ม็อบนนทบุรี​ ปิดถนน​ กดดันรัฐ​ ขู่ ยกระดับไปศาลากลาง

ชินวัตร นำม็อบเยาวชนนนทบุรีปิดถนนหน้าเซ็นทรัล เวสต์เกท บอก เพนกวิ้นเตรียมมาสมทบ หลังปล่อยตัว

บรรยากาศการชุมนุมของเครือข่ายกลุ่มคนรุ่นใหม่นนทบุรี​ ที่ด้านหน้า​ เซ็นทรัลเวสต์เกต​ อ.บางใหญ่​ จ.นนทบุรี​ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่16.30น. โดยมีการปิดถนนกาญจนภิเษก​ ฝั่งขาเข้ามุ่งพระปิ่นเกล้า​ และ​ แคราย​ หน้าเซ็นทรัลเวสต์เกต​ และมีการนำรถติดเครื่องขยายเสียง​ พร้อมตั้งเวทีด้านหน้าห้างสรรพสินค้า​ ฝั่งขาเข้า​ ที่จะเข้ากรุงเทพฯ​

160405572371
โดยนายชินวัต​ร​ จันทร์กระจ่าง​ ประกาศบนรถเครื่องขยายเสียง​ ว่าการชุมนุมวันนี้​ จะมีนักศึกษาอาชีวะนนทบุรีมาคุ้มครองดูแลความปลอดภัย​ และ
เร็วๆ​นี้จะมีการชุมนุมที่ใหญ่กว่าเดิม​ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์กว่าเดิม​ อาจจะไปเยือนศาลากลาง​จังหวัดนนทบุรี หลังมองว่าผู้ว่าราชการจังหวัดไม่ยืนอยู่บนความเป็นกลาง​ มีการนำมวลชนสวมเสื้อเหลืองมาชุมนุมในศาลากลางจังหวัด​

160405583661 นอกจากนี้ยังประกาศว่าแกนนำคนรุ่นใหม่นนทบุรี​ มาครบทุกคนอย่างเเน่นอน​ นายชินวัต​ร ยังประกาศถึงกรณีที่​ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ฝากขังนายพริษฐ์ ชีวารักษ์​ หรือ​ เพนกวิ้น ไมค์ ภาณุพงศ์ หมอลำแบงค์ ปฏิภาณ และรุ้ง ปนัสยาต่อ ทำให้ทั้งสี่จะได้รับการปล่อยตัวในวันนี้ โดยนายชินวัต​ร​ บอกว่า​ เพนกวิน​ อาจจะมาร่วมที่เวทีการชุมนุมวันนี้

ส่วนบรรยากาศเวลานี้​ มวลชนต่างเริ่มทยอยมา​ มีทั้งนักเรียน​ นักศึกษา​ประชาชนวัยทำงาน​ ขณะที่ตำรวจสภ.บางใหญ่​ กว่า20นาย​ ดูเเลความแลอดภัย​ และ​ อำนวยความสะดวกการจราจร​