'นักเรียนเลว'เปลี่ยนพิกัดชุมนุมย้ายไป'สยาม'

"นักเรียนเลว" ย้ายที่ชุมนุม จาก "แยกราชประสงค์" ไปที่ "บีทีเอสสยาม"

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตามที่กลุ่มนักเรียนเลว นัดหมายชุมนุมในเวลา 13.00 . ที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อเรียกร้องการปฏิรูปการศึกษา โดยกลุ่มนักเรียนจะพูดทุกเรื่องที่ไดโนเสาร์ไม่อยากฟัง พร้อมกับเปรียบตัวเอง เป็นอุกกาบาต พุ่งชนความล้าหลังของผู้ใหญ่ในบ้านเมือง

โดยเมื่อเวลา 13.50 . ที่บริเวณแยกราชประสงค์ การคมนาคมยังคงสัญจรได้เป็นปกติ ยังไม่พบเห็นผู้ชุมนุมเดินทางเข้ามาปักหลักในพื้นที่แต่อย่างใด อาจจะเป็นเพราะก่อนเวลานัดหมายได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่กทม. รวมถึงบริเวณแยกราชประสงค์ด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าทางผู้ชุมนุมคงทยอยเดินทางเข้ามาทำกิจกรรมตามที่มีการนัดหมายต่อไป ซึ่งได้มีการแจ้งการชุมนุมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่มีข้อกำหนดที่สำคัญคือ ห้ามกลุ่มนักเรียนเลวเคลื่อนขบวนออกจากบริเวณแยกราชประสงค์

160594386489

160594571859

โดยล่าสุด ทางกลุ่มนักเรียนเลว ได้ย้ายสถานที่ชุมนุมจากแยกราชประสงค์ ไปยังบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามแล้ว ซึ่งมีการทยอยนำรถขยายเสียงและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่ ส่งผลให้ถ.พระราม 1 ฝั่งที่มุ่งหน้าไปทางแยกปทุมวัน ไม่สามารถสัญจรสัญจรได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือผู้ชุมนุม เปิด1ช่องจราจร ฝั่งที่มุ่งหน้าไปทางแยกเฉลิมเผ่า