละคร และผู้รับสารในคนๆ เดียวกัน วิธีเดิมๆในการแก้ปัญหาไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป การใช้ความรุนแรงปราบปรามผู้ชุมนุม ซื้อศรัทธาไม่ได้ การใช้การประสัมพันธ์ด้านเดียวเกินจริง สร้างความรักไม่ได้การจับคนที่วิพากษ์วิจารณ์เข้าคุกหรือปิดปากพวกเขา ผูกขาดความจริงไม่ได้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา หมดความชอบธรรมที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแล้ว ก้าวแรกของการหาทางออกร่วมกันของสังคมคือ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องออกไป"

"สำหรับผู้ชุมนุมทุกท่านสุดยอดมาก ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสายพานมนุษย์ ร่วมส่งหมวก ร่ม น้ำ และแว่นตา ตามแนวผู้ชุมนุม เป็นเกียรติของผมที่ได้ใช้สิทธิพลเมืองร่วมสู้อย่างสันติกับทุกคน เพื่อเสรีภาพ เสมอภาพ ภราดรภาพ"

160294177741