สะดุ้งโหยง! สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนบ้านสนั่นตอนตี 3 หนีตายทั้งครอบครัว

ตกใจตื่นสะดุ้งโหยง! สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนบ้านสนั่นตอนตี 3 เจ้าบ้านปลุกคนในครอบครัวหนีตาย

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 23 พ.ย.63 ร.ต.อ.ไชยยงค์ อัมพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย ที่เกิดเหตุ ม.6 บ้านตรอกปลาไหล ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจรถยนต์ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 69 ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน คนขับเป็นหญิงสาวเป็นคนขับ มาคนเดียวบอกไม่ให้ถ่ายรูปออกสื่อใดๆ ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น

ขณะเกิดเหตุ เจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านได้พากันออกมาดูและโจทย์ขานกันไปต่างๆนานา พร้อมกับตำหนิคนขับแสดงอาการไม่ดีต่อหน้า ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นทางโค้งสามแยกพอดี พบรอยรถเก๋งเบรกลากเป็นทางยาวเกือบ 10 เมตร คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

คนขับให้การกับตำรวจว่า ขับมาถึงที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นจวนตัวจะหักเลี้ยวไม่ทัน ตัดสินใจขับตรงไปข้างหน้า จึงทำให้รถพุ่งชนรั้วเหล็กพังและมาหยุดเกยทางหน้าขึ้นบ้านพอดี นับว่าโชคดีที่รถไม่พุ่งชนทะลุเข้าไปในตัวบ้าน ถ้าตัวรถพุ่งเข้าไปในตัวบ้านอาจมีคนได้รับบาดเจ็บ บ้านอาจจะพังเสียหายมากกว่านี้

นายอรุณ เจ้าของบ้านได้ กล่าวว่า ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านนั้นสะดุ้งตกใจตื่น เมื่อได้ยินเสียงดัง "โครม" ตัวบ้านสะเทือนไปทั้งหลัง จากนั้นรีบลุกออกมาดูพบว่ารถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านและหยุดเกยที่หน้าประตูบ้านรู้สึกตกใจมากภรรยากับลูกและคนแก่พากันตื่นตระหนกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถ ถึงได้ขับรถพุ่งมาชนบ้านตนเองแบบนี้ ทั้งที่เป็นคนละแวกเดียวกันแท้ๆ

คืนก่อนเกิดเหตุ มีรถพรุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหน้าบ้านหักมาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีกหรือไม่