หนุ่มหัวร้อนยอมขอโทษสาวเซเว่นฯ เหตุใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้า ตร.ปรับ 400 บาท

จบด้วยดี หนุ่มหัวร้อนใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้าสาวเซเว่นฯ ยอมขอโทษ ตร.เรียกปรับ 400 บาท

จากกรณีที่มีคลิปภาพวงจรปิด หนุ่มหัวร้อนใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้าสาวร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดกอบกาญจน์ หรือตลาดแม่ครู ถนนตลาดล่าง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี

โดยผู้เสียหายคือ น.ส.ขนิษฐา อายุ 23 ปี พนักงานร้านได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และทราบผู้ก่อเหตุคือนายจิรวัฒน์ วัย 40 ปี

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ( 13 ม.ค. 64 ) ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.มืองสุราษฎร์ธานีได้พบกับคู่กรณีทั้งคู่ โดยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและฝ่ายชายผู้ก่อเหตุคือนายจิรวัฒน์ ยอมรับทุกกรณีและได้กล่าวขอโทษ น.ส.ขนิษฐา ผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าวันเกิดเหตุเป็นการเข้าใจผิด

ซึ่งความจริงได้พูดกับแฟนสาวว่าถ้าให้ลงชื่อไม่ต้องซื้อ ไม่ได้ว่ากล่าวผู้เสียหายและไม่เข้าใจการปฏิบัติของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เพราะปกติหากเข้าร้านสะดวกซื้อสาขาอื่น จะใช้เครื่องสแกนวัดไข้ที่ฝ่ามือ ไม่ได้ลงชื่อเหมือนสาขานี้ และตอนนั้นเข้าใจว่าผู้เสียหายด่าจึงเกิดการโต้เถียงขึ้น และขอโทษสำหรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้

ขณะที่ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวย้ำเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ในขณะนี้ผู้ใช้บริการต้องทำตามระเบียบของร้านสะดวกซื้อ โดยเฉพาะสาขานี้อยู่ในพื้นที่สีแดงของ จ.สุราษฎร์ธานี อาจจะเพิ่มความเข้มเป็นพิเศษ ซึ่งนายจิรวัฒน์ รับฟังและยอมรับทุกอย่าง

โดยนายจิรวัฒน์ กล่าวด้วยว่า เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไปมีผลกระทบต่อการทำงานของตนเองมากและเมื่อเข้าใจกันแล้วก็ยอมจ่ายค่าปรับจำนวน 400 บาท ตามที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่ายกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะตนเองได้ทำจริงถึงจะจ่ายค่าปรับ 1,000 บาท ก็ยอม

ขณะที่ น.ส.ขนิษฐา พนักงานร้าน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อคู่กรณีขอโทษ ก็ไม่ติดใจอะไรเพราะเป็นการเข้าใจผิด จะได้ทำงานด้วยความสบายใจ